Tag

Bưu điện Việt Nam liên tiếp nhiều năm lọt 'Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam'

Doanh nghiệp 03/09/2019 09:19
aa
TTTĐ - Ngày 24/8/2019, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã đón nhận giải thưởng “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” do Hội Sở hữu trí tuệ trao tặng. Đây là năm thứ 3 Vietnam Post nhận danh hiệu này.

Bưu điện Việt Nam liên tiếp nhiều năm lọt 'Top 10 nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam'

“Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm tôn vinh doanh nghiệp hoạt động chất lượng, hiệu quả và thương hiệu uy tín trong thời kỳ hội nhập, cạnh tranh quốc tế. Năm 2019, chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh” được thực hiện từ ngày 1/4/2019-24/8/2019. Qua gần 5 tháng triển khai chương trình, đã có 14 nhãn hiệu cạnh tranh, 89 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam được đánh giá, lựa chọn để cấp chứng nhận.

Để được công nhận là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2019, bên cạnh yếu tố về năng lực cạnh tranh, Vietnam Post đã không ngừng phát triển thương hiệu, thường xuyên cải tiến các dịch vụ, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao, tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội. Kết thúc năm kế hoạch 2018, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam đã có kết quả tăng trưởng ngoạn mục khi chính thức “về đích” kế hoạch giai đoạn 2016 – 2020 trước 2 năm, đồng thời thực hiện thành công chiến lược phát triển của Tổng công ty đến năm 2020.

Tổng doanh thu toàn Tổng công ty đạt mức 1 tỷ USD, tăng 24,8% so với cùng kỳ 2017; Tổng lợi nhuận đạt gần 422 tỷ đồng, tăng 40% so với cùng kỳ 2017; Nộp ngân sách nhà nước dự kiến là 770 tỷ đồng, tăng 36% so với năm 2017; Tỷ suất lợi nhuận sau thuế/vốn chủ sở hữu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch Bộ Thông tin và Truyền thông giao, đảm bảo ổn định thu nhập và nâng cao chế độ cho người lao động so với năm 2017.

Bên cạnh đó, Vietnam Post còn đáp ứng được nhiều tiêu chí do Hội đồng bình chọn đưa ra như: tính ảnh hưởng thị trường cao; sản phẩm của nhãn hiệu Vietnam Post được ưa chuộng; cá nhân, pháp nhân là chủ Nhãn hiệu đạt tiêu chuẩn về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm – dịch vụ; hoạt động sản xuất của doanh nghiệp thân thiện và bảo vệ môi trường; doanh nghiệp thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đối với người lao động và Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào xã hội, mang lại lợi ích cho cộng đồng… Ngoài ra, số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu Vietnam Post thông qua sử dụng dịch vụ mang nhãn hiệu; doanh số từ việc cung cấp dịch vụ mang nhãn hiệu và uy tín rộng rãi của doanh nghiệp.

Để đạt được những kết quả đó, thời gian qua, Vietnam Post không ngừng đẩy mạnh quảng bá, tăng cường nhận diện thương hiệu với nhiều hoạt động nổi bật, giúp ích cho cộng đồng như: Đặt thùng quỹ Nhân đạo trên toàn hệ thống Bưu điện Việt Nam, xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về Bảo hiểm y tế hộ gia đình, Cổng thông tin điện tử về mộ liệt sĩ, nghĩa trang liệt sĩ, dự án “Nền tảng dữ liệu bản đồ số Việt Nam” thuộc đề án “Phát triển Hệ tri thức Việt số hóa”, tham gia phát động phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bỏ lại phía sau”, “Bưu điện Việt Nam cùng em đến trường” v.v .Việc liên tiếp trong nhiều năm được bình chọn và vinh danh top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” là minh chứng cho sự nỗ lực của Vietnam Post trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, cạnh tranh nhất của doanh nghiệp bưu chính hàng đầu Việt Nam.

Cùng với “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2015, 2018, 2019, Vietnam Post còn nhận được nhiều giải thưởng uy tín: top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018, Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

PV

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt Doanh nghiệp

Agribank thúc đẩy công nghệ số trong thanh toán không dùng tiền mặt

TTTĐ - Agribank tích cực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để phát triển hệ thống thanh toán, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt ở các khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa.
Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng Doanh nghiệp

Nhà máy Tetra Pak Bình Dương thúc đẩy chuỗi cung ứng hộp giấy tiệt trùng

TTTĐ - Tetra Pak, nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu từ Thụy Điển, chính thức khánh thành Giai đoạn 2 Nhà máy sản xuất bao bì tiệt trùng Tetra Pak Bình Dương.
Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội Doanh nghiệp

Sau cơn “địa chấn” Thành phố Hồ Chí Minh, DAFC Private Sale “đổ bộ” Hà Nội

TTTĐ - Sau 4 ngày diễn ra thành công tại TP HCM với sự tham gia của đông đảo khách hàng, sự kiện DAFC Private Sale - chương trình ưu đãi thường niên được mong đợi nhất từ nhà phân phối thời trang hàng hiệu hàng đầu Việt Nam - chính thức có mặt tại Hà Nội, từ ngày 3 đến 6/7 tại Tràng Tiền Plaza.
BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

BSR đạt doanh thu hơn 69.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt 93% kế hoạch trong 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Bất chấp thị trường dầu mỏ thế giới tiếp tục bất ổn bởi xung đột địa chính trị diễn ra trên nhiều nơi, tác động tiêu cực chính sách thuế của Mỹ, giá dầu thô biến động mạnh và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã ghi nhận kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) khởi sắc trong 6 tháng đầu năm 2025.
Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT Doanh nghiệp

Hòa Phát đưa vào khai thác tàu The Momentum 110.000 DWT

TTTĐ - Hòa Phát vừa tiếp nhận tàu hàng rời The Momentum tải trọng 110.000 DWT. Đây là tàu biển lớn nhất của Tập đoàn Hòa Phát, phục vụ chiến lược mở rộng đội tàu vận tải biển và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc sản xuất tại Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất.
PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

TTTĐ - Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.
PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Doanh nghiệp

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

TTTĐ - PNJ vừa được vinh danh cao nhất tại hạng mục “Best Cost-Effective Event” của Event Marketing Awards 2025.
Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Chiều 2/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Makara Capital (Singapore) đang tìm hiểu, xúc tiến đầu tư tại Việt Nam.
Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời... Doanh nghiệp

Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời...

TTTĐ - Chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp không chỉ là một thủ tục hành chính. Đó là bước ngoặt đầy cân nhắc, khi người chủ phải rời bỏ sự quen thuộc để bước vào một mô hình mới – nhiều kỳ vọng nhưng cũng đầy thách thức.
PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh Doanh nghiệp

PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Với quy trình cho vay linh hoạt, “thông thoáng”, PVcomBank triển khai gói tín dụng “Hành trình mới, sống trọn ước mơ”, mở rộng cơ hội vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh qua kênh ngân hàng.
Xem thêm