Tag

Bổ nhiệm Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Giáo dục 13/06/2024 22:00
aa
TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ vừa bổ nhiệm Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh...
Sôi động giải nhảy cổ động sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội “Học chất” cùng sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội LPBank hợp tác toàn diện với Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh
Giáo sư Nguyễn Thị Thanh Mai
Bà Nguyễn Thị Thanh Mai

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 504/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Thanh Mai, Hiệu trưởng Trường Phổ thông năng khiếu, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học tự nhiên thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh giữ chức Phó Giám đốc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Thời hạn bổ nhiệm là 05 năm.

Quyết định số 504/QĐ-TTg có hiệu lực từ ngày 12/6/2024.

Đọc thêm

Đắk Lắk: 20.934 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 Giáo dục

Đắk Lắk: 20.934 thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ - Đến thời điểm hiện tại, Đắk Lắk đã hoàn thành công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024; các công việc còn lại đang thực hiện theo lộ trình Bộ GD&ĐT đề ra bảo đảm kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.
Hơn 90.000 sĩ tử TP HCM làm thủ tục dự thi THPT quốc gia Giáo dục

Hơn 90.000 sĩ tử TP HCM làm thủ tục dự thi THPT quốc gia

TTTĐ - Chiều nay (26/6), hơn 90.000 sĩ tử TP HCM đã bắt đầu làm thủ tục để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 và 28/6.
Eternity Academy hợp tác hỗ trợ học viên tiếp cận Học bổng E-Prize Giáo dục

Eternity Academy hợp tác hỗ trợ học viên tiếp cận Học bổng E-Prize

TTTĐ - Là một trong những đơn vị đào tạo Anh ngữ trực tuyến hàng đầu trên thị trường giáo dục, Eternity Academy đã chủ động hợp tác với các đối tác tài chính uy tín để mang lại lợi ích tối ưu cho người học. Các đối tác đó có thể kể đến là Rootopia, Payoo và các ngân hàng lớn tại Việt Nam…
Phó Chủ tịch UBND Hà Nội kiểm tra điều kiện thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Phó Chủ tịch UBND Hà Nội kiểm tra điều kiện thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Sáng 26/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà - Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT thành phố năm 2024 đã đi kiểm tra công tác tổ chức thi, đồng thời động viên cán bộ làm thi tại điểm thi Trường THCS Lê Ngọc Hân (quận Hai Bà Trưng) và Trường THPT Việt Đức (quận Hoàn Kiếm).
Chiều nay, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Chiều nay, hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - 14h chiều 26/6, cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, gần 109.000 thí sinh trên địa bàn Hà Nội có mặt tại 196 điểm thi để làm thủ tục tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô Giáo dục

Trường Quốc học Huế - vẻ đẹp trăm năm trong lòng cố đô

TTTĐ - Trường Quốc học Huế hay còn gọi Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế được thành lập vào năm 1896 với vị trí là trường trung học phổ thông nổi tiếng của Cố đô Huế. Qua hơn 100 năm tồn tại, ngôi trường này đến nay vẫn là một trong những điểm du lịch được nhiều du khách mong đến tham quan nhất.
"Lộ đề thi tốt nghiệp THPT" là thông tin sai sự thật Giáo dục

"Lộ đề thi tốt nghiệp THPT" là thông tin sai sự thật

TTTĐ - Sáng 26/6, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) thông tin, các thông tin đang lan truyền trên mạng về việc “lộ đề thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024” là sai sự thật.
Hà Nội: 196 điểm thi tốt nghiệp THPT sẵn sàng trước giờ “G” Giáo dục

Hà Nội: 196 điểm thi tốt nghiệp THPT sẵn sàng trước giờ “G”

TTTĐ - 14h ngày 26/6, cùng với thí sinh cả nước, gần 109.000 thí sinh trên địa bàn Hà Nội có mặt tại 196 điểm thi để làm thủ tục tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Các điểm thi quận Ba Đình sẵn sàng đón thí sinh thi tốt nghiệp Giáo dục

Các điểm thi quận Ba Đình sẵn sàng đón thí sinh thi tốt nghiệp

TTTĐ - Đến ngày 26/6, 5 điểm thi trên địa bàn quận Ba Đình, Hà Nội đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
Samsung Việt Nam trao tặng phòng học chức năng STEM Lab cho học sinh Hà Nội Giáo dục

Samsung Việt Nam trao tặng phòng học chức năng STEM Lab cho học sinh Hà Nội

TTTĐ - Samsung Việt Nam vừa trao tặng phòng học chức năng STEM Lab cho trường THCS Nam Từ Liêm, Xuân Phương, Hà Nội nhằm tạo cho các em học sinh nơi đây có không gian, điều kiện nghiên cứu và ứng dụng khoa học công nghệ, giúp các em sẵn sàng làm chủ tương lai.
Xem thêm