Tag

Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre chính thức khai trương vào ngày 22 tháng 4

Thời trang - Làm đẹp 22/03/2022 20:11
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ chính thức chào đón các khách hàng với những trải nghiệm mua sắm độc đáo nhất tại cửa hàng UNIQLO Saigon Centre kể từ thứ sáu, ngày 22 tháng 4.
UNIQLO khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Saigon Centre vào mùa Xuân - Hè năm nay UNIQLO giảm 2% thuế trên giá bán sản phẩm UNIQLO công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại thành phố Hải Phòng UNIQLO mang Tết ấm áp tới trẻ em vùng cao Tây Bắc
Cửa Hàng UNIQLO Saigon Centre Chính Thức Khai Trương Vào Ngày 22 Tháng 4
Cửa hàng UNIQLO Saigon Centre

UNIQLO Saigon Centre là cửa hàng bán lẻ thứ mười một và là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển của thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam. Tọa lạc tại một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, cửa hàng mới sẽ đại diện cho tinh thần hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước

Trải dài trên diện tích bán hàng hơn 3.000 mét vuông, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về triết lý LifeWear và các sản phẩm biểu tượng của UNIQLO, cũng như giới thiệu các sản phẩm in đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam kết hợp cùng các nhà sáng tạo, doanh nghiệp địa phương.

Bên cạnh đó, UNIQLO Saigon Centre cũng sẽ là một trong những cửa hàng đặc biệt ở Đông Nam Á mang đến trải nghiệm UNIQLO Flower, góp phần lan tỏa niềm vui và tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang.

Đây là một phần trong cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam nhằm giúp cuộc sống của tất cả mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua triết lý LifeWear trong sự gắn kết chặt chẽ, hỗ trợ cộng đồng tại bất kì nơi đâu có cửa hàng UNIQLO vận hành, qua đó góp phần hỗ trợ nông dân và nông nghiệp trồng hoa địa phương.

"Cửa hàng đặc biệt với quy mô lớn sắp ra mắt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre tiếp tục giúp chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình, đó là đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng địa phương cũng như thể hiện tinh thần luôn không ngừng chuyển mình của thành phố. Tinh thần hiện đại, đổi mới và không ngừng tiến về phía trước của cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ được thể hiện qua các sản phẩm được ra mắt độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, các sản phẩm kết hợp cùng các cá nhân, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo tại Việt Nam cùng nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của UNIQLO.

Chúng tôi hy vọng rằng, khách hàng khi ghé thăm cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ luôn trải nghiệm những điều đặc biệt nhất mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác", ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ.

Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng, và là cam kết của thương hiệu UNIQLO trong việc mang đến những trang phục thường ngày đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Mai Anh

Đọc thêm

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Xem thêm