Tag
TikTok Beauty Fest lần đầu tiên tại Việt Nam

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

Thời trang - Làm đẹp 28/06/2025 22:06
aa
TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
TikTok Shop công bố lộ trình CSR 2025, cam kết chắp cánh cho "Hàng Việt vươn mình" trong kỷ nguyên số TikTok ra mắt Brand Consideration Ads, tối ưu hiệu quả ngay từ giai đoạn cân nhắc TikTok World 2025: Tăng trưởng bứt phá với AI, sự sáng tạo và gắn kết cộng đồng
Cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương khám phá _vũ trụ làm đẹp_ tại sự kiện (2)
Cặp đôi Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương khám phá "vũ trụ làm đẹp" tại sự kiện

TikTok Beauty Fest: Sự kiện làm đẹp đa trải nghiệm với quy mô lớn

Lần đầu tổ chức tại Việt Nam, TikTok Beauty Fest 2025 quy tụ cộng đồng yêu làm đẹp trên nền tảng – từ người dùng, nhà sáng tạo đến thương hiệu – cùng tạo nên không gian truyền cảm hứng và khám phá cái đẹp theo cách riêng. Chương trình được tổ chức quy mô, đa dạng hoạt động hấp dẫn, mang đến không gian trải nghiệm làm đẹp liền mạch từ trực tuyến đến đời thực.

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

Tâm điểm của chiến dịch là sự kiện offline mang chủ đề “Trạm Phiêu Sắc - Chạm Độc Bản” diễn ra xuyên suốt ngày 28/6 tại Đại lộ Lê Lợi (Quận 1, TP HCM). Tại sự kiện, người tham dự sẽ trực tiếp trải nghiệm và tìm hiểu các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích với các hoạt động thực tế phong phú. Nổi bật là hệ không gian trải nghiệm đa chiều, mê cung làm đẹp và các gian hàng thiết kế lấy cảm hứng như Mặt trời - Mặt trăng - Trái đất - Sao thủy đến từ 20 thương hiệu đồng hành (TRESemmé, AHC, Garnier, L’Oreal Paris, Dove, ColorKey, Kans, Focallure, Closeup, Lanbena, Klairs, MLEN Diary, SHE Eureka, Moekiss, Cetaphil, Oniiz…).

Chính thức khởi động TikTok Beauty Fest 2025
Chính thức khởi động TikTok Beauty Fest 2025

Bên cạnh đó, hàng loạt các hoạt động khác như các thử thách biến hình trên tàu điện ngầm - Metro Makeover Challenge, các trò chơi khám phá các xu hướng làm đẹp mới, và trải nghiệm hộp quà bí ẩn từ các thương hiệu được yêu thích... cũng sẽ diễn ra sôi động trên nền tảng trong suốt thời gian sự kiện.

Không gian làm đẹp sáng tạo tại TikTok Beauty Fest 2025 (2)
Không gian làm đẹp sáng tạo tại TikTok Beauty Fest 2025

Đồng thời, cộng đồng yêu làm đẹp còn được gặp gỡ với hơn 100 nhà sáng tạo nội dung thời trang và làm đẹp nổi bật, thưởng thức những giai điệu sôi động cùng những nghệ sĩ hàng đầu (Đông Nhi, Trúc Nhân, Orange, Cầm, Thể Thiên, Mỹ Mỹ…). Tại sự kiện, người tham gia còn có cơ hội nhận bộ quà tặng trang điểm, chăm sóc da và tóc khi check-in và tham gia thử thách “Thiên biến độc bản” diễn ra từ ngày 28/6 - 5/7.

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

Ông Sea Yen Ong - Giám đốc Quốc gia, Khối Giải pháp kinh doanh doanh nghiệp toàn cầu, TikTok Việt Nam, cho biết: “Làm đẹp là một trong những nội dung được yêu thích trên TikTok, được khởi xướng bởi hàng nghìn nhà sáng tạo nội dung cùng với sự góp mặt của các thương hiệu tên tuổi trong ngành làm đẹp và hàng triệu người dùng tích cực tham gia hưởng ứng. Được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, TikTok Beauty Fest 2025 là cơ hội để các thương hiệu xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với người dùng và các nhà sáng tạo nội dung, nhấn mạnh hơn nữa nỗ lực kết nối cộng đồng cả trong và ngoài nền tảng của chúng tôi".

Màn biểu diễn bùng nổ cùng ca sĩ Cầm
Màn biểu diễn bùng nổ cùng ca sĩ Cầm

Từ #BeautyTok đến #ReviewLamDep: Hơn 100 tỷ lượt xem cho nội dung làm đẹp trên TikTok trong năm 2025

Với tốc độ tăng trưởng lượt xem video làm đẹp là 24% mỗi năm (theo số liệu của TikTok tính đến tháng 4, 2025), TikTok ngày càng thực chứng vị thế nền tảng kết nối cộng đồng yêu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, những video ngắn khám phá xu hướng làm đẹp, chia sẻ quy trình dưỡng da, học hỏi mẹo trang điểm, đánh giá sản phẩm thực tế… gắn hashtag #BeautyTok đã đạt trên 58 tỷ lượt xem, #GocLamDep (Góc làm đẹp) đạt 32 tỷ lượt xem, #ReviewLamDep (Review Làm Đẹp) ghi nhận 12 tỷ lượt xem.

Ông Nguyễn Lâm Thanh - Đại diện TikTok Việt Nam
Ông Nguyễn Lâm Thanh - Đại diện TikTok Việt Nam

Không chỉ khơi dậy cảm hứng yêu bản thân theo cách riêng cho người dùng, TikTok còn trao quyền cho cộng đồng làm đẹp tiếp cận các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp thông qua những nội dung sáng tạo và chân thực. Theo khảo sát về hành vi người dùng trong mùa hè được TikTok ủy quyền do Kantar Profiles thực hiện năm 2025, cứ 4 người dùng thì có 3 người lựa chọn TikTok là nền tảng tin cậy để khám phá các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân mới, cũng như 71% người dùng đã ra quyết định mua sắm sản phẩm làm đẹp qua nền tảng.

Thỏa sức trải nghiệm và nhận quà cùng các thương hiệu (2)
Thỏa sức trải nghiệm và nhận quà cùng các thương hiệu

Bên cạnh đó, trên hành trình tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm này, nhiều thương hiệu đã thành công chinh phục người dùng bằng cách tận dụng hệ sinh thái và bộ giải pháp hỗ trợ độc quyền của TikTok.

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

Với TikTok Beauty Fest 2025, chiến dịch không đơn thuần tôn vinh cộng đồng yêu thích làm đẹp Việt Nam mà còn là bệ phóng cho những cơ hội kết nối đầy tiềm năng. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình của cộng đồng yêu làm đẹp trong kỷ nguyên số, nơi người dùng, nhà sáng tạo và thương hiệu cùng nhau kiến tạo xu hướng, lan tỏa cảm hứng và định hình một văn hóa làm đẹp tích cực, bền vững.

Mai Anh

Đọc thêm

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Xem thêm