Tag

Chủ “tạp hóa công nghệ” thích ứng nhanh trong mùa dịch

Doanh nghiệp 12/08/2021 12:16
aa
TTTĐ - “Nhập hàng tiện lợi, an toàn hơn trước đây rất nhiều”, chị Nguyễn Thị Hạnh, chủ tạp hóa ở Tây Mỗ (Hà Nội) cho biết VinShop đang là “cứu cánh” giúp chị duy trì nguồn hàng để phục vụ khách quen trong khu vực.
VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ VinShop tặng gói bảo hiểm sức khỏe cho 65.000 chủ tạp hóa Xuân Bắc “làm giàu” từ tiệm tạp hóa gia truyền như thế nào? VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóa

“Mỗi tối chỉ cần lên danh sách các mặt hàng cần nhập, là đã có thể nhận hàng vào hôm sau, an toàn hơn vì không phải nhập mỗi mặt hàng một người tiếp thị như trước đây”, chị Hạnh cho hay.

Bên cạnh đó, việc tự nhập hàng qua ứng dụng VinShop không chỉ giúp các chủ tạp hóa chủ động tìm kiếm các chương trình khuyến mại mà còn có thể tiếp cận được chương trình ứng vốn tới 70 triệu đồng - miễn lãi 40 ngày từ VinShop và đối tác Techcombank.

“Mùa dịch cần nhập nhiều hàng hóa để tích trữ, nếu vốn ngắn thì vẫn có thể ứng vốn dễ dàng để xoay vòng” anh Thái Mạnh Bình (Bình Chánh, TP HCM) cho biết anh thường xuyên ứng vốn để nhập được nhiều hàng hơn, hưởng nhiều khuyến mại hơn. Chủ tạp hóa này cho biết, anh có thể kiếm thêm được 4-5 triệu đồng mỗi tháng khi nhập hàng qua VinShop.

Chỉ cần thao tác qua điện thoại, chủ tạp hóa có thể nhập hàng an toàn, tiện lợi qua VinShop
Chỉ cần thao tác qua điện thoại, chủ tạp hóa có thể nhập hàng an toàn, tiện lợi qua VinShop

Xuất hiện trên thị trường chưa đầy 1 năm, VinShop được đánh giá là nền tảng nhập hàng tốt nhất cho các cửa hàng tạp hóa hiện nay, khi cải thiện hiệu quả của toàn bộ chuỗi cung ứng, khắc phục điểm yếu hiện tại trong ngành bán lẻ xoay quanh việc phân phối sản phẩm cho các cửa hàng tạp hóa. VinShop đang cung cấp nền tảng nhập hàng tại 14 tỉnh, thành và tiếp tục mở rộng tại các vùng kinh tế trọng điểm ở Đồng bằng sông Hồng và Đông Nam Bộ.

Chuyên gia bán lẻ Vũ Vinh Phú từng ấn tượng đặc biệt khi VinShop lên đời công nghệ hàng vạn cửa hàng tạp hóa: “Các cửa hàng tạp hóa được xem là "cánh tay" đắc lực đưa hàng hóa tiếp cận tới người dùng một cách nhanh, thuận tiện nhất”. Ở góc đột thị trường, việc các tạp hóa liên kết VinShop tiếp tục duy trì lượng bán tốt trong mùa dịch vừa giúp các nhãn hàng an tâm sản xuất khi hàng hóa được lưu thông, đồng thời người dân được phục vụ tốt hơn bởi đây là kênh phân phối rất tiện lợi, len lỏi vào từng ngõ ngách các khu dân cư.

VinShop ngược dòng tăng trưởng giữa đà giảm của thị trường bán lẻ

Cung cấp nền tảng nhập hàng thuận tiện cho chủ tạp hóa, giảm tiếp xúc đảm bảo an toàn giữa mùa dịch, VinShop cho thấy ưu thế vượt trội so với cách nhập hàng truyền thống khi ghi nhận tăng trưởng tới 15% ngay cả thị trường “tắc nghẽn” vì dịch bệnh.

VinShop ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng nhờ đưa công nghệ giải quyết các “điểm nghẽn” thị trường bán lẻ.
VinShop ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng nhờ đưa công nghệ giải quyết các “điểm nghẽn” thị trường bán lẻ.

Những mô hình bán lẻ trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ đầu mối hay tạp hóa giảm chịu tác động tiêu cực nhiều nhất khi nguồn cung sụt giảm, thậm chí bị đứt gãy. Tuy nhiên đây là thời điểm để các sản phẩm chuyển đổi số phát huy được lợi thế của mình, giải quyết được điểm nghẽn của thị trường bằng năng lực công nghệ, trong đó điển hình như VinShop đang duy trì nguồn cung hàng hóa ổn định cho hơn 65.000 cửa hàng tạp hóa, an tâm bán hàng giữa mùa dịch.

Chỉ cần thao tác qua ứng dụng trên điện thoại, chủ tạp hóa có thể nhập hàng nghìn các mặt hàng thiết yếu. Hàng hoá VinShop cung cấp thuộc luồng xanh được ưu tiên vận chuyển nên không bị gián đoạn. Đồng thời, các đơn hàng được vận chuyển trong một chuyến xe, giúp các chủ tạp hóa không phải nhập hàng nhiều lần, hạn chế tiếp xúc hơn so với cách nhập hàng truyền thống trước đây, đề phòng dịch bệnh.

Những ưu thế vượt trội này giúp VinShop “lội ngược dòng”, tăng trưởng tới 15% tổng doanh thu trong tháng 7/2021, dù toàn thị trường giảm. Các chủ tạp hóa có xu hướng nhập nhiều mặt hàng hơn, với giá trị trung bình mỗi đơn hàng tăng 18%. Số lượng tìm đến ứng dụng VinShop và tải về cũng tăng 8 lần, cho thấy sức hút từ nền tảng nhập hàng ứng dụng công nghệ này.

VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ

TTTĐ - Sắc đỏ “nhận diện” cửa hàng tạp hóa công nghệ VinShop đang xuất hiện ngày càng dày đặc trên các con phố tại ...

VinShop bắt tay Techcombank ra mắt dịch vụ hỗ trợ cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021 VinShop bắt tay Techcombank ra mắt dịch vụ hỗ trợ cho chủ tạp hóa mùa Tết 2021

TTTĐ - Ngày 23/11, ứng dụng VinShop (thuộc One Mount Group - thành viên của Tập đoàn Vingroup) và ngân hàng Techcombank chính thức triển ...

VinShop sắp chơi lớn: Ứng vốn gần 70 triệu cho mỗi chủ tạp hóa? VinShop sắp chơi lớn: Ứng vốn gần 70 triệu cho mỗi chủ tạp hóa?

TTTĐ - Thị trường bán lẻ truyền thống hiện đang xôn xao tin đồn về việc mỗi tiệm tạp hoá là đối tác của VinShop ...

Vingroup ra mắt mắt ứng dụng Vinshop - Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam Vingroup ra mắt mắt ứng dụng Vinshop - Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 5/10, Công ty Cổ phần One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop - một sản phẩm công nghệ ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm