Tag

Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng trên phố ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc

Ẩm thực 20/11/2024 08:24
aa
TTTĐ - Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, Nhật Bản khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.
CHIN-SU cá cơm biển Đông: Mang hương vị hảo hạng cho món ngon ngày Tết CHIN-SU và Quỹ trò nghèo vùng cao khởi động chương trình “Một triệu bữa cơm có thịt” CHIN-SU mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024 Nấu món ngọt thanh không khó nhờ có bí kíp đặc biệt

Tương ớt Chin-su khẳng định sức hút mạnh mẽ

Tương ớt Chin-su tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ, nức lòng giới trẻ xứ sở hoa anh đào với sự xuất hiện đầy ấn tượng trên billboard khổng lồ tại Glico sign - biểu tượng của khu phố ẩm thực sôi động Dotonbori, Osaka. Nổi tiếng với những bảng hiệu quảng cáo rực rỡ, Dotonbori là điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ và du khách khi đến Nhật Bản.

Việc tương ớt Chin-su hiện diện tại địa điểm nổi tiếng này đã thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ cả Việt Nam lẫn Nhật Bản, khiến họ không khỏi tò mò và hào hứng check-in, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hashtag #Chinsujapan cũng nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trên Facebook, thể hiện sự yêu thích của giới trẻ dành cho thương hiệu Việt đình đám này.

Tương ớt Chin-su xuất hiện hoành tráng tại khu phố ẩm thực sôi động Dotonbori, Osaka
Tương ớt Chin-su xuất hiện hoành tráng tại khu phố ẩm thực sôi động Dotonbori, Osaka

Không chỉ “dừng chân” bằng billboard khổng lồ tại Osaka, Chin-su còn phủ sóng các nhà hàng Việt tại Tokyo với hình ảnh poster và tương ớt Chin-su quen thuộc, tạo ấn tượng mạnh mẽ, đặc biệt là với giới trẻ Nhật Bản.

Tương ớt Chin-su “vi vu đất Nhật”, phủ sóng khắp các nhà hàng Việt ở Tokyo
Tương ớt Chin-su “vi vu đất Nhật”, phủ sóng khắp các nhà hàng Việt ở Tokyo

Bên cạnh đó, đây còn là niềm vui của người Việt khi trải nghiệm hương vị Chin-su trên đất Nhật, các khoảnh khắc "Chin-su vi vu đất Nhật" vì thế cũng được lan tỏa, thể hiện niềm tự hào khi thấy gia vị Việt được yêu thích tại đất nước mặt trời mọc này.

Các bạn trẻ hào hứng check-in cùng tương ớt Chin-su tại Osaka, Nhật Bản
Các bạn trẻ hào hứng check-in cùng tương ớt Chin-su tại Osaka, Nhật Bản

Trước đó, tương ớt Chin-su cũng tạo “cơn sốt” khi phủ sóng tại Myeongdong, thiên đường mua sắm sôi động của Seoul, Hàn Quốc. Với billboard nổi bật đặt ở tòa nhà M-vision, thương hiệu này đã tạo trào lưu “Check-in Myeongdong - Dễ dàng săn ớt bông”, thu hút đông đảo bạn trẻ tham dự.

Tương ớt Chin-su xuất hiện nổi bật tại thiên đường mua sắm Myeongdong, Hàn Quốc
Tương ớt Chin-su xuất hiện nổi bật tại thiên đường mua sắm Myeongdong, Hàn Quốc

Những hình ảnh check-in, những đoạn video được chia sẻ rộng rãi với hashtag #Chinsumyeongdong thêm khẳng định sự chào đón nồng hậu của giới trẻ xứ kim chi dành cho một thương hiệu đến từ Việt Nam, góp phần đưa hình ảnh Chin-su đến gần hơn với Hàn Quốc, tạo niềm vui và trải nghiệm mới lạ. Cũng qua thử thách “Một ngày cầm Chin-su ăn sập Myeongdong”, tương ớt Chin-su đã khéo léo gắn kết đặc trưng của ẩm thực Việt vào những món ăn nổi tiếng tại Hàn Quốc, tạo nên sự kết hợp hương vị hài hòa, hấp dẫn.

Khẳng định sức hút ẩm thực Việt với bạn bè quốc tế

Không chỉ dừng lại ở những chiến dịch quảng bá hoành tráng, hành trình Go Global của Chin-su còn là chuỗi hoạt động nhằm tôn vinh ẩm thực Việt tại các sự kiện quốc tế. Trong năm 2024, thương hiệu đã ra mắt bộ sản phẩm mới gồm Tương ớt Chin-su Sriracha, Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su tại hai triển lãm ẩm thực lớn là Foodex Nhật Bản và Seoul Food. Ở cả hai sự kiện, gian hàng của Chin-su đều thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, trở thành điểm nhấn nhờ vào những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam và gần gũi với bạn trẻ quốc tế.

Bộ sản phẩm Tương ớt Chin-su ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản và Seoul Food 2024 thu hút đông đảo khách tham quan
Bộ sản phẩm Tương ớt Chin-su ra mắt ấn tượng tại Foodex Nhật Bản và Seoul Food 2024 thu hút đông đảo khách tham quan

Chính thức nhập khẩu và kinh doanh tại Nhật Bản từ năm 2019, với đặc trưng “thơm cay bùng vị”, tương ớt Chin-su nhanh chóng lấy lòng khẩu vị người Nhật và lên kệ tại các siêu thị lớn, nổi bật giữa một loạt thương hiệu gia vị quốc tế khác. Sự đón nhận nồng nhiệt này thêm khẳng định những bước đi vững chắc của Chin-su trong hành trình đưa ẩm thực Việt vòng quanh thế giới, góp phần quảng bá hương vị Việt “đúng điệu” bằng những gia vị đặc trưng.

Chin-su mang hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam đến với các triển lãm ẩm thực quốc tế
Chin-su mang hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam đến với các triển lãm ẩm thực quốc tế

Thành công này còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Chin-su trong việc đa dạng hóa sản phẩm, sáng tạo và cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng phong phú của thế hệ trẻ hiện đại. Bằng sự hiện diện tại những trung tâm sầm uất như Osaka, Tokyo và Myeongdong, Chin-su tiếp tục ghi thêm dấu ấn trên hành trình lan tỏa hương vị Việt đến muôn nơi: “Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods”.

Đọc thêm

Ngày hội Bắp nếp Cẩm Nam - nét đẹp văn hóa ẩm thực xứ Quảng Ẩm thực

Ngày hội Bắp nếp Cẩm Nam - nét đẹp văn hóa ẩm thực xứ Quảng

TTTĐ - Trong hai ngày 15 và 16/3, UBND TP Hội An (Quảng Nam) sẽ tổ chức Ngày hội bắp nếp Cẩm Nam tại cồn bắp Thanh Nam, phường Cẩm Nam. Đây là sự kiện thường niên, mang đậm dấu ấn truyền thống, nhằm bảo tồn và phát huy nghề trồng bắp nếp lâu đời của người dân địa phương.
Nhà hàng vi cá cao cấp không nên bỏ lỡ tại Sài Thành Ẩm thực

Nhà hàng vi cá cao cấp không nên bỏ lỡ tại Sài Thành

TTTĐ - Nhà hàng vi cá cao cấp Thai Village là một trong những tọa độ nổi tiếng mà các tín đồ yêu thích ẩm thực thượng hạng không thể bỏ qua. Vậy lý do gì tạo nên thương hiệu của nhà hàng vi cá cao cấp này? Hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.
Ẩm thực Benaras trong đám cưới Ấn Độ tại miền Trung Việt Nam Ẩm thực

Ẩm thực Benaras trong đám cưới Ấn Độ tại miền Trung Việt Nam

TTTĐ - Trong bức tranh đa sắc màu của những sự kiện văn hóa đặc sắc, đám cưới Ấn Độ luôn nổi bật với sự lộng lẫy, xa hoa và những nghi lễ truyền thống đậm đà bản sắc. Mới đây, một đám cưới hoành tráng đã diễn ra tại miền Trung Việt Nam, không chỉ gây ấn tượng bởi quy mô mà còn bởi sự tinh tế trong từng chi tiết, đặc biệt là ẩm thực, do chuỗi nhà hàng Benaras đảm nhận.
Thí sinh Nam vương Du lịch thế giới trải nghiệm ẩm thực Ninh Thuận Nhịp điệu cuộc sống

Thí sinh Nam vương Du lịch thế giới trải nghiệm ẩm thực Ninh Thuận

TTTĐ – Top 30 Nam vương Du lịch Thế giới 2025 (Mister Tourism World 2025) hào hứng tham quan làng gốm Bàu Trúc cùng nhiều địa điểm nổi tiếng của Ninh Thuận và trải nghiệm văn hóa, ấn tượng ẩm thực nơi đây.
Bánh tẻ Phú Nhi: Thương hiệu OCOP nổi tiếng xứ Đoài Ẩm thực

Bánh tẻ Phú Nhi: Thương hiệu OCOP nổi tiếng xứ Đoài

TTTĐ - Bánh tẻ Phú Nhi không chỉ là sản vật của xứ Đoài (Thị xã Sơn Tây, Hà Nội) mà đã là thương hiệu có tiếng tại Việt Nam, được du khách bốn phương biết đến.
Sun KraftBeer Phú Quốc sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời nhất trên đời Ẩm thực

Sun KraftBeer Phú Quốc sẽ mang đến cảm giác tuyệt vời nhất trên đời

TTTĐ - Ông Oliver Wesseloh - Nhà vô địch thế giới Sommelier Bia 2013 - 2015, người chịu trách nhiệm giám sát và sản xuất bia tại Phu Quoc Brew House chia sẻ Sun KraftBeer Phú Quốc đạt mức hương vị cao cấp nhất mà du khách không thể tìm được ở bất cứ đâu trên thế giới.
Bữa cơm tất niên: Nghi lễ văn hóa độc đáo của người Việt Nhịp điệu cuộc sống

Bữa cơm tất niên: Nghi lễ văn hóa độc đáo của người Việt

TTTĐ - Lễ cúng tất niên thường được thực hiện vào ngày cuối cùng của năm, nhằm tổng kết năm cũ và chuẩn bị đón mừng năm mới, bày tỏ tấm lòng thành kính của con cháu đối với ông bà, tổ tiên.
Đưa giá trị nghệ thuật vào phố ẩm thực Tống Duy Tân Ẩm thực

Đưa giá trị nghệ thuật vào phố ẩm thực Tống Duy Tân

TTTĐ - Phố ẩm thực Tống Duy Tân (Hà Nội) được nâng tầm với việc chỉnh trang hạ tầng, đưa những giá trị nghệ thuật để khoác lên mình chiếc “áo mới” khi mùa xuân đang về.
Làm gì khi nghỉ Tết Dương lịch mà vẫn có cơ hội trúng 250 triệu đồng? Du lịch

Làm gì khi nghỉ Tết Dương lịch mà vẫn có cơ hội trúng 250 triệu đồng?

TTTĐ - Dù nghỉ Tết Dương lịch, người tiêu dùng vẫn có thể tiếp tục trúng hàng ngàn giải thưởng giá trị mỗi ngày khi uống Trà xanh không độ. Đặc biệt là cơ hội trúng giải Nhất trị giá 250 triệu đồng cùng 3 giải Nhì, mỗi giải trị giá 25 triệu đồng và 5 giải Ba, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng để tưng bừng đón Tết Ất Tỵ đang về rất gần.
Vỡ òa khi trúng 250 triệu đồng nhờ uống Trà xanh không độ dịp cuối năm Ẩm thực

Vỡ òa khi trúng 250 triệu đồng nhờ uống Trà xanh không độ dịp cuối năm

TTTĐ - Anh Trần Bình Nguyên (39 tuổi), chủ một cơ sở cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới hỏi tại TP HCM trở thành khách hàng may mắn nhất trong chương trình khuyến mãi “Không độ Tết không stress” khi trúng 250 triệu đồng nhờ uống Trà xanh không độ.
Xem thêm