Tag

ROX Group lan toả tinh thần sống đẹp cùng cộng đồng

Doanh nghiệp 29/05/2025 15:22
aa
TTTĐ - Từ những huy hiệu “Sống đẹp” trong ROXMei 2025 đến mô hình CSR đổi mới và hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ nhân văn, tại ROX Group, sống đẹp không chỉ là một giá trị văn hóa nội tại, mà còn là triết lý kinh doanh bền vững, làm nên bản sắc thương hiệu.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng ROX Key dồn lực khai phá “mỏ vàng” dữ liệu, bứt phá doanh thu ROX Group nhận giải thưởng quốc tế cho đổi mới quản trị và CSR ROX Group 29 năm bền bỉ sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống

Sống đẹp - Nền tảng cho mô hình CSR đổi mới

Những ngày tháng Năm này, tinh thần “sống đẹp” đang lan tỏa mạnh mẽ trong đại gia đình ROX Group khi hàng nghìn cán bộ nhân viên cùng tham gia chuỗi hoạt động văn hóa - thể thao sôi nổi hướng tới kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống Tập đoàn.

Từ giải bóng đá, pickleball, chạy tiếp sức trên đường chạy tự hào đến những bữa trưa, chuyến thăm nhà thân tình hay niềm tự hào lan tỏa thương hiệu, người ROX đang cùng nhau nuôi dưỡng sức khỏe, kết nối tinh thần và lan tỏa năng lượng tích cực.

Đặc biệt, Ban Văn hóa sẽ ghi nhận tinh thần “sống đẹp” của cán bộ nhân viên và chuyển thành nghĩa cử nhân ái dành cho cộng đồng. Mỗi nghĩa cử “sống đẹp” sẽ tương ứng với khoản đóng góp vào quỹ từ thiện của Tập đoàn. Chỉ trong vài tuần phát động, số tiền quy đổi đã lên tới con số hàng chục triệu đồng.

Những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa ấy là ví dụ sinh động cho một chiến lược lớn mà ROX Group đã bền bỉ theo đuổi suốt nhiều năm qua, biến trách nhiệm xã hội thành một phần cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp, được thực thi bằng hệ thống hành động bài bản, sáng tạo và có sức lan tỏa bền vững.

ROX Group lan toả tinh thần sống đẹp cùng cộng đồng
Cán bộ nhân viên ROX Group tham gia hiến máu tình nguyện

Trên tinh thần quản trị hiện đại, ROX Group đã quy hoạch chuỗi hoạt động vì cộng đồng thành một điểm chạm văn hóa lớn trong năm với tên gọi ROX Share. Với hai nhánh hành động chính là “Cùng em đến trường” hỗ trợ trẻ em khó khăn và “Chia sẻ yêu thương” giúp đỡ các hộ gia đình thu nhập thấp, người già, người bệnh..., ROX Share trở thành chiếc cầu nối đưa tinh thần sống đẹp lan tỏa ngày càng sâu rộng từ bên trong đội ngũ tới bên ngoài cộng đồng.

ROX Group thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân như: chăm sóc Mẹ Việt Nam Anh hùng, thăm hỏi gia đình thương binh liệt sĩ, tặng quà cho cựu thanh niên xung phong… Hoạt động hiến máu nhân đạo “Giọt Thương” cũng được tổ chức định kỳ, thu hút đông đảo cán bộ nhân viên tham gia.

Trong nội bộ, các hoạt động teambuildings, kết nối tập thể được tổ chức với tinh thần sẻ chia, trở thành “trạm trung chuyển yêu thương” - nơi cán bộ, nhân viên tự nguyện đóng góp để tặng học bổng, xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

Trong giai đoạn 2021 - 2025 đầy biến động, ROX Group đã dành hơn 200 tỷ đồng thực hiện hàng trăm chương trình CSR trên toàn quốc. Riêng trong giai đoạn 2023 - 2024, Tập đoàn đã chi hơn 20 tỷ đồng thực hiện 40 hoạt động ROX Share, trải dài từ vùng cao phía Bắc đến đồng bằng sông Cửu Long, tập trung vào giáo dục, y tế và hỗ trợ khẩn cấp.

Việc xây dựng thành công mô hình CSR đổi mới đã giúp ROX Group ghi điểm với Ban Giám khảo giải thưởng Stevie Awards Châu Á - Thái Bình Dương. Sự nhất quán trong lời nói, hành động gắn liền với chiến lược phát triển dài hạn đã giúp doanh nghiệp này được vinh danh tại hạng mục “Thành tựu đổi mới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”.

Triết lý kinh doanh nhân văn

Không chỉ lan tỏa tinh thần sống đẹp qua các hoạt động vì cộng đồng, ROX Group còn khẳng định triết lý nhân văn ấy trong từng lĩnh vực kinh doanh. Từ bất động sản, khu công nghiệp, thương mại dịch vụ đến năng lượng sạch, mỗi sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái Tập đoàn đều hướng đến mục tiêu cải thiện chất lượng sống, phát triển bền vững và gắn kết cộng đồng.

Chẳng hạn, với các dự án bất động sản do ROX Living phát triển, mỗi khu đô thị không chỉ được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và tiện ích, mà còn chú trọng không gian xanh, môi trường sống hài hòa cùng nhiều hoạt động gắn kết cư dân. Tất cả nhằm nuôi dưỡng một lối sống hiện đại, lành mạnh và gắn kết cùng nhau vun đắp giá trị cộng đồng.

ROX Group lan toả tinh thần sống đẹp cùng cộng đồng
Hoạt động cộng đồng được tổ chức tại KĐT do ROX Living quản lý và phát triển

14 khu công nghiệp do ROX iPark phát triển đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư theo đuổi mô hình phát triển bền vững. Việc đầu tư cho các công nghệ vận hành thông minh giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường.

ROX Energy đang đẩy mạnh đầu tư vào năng lượng tái tạo, đóng góp cho an ninh năng lượng quốc gia và mang đến tương lai bền vững hơn cho thế hệ mai sau.

Thành viên ROX Key thì mang đến hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, nơi mỗi dịch vụ đều góp phần nâng tầm chất lượng sống và kết nối cộng đồng.

Tại các địa phương nơi ROX hiện diện, các dự án của Tập đoàn luôn góp phần phát triển bền vững kinh tế địa phương, tạo công ăn việc làm trực tiếp và gián tiếp cho hàng nghìn lao động.

Trên hành trình 29 năm sáng tạo thuận ích, ROX Group đang từng bước xây dựng một hình mẫu doanh nghiệp Việt hiện đại: lấy con người làm trung tâm, lan tỏa giá trị sống đẹp và phát triển hài hòa cùng cộng đồng. Đây chính là nền tảng để ROX Group vững vàng trong hiện tại, mạnh mẽ vươn mình chinh phục những lĩnh vực kinh doanh mới và các thị trường tiềm năng trong tương lai.

Ngọc Diệp

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm