Tag

Vingroup ra mắt mắt ứng dụng Vinshop - Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam

Doanh nghiệp 05/10/2020 11:15
aa
TTTĐ - Ngày 5/10, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa.

Với khởi điểm hơn 20 ngàn cửa hàng tạp hóa kết hợp với ứng dụng VinID sở hữu 10 triệu khách hàng, VinShop đã bước đầu tạo nên mô hình B2B2C - Business to Business to Customer - đầu tiên trên thị trường bán lẻ Việt Nam.

VinShop là ứng dụng di động ra đời nhằm hỗ trợ các chủ cửa hàng tạp hoá tiếp cận nguồn hàng phong phú, giá cả minh bạch cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Các chủ cửa hàng tạp hóa có thể ngồi tại nhà thông qua ứng dụng để đặt một lần được cả trăm mặt hàng đa dạng và chỉ phải nhận một lần duy nhất, phục vụ 24/7, được giao hàng siêu tốc ngay trong ngày hôm sau kể cả thứ Bảy và Chủ Nhật.

Vingroup ra mắt mắt ứng dụng Vinshop - Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam

Giải pháp này kỳ vọng nâng cao hiệu quả của toàn chuỗi cung ứng, giúp khắc phục những yếu điểm hiện tại trong luồng phân phối sản phẩm từ nhà sản xuất đến tiệm tạp hóa và giúp khách hàng cuối không phải chịu các chi phí bất hợp lý trên các sản phẩm họ tiêu dùng hàng ngày.

Sự ra đời của VinShop giúp các chủ cửa hàng tạp hóa bắt kịp với cuộc sống công nghệ hiện đại. Trong đó, các chủ tiệm tạp hoá có cơ hội tăng thu nhập lên tới 10 triệu đồng/tháng, không chỉ thông qua việc bán hàng thuần tuý mà sẽ có thêm nguồn thu mới bằng việc tham gia trưng bày hàng hóa các nhãn hàng và nhiều chương trình gắn kết, giới thiệu sản phẩm cho người dùng cuối của VinID liên tục được tổ chức. VinShop còn mang lại lợi ích đặc biệt cho các chủ tiệm tạp hoá, bao gồm nguồn hàng phong phú từ chính các nhà cung cấp, giá cả minh bạch, các chương trình mua hàng ưu đãi, quản lý hàng hóa thông minh. Đặc biệt trong tương lai gần, VinShop có kế hoạch kết hợp với ngân hàng Techcombank ra mắt các giải pháp tài chính như bán hàng trả chậm, cho vay ưu đãi để hỗ trợ các chủ cửa hàng tạp hoá kinh doanh thuận lợi hơn với nguồn vốn dồi dào.

Với các nhà cung cấp, được định vị như một nhà phân phối tổng, VinShop giúp các doanh nghiệp tăng độ phủ thị trường thông qua việc đặt hàng trực tuyến cho chủ tạp hoá trên ứng dụng di động. Ngay tại thời điểm ra mắt, VinShop hiện đã giúp kết nối trực tiếp các nhà cung cấp với hơn 20.000 chủ tiệm tạp hoá tại hai thị trường lớn nhất nước là Hà Nội và TP HCM và sẽ tiếp tục gia tăng mạnh mẽ trong thời gian tới. Đặc biệt là cơ hội tiếp cận ngay hơn 10 triệu người dùng của ứng dụng VinID giúp các nhãn hàng hiểu hơn về hành vi tiêu dùng của khách hàng cuối để nắm bắt xu hướng và lên kế hoạch kinh doanh tài chính hiệu quả, chính xác hơn. VinShop còn giúp tăng hiển thị của các nhãn hàng qua việc trưng bày “quầy hàng 4.0” và dễ dàng kiểm soát hình ảnh trưng bày hàng hóa tại tất cả các tiệm tạp hoá.

Vingroup ra mắt mắt ứng dụng Vinshop - Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam

Trong khi đó, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi từ toàn bộ việc nâng cao hiệu quả chuỗi toàn trình với việc được mua sản phẩm với giá thành rẻ hơn tại bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào ngay gần nhà. Khách mua hàng đồng thời sẽ có trải nghiệm mua sắm hiện đại hơn tại các tiệm vốn đã thân quen như nhận nhiều khuyến mãi và thanh toán không tiền mặt qua ví điện tử VinID Pay…

Sự ra mắt của VinShop (B2B) kết hợp với VinID (B2C) đang hoạt động đã tạo ra chuỗi B2B2C (Business to Business to Customer) lần đầu tiên tại Việt Nam với một thị trường rộng lớn chiếm đến hơn 70% thị phần bán lẻ đầy tiềm năng là các tiệm tạp hóa truyền thống. Ứng dụng VinShop được ra mắt đúng vào dịp sinh nhật một năm của Tập đoàn One Mount Group mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái tiêu dùng lớn nhất Việt Nam, giúp kết nối nhanh nhất khách hàng và doanh nghiệp, phát triển thị trường bán lẻ Việt Nam đáp ứng xu thế tiêu dùng hiện đại của thế giới.

Nếu bạn là chủ tiệm tạp hóa, đăng ký VinShop ngay để tăng thu nhập thêm tới 10 triệu đồng/tháng bằng cách tải app Vinshop, hoặc trên trang web https://vinshop.vn/, hoặc gọi điện theo số điện thoại 1800 646869.
Kích cầu du lịch: Kỳ vọng tạo nên chu kỳ tăng trưởng mới Kích cầu du lịch: Kỳ vọng tạo nên chu kỳ tăng trưởng mới

TTTĐ - “Chương trình kích cầu du lịch lần hai không chú trọng vào số lượng mà đi sâu vào chất lượng. Chúng tôi kỳ ...

Không gian càng khoáng đạt, con người càng sống lâu hạnh phúc Không gian càng khoáng đạt, con người càng sống lâu hạnh phúc

TTTĐ - Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng, sống gần các không gian khoáng đạt, sinh thái sẽ giúp chúng ta khỏe mạnh, ...

Hệ điều hành VOS của VinSmart đạt chuẩn FIDO2, hỗ trợ xác thực không cần mật khẩu Hệ điều hành VOS của VinSmart đạt chuẩn FIDO2, hỗ trợ xác thực không cần mật khẩu

TTTĐ - Ngày 2/10, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) công bố “hệ điều hành VOS” trên điện ...

Những trải nghiệm vừa thú vị vừa lãng mạn “nhất định phải thử” khi đi chơi cùng người ấy dịp Trung thu này Những trải nghiệm vừa thú vị vừa lãng mạn “nhất định phải thử” khi đi chơi cùng người ấy dịp Trung thu này

TTTĐ - Trong tâm thức người Việt, Trung Thu không chỉ là Tết thiếu nhi, mà còn là dịp Tết đoàn viên gặp gỡ, là ...

Đọc thêm

URENCO ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới Doanh nghiệp

URENCO ra mắt Ban Chấp hành Đảng bộ khoá mới

TTTĐ - Ngày 20/6, Đảng bộ Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề “Phát huy sức mạnh đại đoàn kết, thích ứng linh hoạt, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, vì Hà Nội sạch - văn minh - hiện đại”. Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty dự và chỉ đạo Đại hội.
VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế

TTTĐ - Với những cải tiến vượt trội tập trung vào dịch vụ sân bay toàn cầu và ưu đãi Golf hạng sang, VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm xứng tầm và khác biệt cho khách hàng bằng cách triển khai bộ đặc quyền ưu tiên hoàn toàn mới dành riêng cho các phân khúc Khách hàng Ưu tiên (KHUT).
Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD Doanh nghiệp

Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD

Trưa 20/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Antoine Colin - Phó Chủ tịch cấp cao, phụ trách toàn cầu về chuyển đổi số và chuỗi cung ứng của Tập đoàn HP (Hoa Kỳ).
Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra Doanh nghiệp

Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra

TTTĐ - Chúng ta chưa nên đặt ra câu chuyện mức thuế 46% vì đang trong quá trình đàm phán. Nỗ lực của Chính phủ là để câu chuyện thuế 46% không xảy ra.
Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam Doanh nghiệp

Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam

TTTĐ - Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ XI nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là sự kiện chính trị trọng đại, nhằm tổng kết, đánh giá nhiệm kỳ vừa qua và định hướng phát triển cho PV GAS trong giai đoạn mới, tiếp tục quyết tâm phát triển PV GAS vững vàng dẫn đầu ngành năng lượng khí Việt Nam.
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB Doanh nghiệp

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB

TTTĐ - Cuối tuần qua, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM, Lễ hội Ting Ting Day nằm trong chuỗi hoạt động Ngày không tiền mặt năm 2025 thu hút sự quan tâm của hàng nghìn lượt khách, đặc biệt trong đó có gian hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) với nhiều quà tặng hấp dẫn.
Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 19/6, trong khuôn khổ phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ chín, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã phát biểu làm rõ một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính.
UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024 Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024

TTTĐ - Trong nỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, UNIQLO và công ty mẹ là tập đoàn Fast Retailing, đã đặt ra nhiều mục tiêu và sáng kiến quan trọng, tập trung vào cải tiến sản phẩm, tăng tỷ lệ sử dụng vật liệu tái chế, giảm lượng phát thải khí nhà kính, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và hỗ trợ cộng đồng. Tại Việt Nam, tiến trình này cũng đang được đẩy mạnh và đạt được kết quả ban đầu khả quan.
3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp Doanh nghiệp

3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp

TTTĐ - Trước tình trạng trong 5 tháng đầu năm 2025, số lượng doanh nghiệp rút khỏi thị trường rất lớn, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng cho biết, có ba nhóm giải pháp cần phải quan tâm.
ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế? Doanh nghiệp

ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế?

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đặt vấn đề: Giải pháp nào để các hộ kinh doanh thấy thuận lợi hơn, chuyên nghiệp hơn và hứng khởi hơn trong việc nộp thuế sau khi bỏ thuế khoán?
Xem thêm