Tag

Bưu điện Việt Nam liên tiếp nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng

Doanh nghiệp 01/10/2020 11:00
aa
TTTĐ - Năm 2020, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) tiếp tục được bình chọn là một trong 10 nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh tại Việt Nam.
Bưu điện Việt Nam liên tiếp nhiều năm lọt 'Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam' Vingroup xây dựng mạng lưới trạm sạc và tiện ích tại hệ thống bưu điện Việt Nam Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa TCty Hàng không Việt Nam và TCty Bưu điện Việt Nam Đồng chí Nghiêm Tuấn Anh tái cử chức danh Bí thư Đoàn Tổng Cty Bưu điện Việt Nam

Sáng 26/9, chương trình bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh 2020” đã được trao cho các thương hiệu uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội.

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu, có thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế.

Giải thưởng đánh giá các thương hiệu dựa trên lịch sử hoạt động, phát triển bền vững, duy trì đà tăng trưởng, độ phủ thị trường, uy tín của nhãn hiệu được nhìn nhận bởi các chuyên gia trong ngành, khách hàng, cũng như các tiêu chí về doanh thu và các thành tích hoạt động xã hội.

Vietnam Post không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, cung ứng, phục vụ tốt các dịch vụ bưu chính công ích trên cả nước mà hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng đạt được nhiều kết quả rất khả quan. Năm 2019 doanh thu của Vietnam Post đạt 25.211 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 535 tỷ đồng. Năm 2020, Vietnam Post tiếp tục trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bưu chính, đặc biệt trong việc chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Bưu điện Việt Nam liên tiếp nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng

Với sứ mệnh “Phục vụ cộng đồng và gắn kết mọi người bằng dịch vụ chất lượng, thân thiện, hiện đại”, phát huy vai trò của doanh nghiệp bưu chính quốc gia, Vietnam Post đã luôn bảo đảm lưu thoát hàng hóa, bưu gửi. Đặc biệt, Vietnam Post đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi nhanh chóng hợp tác với Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) để có những chuyến bay dành riêng chuyên chở thư từ, tài liệu, văn bản phục vụ các cơ quan Đảng, Nhà nước cùng bưu phẩm hàng hóa chuyển phát nhanh (EMS) qua đường hàng không. Qua đó góp phần bảo đảm thông tin chỉ đạo từ Trung ương đến địa phương luôn được thông suốt, hàng hóa, bưu phẩm được chuyển phát nhanh chóng, chính xác tới từng địa chỉ nhận. Sự sáng tạo và linh hoạt của Vietnam Post đã được Liên minh bưu chính thế giới (UPU) đánh giá là đơn vị có giải pháp tốt trong lĩnh vực bưu chính thế giới.

Vietnam Post cũng trở thành thương hiệu yêu thích và tin dùng trong thời gian qua khi phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam và các địa phương tổ chức chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, Người có công với cách mạng, bảo trợ xã hội tại nhà an toàn, chính xác cho hàng triệu người thụ hưởng.

Ngoài ra Vietnam Post còn trở thành thương hiệu uy tín và yêu thích với khách hàng khi đẩy mạnh triển khai các dịch vụ hành chính công tại các bưu cục giao dịch, điểm bưu điện văn hóa xã với nhiều hình thức linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Bên cạnh những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nêu trên, Vietnam Post thường xuyên tổ chức các hoạt động an sinh xã hội như: Hỗ trợ vận chuyển trang thiết bị y tế phòng, chống dịch sang Ấn Độ, chuyển phát miễn phí trang thiết bị y tế cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đến các vùng tuyến đầu chống dịch Covid-19; chung tay cùng trường Đại học Bách Khoa và các doanh nghiệp, nhà hảo tâm vận chuyển miễn phí máy tính... để tặng học sinh nghèo trên toàn quốc, giúp các em có điều kiện học trực tuyến thuận lợi, tổ chức các chương trình tặng quà hỗ trợ người yếu thế trong xã hội…

Với 3 năm liên tiếp được bình chọn và nằm trong top 10 nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh, Vietnam Post tiếp tục khẳng định là doanh nghiệp bưu chính hàng đầu trong nước và khu vực.

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm