Tag

Dàn Quán quân, Á quân Fitness Model tiễn Hữu Anh đi thi Nam vương Thế giới

Giải trí 09/06/2022 12:20
aa
TTTĐ - Quán quân Vietnam Fitness Model 2021 Nguyễn Hữu Anh vừa chính thức lên đường đi thi Nam vương Thế giới Man of The World 2022 tại Philippines.
Quán quân Fitness Model Hữu Anh đại diện Việt Nam thi Nam vương Thế giới 2022

Có mặt tại sân bay từ trước 6h, dàn Quán quân, Á quân Vietnam Fitness Model (VFM) gồm có Quán quân VFM 2019 Xuân Quỳnh, Quán quân VFM 2020 Thanh Nhi, Á quân VFM 2019 Công Phát, Á quân Fitness Sinh viên Dương Huỳnh, Stylist Nam Finn đã quy tụ chúc mừng và động viên tinh thần cho Hữu Anh.

Gia đình và người thân tiễn Hữu Anh lên đường tham gia cuộc thi Nam vương Thế giới 2022
Gia đình và người thân tiễn Hữu Anh lên đường tham gia cuộc thi Nam vương Thế giới 2022

Đặc biệt Trưởng BTC VFM ông Duy Quách đã hỗ trợ hết mình cũng như tạo điều kiện tốt nhất để Quán quân 2021 Nguyễn Hữu Anh có đầy đủ hành trang thật chỉn chu lên đường đi thi Nam vương Thế giới Man of The World 2022.

Dàn Quán quân, Á quân Fitness Model tiễn Hữu Anh đi thi Nam vương Thế giới

Một điều vô cùng bất ngờ tại sân bay khiến buổi gặp mặt đầy xúc động đó là đại gia đình của Hữu Anh gồm có ba mẹ, anh trai và em trai cùng bà con họ hàng đã âm thầm đón một chuyến xe đi từ Quảng Ngãi vào TP HCM và đến sân bay Tân Sơn Nhất vào rạng sáng nay để chờ gặp Hữu Anh và trao cho đại diện Việt Nam những cái ôm thắm thiết và tình cảm thiêng liêng nhất của gia đình.

Dàn Quán quân, Á quân Fitness Model tiễn Hữu Anh đi thi Nam vương Thế giới

Một chàng thanh niên lực lưỡng cao 1m84 nhưng không thể kìm lòng trước tình cảm yêu thương vô bờ bến của ba mẹ và cả đại gia đình đã dành cho mình, khiến cho Hữu Anh cũng rơm rớm nước mắt khi được ba mẹ ôm vào lòng.

Dàn Quán quân, Á quân Fitness Model tiễn Hữu Anh đi thi Nam vương Thế giới

Đại diện Việt Nam sinh năm 2000 đến từ Quảng Ngãi cho biết mặc dù có hơi hồi hộp, nhưng với tâm lý thừa thắng xông lên sau khi vừa kết thúc hành trình dài đầy gian khó của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2021 cách đây chưa lâu, Hữu Anh quyết tâm dốc hết mình vào hành trình mới, vừa để thử thách bản thân, vừa mong muốn có được những trải nghiệm tuyệt vời của tuổi trẻ khi có được cơ hội vàng đi thi đấu cùng bạn bè quốc tế.

Dàn Quán quân, Á quân Fitness Model tiễn Hữu Anh đi thi Nam vương Thế giới

Nam vương Thế giới Man of The World là một trong những đấu trường nhan sắc dành riêng cho phái mạnh có thể nói là khá đáng gờm khi các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khắp năm châu đều có bản lĩnh nổi bật đầy khí chất được tuyển chọn kỹ lưỡng nghiêm ngặt.

Dàn Quán quân, Á quân Fitness Model tiễn Hữu Anh đi thi Nam vương Thế giới

Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra ngày 18/6 tại Baguio, Philippines.

Dàn Quán quân, Á quân Fitness Model tiễn Hữu Anh đi thi Nam vương Thế giới

Với tiêu chí đề cao vẻ đẹp nam tính của phái mạnh, tìm kiếm đại diện có vẻ đẹp hình thể nổi bật, có sức ảnh hưởng và quan tâm đến các vấn đề cộng đồng xã hội, năm 2018 đại diện Việt Nam là Cao Xuân Tài - Á quân Vietnam Fitness Model đã xuất sắc chinh phục các thành viên ban giám khảo để bước lên đón nhận danh hiệu cao quý nhất Nam vương Thế giới.

Gia đình ra sân bay tiễn Phi Việt đi thi Nam vương Hoàn vũ quốc tế Gia đình ra sân bay tiễn Phi Việt đi thi Nam vương Hoàn vũ quốc tế
Phi Việt mặc áo dài Phi Việt mặc áo dài "Vương Triều" đến Mister National Universe 2022
Ngô Hoàng Phi Việt đăng quang Mister National Universe 2022 Ngô Hoàng Phi Việt đăng quang Mister National Universe 2022

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Xem thêm