Tag

Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân bước vào chặng đường mới nhiều ý nghĩa

Giải trí 29/07/2023 22:00
aa
TTTĐ - Có mặt tại Hà Nội ngày 29/7, Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân chia sẻ về những hoạt động nghệ thuật và thiện nguyện sắp tới với tinh thần đầy hào hứng và tâm huyết.
Đặng Thanh Ngân xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023

Đại diện Việt Nam, “Ngôi sao danh vọng - Leading Stars” Đặng Thanh Ngân đã khiến người hâm mộ bất ngờ với sự bứt phá ngoạn mục trong trình diễn ở đêm Chung kết và vỡ oà khi cô được xướng tên, đăng quang ngôi vị Á hậu 4 Miss Supranational 2023.

Như vậy, Đặng Thanh Ngân là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao thứ 3 trong lịch sử Miss Supranational. Thành tích này tiếp tục góp phần đưa vị thế Việt Nam tiến lên trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân
Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân

Bà Vũ Thị Hoa, CEO Leading Media, Giám đốc Miss Supranational Việt Nam, đơn vị chọn lựa, đưa Đặng Thanh Ngân dự thi Miss Supranational 2023 cho biết: "Chúng tôi đã theo dõi sự trưởng thành và rất tin tưởng vào tinh thần “chiến binh” cũng như sự phù hợp của Ngân với tiêu chí của cuộc thi. Thành tích của Đặng Thanh Ngân minh chứng cho sự tin tưởng của chúng tôi”.

Trở về Việt Nam sau cuộc thi, Đặng Thanh Ngân chỉ dành ít ngày nghỉ ngơi bên gia đình. Ngay sau đó cô đã bắt tay vào hành trình thiện nguyện, đóng góp những điều có ích cho cộng đồng. Đó chương trình “Góp một bàn tay - Tiếp bước đến trường” lần thứ 14 năm 2023 dành cho các gia đình và em nhỏ khó khăn bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân bước vào chặng đường mới nhiều ý nghĩa

Đặng Thanh Ngân cho biết, trong thời gian tới, cô sẽ dành nhiều thời gian hơn để góp sức mình cho các dự án, chương trình thiện nguyện vì cộng đồng. Cô tin rằng, những gì cô đã đạt được sẽ là bước đệm để cô có được sự ủng hộ và đồng hành của mọi người trên hành trình vì những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng và những số phận kém may mắn.

Bên cạnh đó, Đặng Thanh Ngân đã có kế hoạch cho mình với định hướng sẽ tiếp tục trau dồi, phát triển ở lĩnh vực diễn xuất, các hoạt động nghệ thuật mà cô yêu thích.

Cô tâm sự: "Diễn xuất đối với em là đam mê chứ không phải chỉ là một nghề, chính vì thế, em rất mong trong tương lai có được cơ hội thử sức ở những màu sắc khác nhau. Theo nghề diễn xuất ai cũng muốn được chạm tới những vai mình yêu thích nhưng bên cạnh đó em cũng hy vọng được thể hiện những nhân vật mang đến những thông điệp giá trị về đời sống".

Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Đặng Thanh Ngân bước vào chặng đường mới nhiều ý nghĩa

Đặng Thanh Ngân cũng chia sẻ ban đầu cô mơ được đóng vai công chúa, được diễn vai chính kiểu Lọ Lem nhưng sau khi đi học diễn xuất cô đã thay đổi mọi suy nghĩ. Do vẻ ngoài khá nhẹ nhàng, nữ tính nên cô rất muốn mình hoá thân vào vai cá tính để thay đổi bản thân.

Cô bật mí: "Sắp tới em sẽ theo học một lớp cascadeur để có thể làm đa dạng hình ảnh, không muốn dập khuôn trong sự mặc đinh nào đó. Em không muốn định hình hình ảnh của mình vào vai công chúa, tiểu thư như mọi người nhìn vào em thì nghĩ như vậy".

Dù vậy, thời điểm hiện tại, Đặng Thanh Ngân phải chọn vai phù hợp với cương vị của mình.

Từ trái qua: Nam vương Danh Chiếu Linh, bác sĩ Bùi Đức Tuyên, Á hậu Đặng Thanh Ngân, bà Vũ Thị Hoa, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn và Đặng Thanh Ngân - Á hậu 4 Miss Supranational 2023 Chủ Tịch Cty Leading Media - Ông Phúc Nguyễn Giám đốc Cty Leading Media - Bà Vũ Thị Hoa Đồng sáng lập Leading Stars - Bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên Danh Chiếu Linh - Mister Global Nguyễn Hoài Nam - Á vương 2 Mister Việt Nam Nguyễn Hoài Nam
Từ trái qua: Nam vương Danh Chiếu Linh, bác sĩ Bùi Đức Tuyên, Á hậu Đặng Thanh Ngân, bà Vũ Thị Hoa, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn và Á vương Nguyễn Hoài Nam

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn - Nhà sáng lập Leading Media cho biết thêm: "Trong vòng một năm, Đặng Thanh Ngân phải phụ thuộc vào định hướng hình ảnh của BTC. Ví dụ, nhân vật có ý nghĩa tốt đẹp sẽ được duyệt, còn những vai phản diện hay nhạy cảm thì không được tham gia vì ảnh hưởng đến hợp đồng trách nhiệm sau cuộc thi".

Đặng Thanh Ngân cũng tâm sự, dù đã đạt được thứ hạng cao ở một cuộc thi nhan sắc hàng đầu hành tinh, là bước ngoặt lớn trong cuộc đời, đem đến nhiều sự thay đổi cho cô ở cả cuộc sống và công việc. Tuy nhiên, cô vẫn luôn là Đặng Thanh Ngân như ban đầu, luôn lấy lời dạy dỗ của ba mẹ là một cô gái hiền lành, tử tế và chân thành làm tôn chỉ sống.

Bản thân Đặng Thanh Ngân cũng luôn mong muốn có thể truyền cảm hứng sống tích cực đến với những bạn gái trẻ khác như điều cô đã trả lời trong phần ứng xử đêm Chung kết Miss Supranational 2023.

Đọc thêm

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Xem thêm