Tag

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Thời trang - Làm đẹp 19/04/2022 15:28
aa
TTTĐ - Ngày 19/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố những điểm nhấn độc đáo bên trong cửa hàng đặc biệt với quy mô lớn - UNIQLO Saigon Centre, sẽ chính thức khai trương vào ngày 22/4.
UNIQLO khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre vào mùa Xuân - Hè năm nay Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre chính thức khai trương vào ngày 22 tháng 4 UNIQLO giới thiệu chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn”
Cửa Hàng UNIQLO Saigon Centre Chào Đón Khách Hàng Với Loạt Trải Nghiệm Mua Sắm Trọn Vẹn_2
Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre

Trải dài trên diện tích bán hàng lên đến hơn 3000 m2, UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập (BST) UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống thường ngày của người dân Thành phố Hồ Chí Minh với sự hợp tác cùng các doanh nghiệp, nghệ sĩ địa phương đầy triển vọng.

Đại diên cho tinh thần hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước của thành phố, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre ra mắt sẽ tiếp tục đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong cam kết lâu dài của thương hiệu, mang đến những đóng góp tích cực cho xã hội Việt Nam và đồng hành cùng hành trình phát triển của cả nước thông qua những giá trị tinh tuý của triết lý LifeWear.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Phát biểu trước thềm khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào ngày 22 tháng 04 tới đây tiếp tục giúp chúng tôi hoàn hành sứ mệnh của mình, đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng và liên tục giới thiệu những giá trị không ngừng phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh.

Thông qua chuỗi các hoạt động hợp tác cùng các doanh nghiệp, nhà sáng tạo địa phương nhằm tôn vinh những dấu ấn văn hóa độc đáo của thành phố Hồ Chí Minh với bộ sưu tập (BST) UTme! độc quyền, các góc trưng bày đặc biệt, dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ ấn phẩm LifeWear, hỗ trợ nông dân trồng hoa địa phương qua trải nghiệm UNIQLO Flower. Đây là một trong những ví dụ cụ thể nhất thể hiện sự thấu hiểu, cũng như cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ cộng đồng địa phương, nơi mỗi cửa hàng của chúng tôi đang hoạt động.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Chúng tôi rất mong chờ được chào đón những khách hàng đầu tiên đến đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào ngày 22 tháng 04 này với những trải nghiệm đặc biệt mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác”.

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm LifeWear mới nhất cho mùa Xuân/Hè 2022 với chất lượng cao, tính năng cao, thiết thực trong cuộc sống đời thường của tất cả mọi người, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre là sự kết hợp kết hợp tinh tế những dấu ấn sáng tạo của người Việt cùng những đặc trưng cải tiến trong hoạt động bán lẻ của UNIQLO để mang đến trải nghiệm mua sắm thực sự trọn vẹn cho khách hàng trên diện tích bán hàng lên đến hơn 3.000 mét vuông.

Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ chính thức khai trương vào 9h30 sáng, ngày 22/4.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Khu trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh về triết lý LifeWear

Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về những giá trị tinh túy của triết lý LifeWear. Duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre, khách hàng có cơ hội trải nghiệm toàn cảnh triết lý LifeWear qua khu vực trưng bày đặc biệt về ấn phẩm LifeWear cùng các dòng sản phẩm biểu tượng của UNIQLO.

Các sản phẩm độc quyền của UNIQLO như AIRism, Linen và các BST kết hợp đặc biệt sẽ được trưng bày tại một khu vực riêng biệt để mang lại trải nghiệm mới mẻ thông qua nghệ thuật trưng bày sáng tạo.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Loạt hoạt động hợp tác với các sản phẩm độc quyền dành riêng cho cửa hàng UNIQLO Saigon Centre

Là một phần của những nỗ lực không ngừng để kết nỗi và hỗ trợ cộng đồng địa phương nơi các cửa hàng UNIQLO đang hoạt động, UNIQLO đã hợp tác cùng các doanh nghiệp, nghệ sĩ, các cá nhân nổi bật trong lĩnh vực sáng tạo với tinh thần không ngừng tiến về phía trước để tôn vinh nét độc đáo riêng biệt của Thành phố Hồ Chí Minh.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

BST UTme! kết hợp đặc biệt cùng các nghệ sĩ sáng tạo địa phương: UNIQLO hợp tác cùng hai nghệ sĩ, OHQUAO và Lys Bui, để mang đến BST UTme! dành riêng cho cửa hàng UNIQLO Saigon Centre. BST bao gồm các thiết kế khắc họa những nét đặc trưng của thành phố theo phong cách nghệ thuật đương đại, từ văn hóa ẩm thực của thành phố với các họa tiết như bánh mỳ Sài Gòn, cà phê sữa đá, ... đến những địa danh mang tính biểu tượng quen thuộc với nhiều thế hệ người dân tại đây. Đặc biệt, trong tuần lễ khai trương, với mọi đơn hàng có sản phẩm từ BST UTme! độc quyền này, khách hàng sẽ nhận được một bưu thiếp với họa tiết tương ứng.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Góc trưng bày đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp địa phương: Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre còn có một góc tôn vinh nghệ thuật thủ công từ các doanh nghiệp triển vọng tại địa phương như amaï và TÔT thông qua việc kết hợp trưng bày các sản phẩm vào thiết kế nội thất của cửa hàng, hỗ trợ các doanh nghiệp này tiếp cận với ngày càng nhiều khách hàng hơn nữa.

Trải nghiệm UNIQLO Flower - hỗ trợ nông dân và nông nghiệp trồng hoa địa phương

Xuất phát từ những giá trị chung với triết lý LifeWear nhằm biến những những khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống trở nên phong phú, đa dạng hơn, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre là một trong những cửa hàng đặc biệt tại khu vực Đông Nam Á giới thiệu trải nghiệm UNIQLO Flower, góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang tại Việt Nam.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Mang theo phong cách của những chợ hoa đặc trưng chốn thành thị, UNIQLO Flower mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn hoa tươi chất lượng với giá cả hợp lý, được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân trên khắp cả nước, cùng sự xuất hiện của nhiều loài hoa biểu tượng đến từ Nhật Bản như Asabi, Erica Carnea (thạch nam), Tweedia Blue (lam tinh). Trong ba ngày khai trương đầu tiên, 100 khách hàng đầu tiên mua các loại hoa từ Nhật Bản sẽ nhận được ưu đãi giảm giác đặc biệt 100.000 đồng trên mỗi hóa đơn.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Trải nghiệm các sản phẩm độc quyền từ ấn phẩm LIfeWear và BST LifeWear Xuân/Hè mới nhất

UNIQLO Saigon Centre là một trong những cửa hàng đặc biệt của UNIQLO toàn cầu giới thiệu các sản phẩm độc quyền lấy cảm hứng từ ấn phẩm LifeWear. Các sản phẩm gắn liền với thương hiệu UNIQLO như Áo Sơ Mi Oxford, Áo Polo Dry Vải Pique Ngắn Tay, Áo Thun Cổ Tròn Ngắn Tay được thêu thủ công để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ, đầy cảm hứng cho mùa mới.

Bên cạnh các dòng sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất truyền tải tinh thần tươi mới với đa dạng sắc màu, nhiều các BST mới cũng đang chờ đợi các khách hàng khám phá tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre trong suốt tuần lễ khai trương. Một số BST nổi bật như: BST hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang Hana Tajima với các thiết kế thoải mái, thanh lịch phản ánh sự đa dạng văn hóa trên toàn cầu; BST hợp tác đặc biệt cùng thương hiệu đến từ Pháp Paul & Joe mang tinh thần của mùa xuân/hè với những trang phục mặc thường ngày và mặc nhà thoải mái, thời trang.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Nhiều ưu đãi giới hạn áp dụng cho loạt sản phẩn LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam

Để chào mừng cửa hàng mới chính thức khai trương và giúp khách hàng tận hưởng một mùa hè tưng bừng, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em, bao gồm dòng sản phẩm AIRism sở hữu tính năng khô nhanh, thoáng mát và mềm mượt, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng trong mùa hè này, chẳng hạn như: AIRism áo ba lỗ vải vi lưới, AIRism Cotton áo thun cổ tròn dáng rộng, AIRism áo Tank Top vải mắt lưới và các trang phục thiết yếu thường ngày như: Áo sơ mi Extra Fine Cotton Broadcloth ngắn tay, áo Cardigan cổ tròn chống UV.

Ngoài ra, loạt ưu đãi giới hạn cũng sẽ được áp dụng trên tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com để kỷ niệm cột mốc khai trương cửa hàng UNIQLO Saigon Centre. Một số sản phẩm nổi bật được áp dụng ưu đãi bao gồm: Áo Polo Dry vải Pique ngắn tay, áo ngực không gọng (3D Hold), quần Jean Denim siêu co giãn dáng Slim Fit.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Quà tặng độc đáo

Với mong muốn hỗ trợ khách hàng bắt kịp một phong cách sống năng động, UNIQLO mang đến cơ hội sở hữu hàng nghìn quà tặng độc đáo. Với bất kỳ hoá đơn từ 1.999.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ được nhận 01 Túi đựng laptop với hoạ tiết thiết kế độc quyền thể hiện tinh thần hiện đại của UNIQLO Saigon Centre. Ngoài ra, cho mỗi hoá đơn từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận 01 Hộp cơm bento đặc biệt tiện dụng đáp ứng cho nhịp sống bận rộn. Lưu ý, số lượng quà tặng có giới hạn.

UNIQLO Saigon Centre sẵn sàng chào đón khách hàng với loạt trải nghiệm mua sắm độc đáo

Ưu đãi đặc biệt dành cho 500 khách hàng đầu tiên, thay lời cảm ơn chân hành và các ưu đãi đặc biệt khác từ những người bạn hàng xóm của cửa hàng UNIQLO Saigon Centre: Xuất phát từ văn hóa tri ân của người Nhật, trong ba ngày khai trương đầu tiên, UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với bánh mì và cà phê Việt Nam cho 500 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ ngày 22 - 24/4. Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre cũng phối hợp với hơn 50 cửa hàng lân cận để mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt, gia tăng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho khách hàng.

Mai Anh

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm