Tag

Unilever tiếp tục hỗ trợ TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành chống dịch

Doanh nghiệp 10/09/2021 14:52
aa
TTTĐ - Unilever Việt Nam tiếp tục triển khai hỗ trợ sản phẩm chống dịch cho TP Hồ Chí Minh với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng, tiếp nối hàng loạt chiến dịch đồng hành cùng Chính phủ đẩy lùi dịch bệnh trước đó, mạnh mẽ thực hiện cam kết xã hội, phát triển bền vững của tập đoàn.
TP HCM tiếp nhận kinh phí, nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 Vì Thủ đô “khỏe mạnh” – mệnh lệnh từ trái tim của y bác sĩ đến từ thành phố Hải Phòng Tuổi trẻ Thủ đô - 7 ngày cao điểm cùng thành phố hỗ trợ tiêm chủng, truy vết F0 Unilever Việt Nam và Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương ký thoả thuận hợp tác

Là một công ty luôn cam kết và triển khai phát triển bền vững, cải thiện sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam trong suốt 25 năm qua, Unilever Việt Nam vừa thực hiện hỗ trợ TP Hồ Chí Minh đợt 2 với 65.000 sản phẩm hỗ trợ chống dịch gửi đến 10.000 y, bác sĩ, tổng trị giá gần 2 tỷ đồng thông qua Sở Y tế TP và hơn 9.700 sản phẩm trị giá 460 triệu đồng thông qua Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Quận 7 và Củ Chi.

Đại diện Unilever thực hiện trao tặng các sản phẩm hỗ trợ chống dịch đến các đơn vị tuyến đầu tại TP. Hồ Chí Minh
Đại diện Unilever trao tặng các sản phẩm hỗ trợ chống dịch đến các đơn vị tuyến đầu tại TP Hồ Chí Minh

Trước đó khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát vào đầu tháng 7, Unilever Việt Nam cũng đã thực hiện đợt hỗ trợ đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh với hơn 120.000 sản phẩm, trị giá hơn 8 tỷ đồng, được trao tặng đến 15.000 công nhân bị cách ly tại các khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh, hơn 5.000 y, bác sĩ tại 19 bệnh viện tuyến đầu điều trị Covid-19 và bệnh viện dã chiến và thông qua Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP, Hội Phụ nữ TP, Đoàn Thanh niên TP.

Theo ông Trần Thiên Long - Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội các doanh nghiệp Khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh, trong giai đoạn nhiều thử thách này, sự hỗ trợ, đóng góp tích cực và kịp thời từ Unilever là nguồn động lực to lớn đối với chúng tôi, giúp người lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất vừa được bảo vệ sức khỏe trong quá trình sản xuất, vừa được cổ vũ tinh thần trong thời khắc khó khăn của đất nước.

Các sản phẩm hỗ trợ chống dịch được Unilever trao tặng đến các bệnh viện, cơ sở y tế
Các sản phẩm hỗ trợ chống dịch được Unilever trao tặng đến các bệnh viện, cơ sở y tế

Bên cạnh những phần quà kể trên, hơn 1.500 nhân viên tại Unilever Việt Nam cũng đã chung tay đóng góp để hỗ trợ thêm 2.000 bộ đồ bảo hộ, 19.540 khẩu trang và 2.500 tấm chắn giọt bắn để gửi đến các bệnh viện dã chiến tại TP Hồ Chí Minh, tổng trị giá hơn 500 triệu đồng.

Ngoài ra, Unilever Việt Nam cũng hỗ trợ hàng nghìn sản phẩm vệ sinh hỗ trợ chống dịch đến Sở Y tế và các bệnh viện tại Hà Nội, Sở Y tế và các bệnh viện tại Đà Nẵng, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Ban quản lý các Khu Công nghiệp tại Bắc Ninh.

Đại diện Unilever trao tặng sản phẩm hỗ trợ bệnh viện và các cơ sở y tế trong chiến dịch “Vững vàng Việt Nam”
Đại diện Unilever trao tặng sản phẩm hỗ trợ bệnh viện và các cơ sở y tế trong chiến dịch “Vững vàng Việt Nam”

Một trong những trụ cột phát triển bền vững mà Unilever Việt Nam luôn theo đuổi trong 25 năm qua chính là cải thiện sức khỏe, sự tự tin và hạnh phúc của hàng triệu người dân Việt Nam. Chính vì vậy, khi dịch bệnh Covid-19 bắt đầu xuất hiện từ năm 2020 và gây ra nhiều thách thức lớn cho cuộc sống của người dân, Unilever Việt Nam đã tiên phong đồng hành cùng Chính phủ, kịp thời hỗ trợ đội ngũ y tế tuyến đầu, chăm sóc bệnh nhân, cải thiện hiện trạng, cũng như xây dựng và tuyên truyền các phương pháp bảo vệ sức khỏe lâu dài cho người dân Việt Nam, với tổng số tiền hỗ trợ hơn 135 tỷ đồng.

Chiến dịch “Vững vàng Việt Nam” trong năm 2020, Unilever Việt Nam đã đồng hành cùng Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hỗ trợ hơn 1,5 triệu sản phẩm từ các nhãn hàng đến trường học, cơ sở y tế. Đồng thời, Quỹ xây dựng Trạm rửa tay dã chiến “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” cung cấp 113 trạm rửa tay miễn phí tại bến tàu, bến xe, chợ, công viên... nhằm nâng cao ý thức và góp phần giữ vệ sinh cá nhân cho người dân tại các nơi công cộng.

Chiến dịch truyền thông “Vũ điệu 5K” do Quỹ Unilever phối hợp cùng Bộ Y tế thực hiện
Chiến dịch truyền thông “Vũ điệu 5K” do Quỹ Unilever phối hợp cùng Bộ Y tế thực hiện

Đáng chú ý, giữa tháng 6/2021, Quỹ Unilever đã đồng hành cùng Bộ Y tế trong chiến dịch truyền thông “Vũ điệu 5K”, chuyển hoá thông điệp 5K thành giai điệu, câu từ, vũ đạo sống động, dễ nhớ, đến gần hơn với người dân, từ đó cùng nhau phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Tính đến nay, chiến dịch này đã tiếp cận hơn 60 triệu người trên toàn quốc.

Ông Đỗ Thái Vương, Phó Chủ tịch Phát triển bền vững và Truyền thông tại Unilever Việt Nam cho biết: Trong giai đoạn nhiều thử thách của dịch bệnh, Unilever Việt Nam tin tưởng mạnh mẽ rằng sự tiên phong hỗ trợ từ doanh nghiệp sẽ góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe của người dân, tích cực phòng chống dịch bệnh, đồng thời tạo nguồn cảm hứng, kêu gọi các tổ chức, cá nhân khác tiếp tục chung tay để cùng tạo ra những tác động mạnh mẽ hơn, góp phần mang lại chuyển biến tích cực trong cuộc chiến chống đại dịch, đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm