Tag

VPMilk được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2022

Doanh nghiệp 20/12/2022 19:06
aa
TTTĐ - Vừa qua, Công ty Cổ phần VPMilk vinh dự được trao danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2022. Đây vừa là niềm tự hào, là nguồn động lực để VPMilk tiếp tục nỗ lực nghiên cứu, sản xuất, mang đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng nhất với người tiêu dùng.

Ngày 11/12, lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2022 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Tại chương trình, Công ty Cổ phần VPMilk hân hạnh được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2022.

VPMilk được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2022
VPMilk được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2022

Đây là một trong những chương trình có uy tín nhất hiện nay, ghi nhận và tôn vinh những tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được thị trường tin dùng. Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2006 đến nay, chương trình đã cấp chứng nhận cho các nhãn hiệu uy tín dựa trên nhiều tiêu chí như bề dày phát triển, chất lượng sản phẩm, tính cạnh tranh lành mạnh, được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường, thân thiện với môi trường…

VPMilk - “Sữa ngon của người Việt”

Năm 2014, Công ty Cổ phần VPMilk được thành lập. Bước chân vào ngành sữa có phần muộn hơn so với nhiều doanh nghiệp khác và đối diện với không ít khó khăn, dễ thấy nhất gần đây là ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng “con thuyền” VPMilk vẫn thẳng tiến.

VPMilk đồng hành cùng chương trình Trạng Nguyên Nhí do VTV3 tổ chức
VPMilk đồng hành cùng chương trình Trạng Nguyên Nhí do VTV3 tổ chức

Trong quá trình xây dựng và phát triển, VPMilk luôn cố gắng tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt dinh dưỡng, tuân thủ quy trình nghiêm ngặt. Song song với đó là không ngừng phát triển nguồn nhân lực, đầu tư máy móc, công nghệ hiện đại vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm sữa dinh dưỡng chất lượng, giúp nâng tầm tầm vóc và trí tuệ của người Việt Nam. Nhất là đối với trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.

Đến nay, VPMilk đã đạt được những thành công nhất định, mang đến nhiều sản phẩm dinh dưỡng được người tiêu dùng tin dùng và ấn tượng như IQLAC Colostrum - Dinh dưỡng đặc biệt dành cho trẻ biếng ăn, VPMilk Grow+ - sữa dành cho bé từ 1 tuổi trở lên, giúp bé phát triển toàn diện, cao lớn tinh anh - học nhanh mau nhớ, VPMilk Omega - sữa tiệt trùng giàu dinh dưỡng, vị ngon lành, VPMilk Đà Lạt True Milk - sữa ngon 100% từ cao nguyên Đà Lạt,…

Nhắc đến VPMilk không thể không nhắc đến Park Hang-seo - vị HLV trưởng của Đội tuyển quốc gia Việt Nam, đồng thời là đại sứ thương hiệu độc quyền của VPMilk. Cùng với nhà cầm quân với Hàn Quốc, VPMilk mang đến thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày”, mong muốn “mỗi trẻ em đều hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày. Đó là nền tảng để nâng cao thể lực và chiều cao” như theo lời chia sẻ của nhà cầm quân tài năng người Hàn Quốc.

Nỗ lực vì cộng đồng

Đồng hành cùng người tiêu dùng gần 10 năm qua, VPMilk luôn nỗ lực vì cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực.

Trong những ngày tháng bị đại dịch COVID-19 hoành hành, VPMilk đã chung tay cùng cả nước đẩy lùi đại dịch, trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm sữa dinh dưỡng, tiếp sức cho người dân và các lực lượng tuyến đầu chống dịch.

VPMilk hân hạnh trở thành nhà tài trợ chính của chương trình Trạng Nguyên Nhí, sân chơi giáo dục bổ ích dành cho các em thiếu nhi. Thông qua chương trình, VPMilk mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, tiếp năng lượng để các em “học mà chơi, chơi mà học”, vượt qua thử thách, vươn tầm Trạng Nguyên, phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc Việt.

VPMilk trao tặng sữa dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
VPMilk trao tặng sữa dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đặc biệt, Quỹ sữa VPMilk được thành lập mang đến hàng vạn ly sữa ngon cho trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn. “Hành trình yêu thương - đong đầy dinh dưỡng” của Quỹ sữa VPMilk đã đi đến khắp các vùng miền của tổ quốc như: TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu, Hậu Giang, Đắk Lắk, Thanh Hóa, Nghệ An… Chắc chắn trong tương lai, Quỹ sữa VPMilk sẽ còn tiếp tục hành trình thiện nguyện ý nghĩa của mình, mang đến những ly sữa ngon cho mọi người.

Năm 2020, VPMilk lọt top 50 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2021, VPMilk được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam. Đến năm 2022, thương hiệu “Sữa ngon của người Việt” tiếp tục được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam. Có thể nói, đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của VPMilk trong suốt thời gian qua.

Kiên định với định vị “Sữa ngon của người Việt”, VPMilk sẽ còn nỗ lực hơn nữa để nghiên cứu sản xuất, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, góp phần nâng tầm thể lực và trí tuệ của người Việt cùng với đó là nỗ lực đóng góp cho cộng đồng.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm