Tag

VinShop hỗ trợ 500 tỷ đồng giúp tạp hóa phục hồi kinh doanh

Doanh nghiệp 27/09/2021 12:26
aa
TTTĐ - Từ 20/9 - 20/11/2021, Tập đoàn One Mount (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Techcombank triển khai chương trình “Ứng vốn 0 đồng” cho hơn 80.000 tạp hóa liên kết trên ứng dụng VinShop.
VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa Xuân Bắc “làm giàu” từ tiệm tạp hóa gia truyền như thế nào? VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa

Với mức hỗ trợ vay lên tới 70 triệu đồng, miễn phí giao dịch, miễn lãi tới 40 ngày, chương trình ứng vốn sẽ giúp các chủ tạp hóa an tâm nhập hàng, khôi phục kinh doanh sau những tác động tiêu cực từ Covid-19.

Cụ thể, hơn 80.000 tạp hóa liên kết với VinShop có thể tham gia chương trình "Ứng vốn 0 đồng" với 4 “không”, đó là: Không phí giao dịch; Không chứng minh tài chính; Không thế chấp tài sản; Không tính lãi suất lên tới 40 ngày. Chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn trên ứng dụng VinShop, chủ tiệm tạp hóa đã có thể tiếp cận mức vay với hạn mức tối đa 70 triệu để nhập hàng. Bên cạnh đó, các tạp hóa đăng ký mới chương trình ứng vốn còn nhận được voucher khuyến mại nhập hàng trị giá 100.000 đồng.

  Các chủ tạp hóa có thể ứng vốn miễn phí tới 70 triệu đồng ngay trên ứng dụng VinShop
Các chủ tạp hóa có thể ứng vốn miễn phí tới 70 triệu đồng ngay trên ứng dụng VinShop

Với tổng số tiền lên tới 500 tỷ đồng, “Ứng vốn 0 đồng” là một trong những chương trình hỗ trợ lớn nhất từ trước tới nay mà VinShop dành cho các chủ tiệm tạp hóa để đồng hành cùng đối tác, khôi phục kinh doanh.

Trong giai đoạn dịch cao điểm vừa qua, các tiểu thương là một trong những thành phần chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch bệnh. Họ luôn phải đối mặt mới nguy cơ rủi ro dịch bệnh cao do môi trường tiếp xúc nhiều, việc giãn cách thường xuyên khiến công việc buôn bán đình trệ, thất thu, thậm chí mất trắng. Nhiều tiểu thương gặp khó khăn về tài chính khi bị “âm vốn” vào các chi phí như cửa hàng, kho bãi, hàng tồn… Để khôi phục lại kinh doanh thì thiếu vốn nhập hàng đang là nỗi lo lớn nhất của các chủ tiệm tạp hóa. Chương trình “Ứng vốn 0 đồng” ra đời được kỳ vọng sẽ giải quyết khó khăn lớn nhất này giúp chủ tạp hóa an tâm nhận hàng trước, trả tiền sau, kịp thời đón đầu phục vụ người dân trong giai đoạn bình thường mới.

VinShop đã hợp tác với hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa tại 14 tỉnh thành phố.
VinShop đã hợp tác với hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa tại 14 tỉnh thành phố

Ông Võ Duy Phú, Giám đốc Khối Marketing và Tăng trưởng One Mount Distribution cho biết: “Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn các chủ tiệm tạp hóa, các giải pháp công nghệ và tài chính từ One Mount được kỳ vọng sẽ là đòn bẩy, vực lại hoạt động kinh doanh của khối tiểu thương, từng bước giúp họ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Chương trình “Ứng vốn 0 đồng” ra mắt đúng vào dịp sinh nhật 1 năm cũng là sự tri ân và lời cam kết đồng hành trong mọi hoàn cảnh, gắn bó lâu dài của VinShop với hàng triệu cửa hàng tạp hóa Việt”.

Ứng dụng VinShop sau 1 năm chính thức đi vào hoạt động đã “lên đời” công nghệ cho hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa tại 14 tỉnh thành trên cả nước. VinShop đồng thời cung cấp nền tảng cho các tạp hóa nhập tới hơn 2.000 mặt hàng trên ứng dụng, vươn lên trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất tại Việt Nam.

Tham gia chương trình “Ứng vốn 0 đồng”, hoàn toàn miễn phí tại đây.

Chủ “tạp hóa công nghệ” thích ứng nhanh trong mùa dịch Chủ “tạp hóa công nghệ” thích ứng nhanh trong mùa dịch

TTTĐ - “Nhập hàng tiện lợi, an toàn hơn trước đây rất nhiều”, chị Nguyễn Thị Hạnh, chủ tạp hóa ở Tây Mỗ (Hà Nội) ...

VinShop bắt tay Techcombank ra mắt dịch vụ hỗ trợ cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021 VinShop bắt tay Techcombank ra mắt dịch vụ hỗ trợ cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021

TTTĐ - Ngày 23/11, ứng dụng VinShop (thuộc One Mount Group - thành viên của Tập đoàn Vingroup) và ngân hàng Techcombank chính thức triển ...

VinShop sắp chơi lớn: Ứng vốn gần 70 triệu cho mỗi chủ tạp hóa? VinShop sắp chơi lớn: Ứng vốn gần 70 triệu cho mỗi chủ tạp hóa?

TTTĐ - Thị trường bán lẻ truyền thống hiện đang xôn xao tin đồn về việc mỗi tiệm tạp hoá là đối tác của VinShop ...

Vingroup ra mắt mắt ứng dụng Vinshop - Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam Vingroup ra mắt mắt ứng dụng Vinshop - Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 5/10, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ ...

Đọc thêm

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Xem thêm