Tag

CHIN-SU mang đặc sản tới Foodex Nhật Bản 2024

Doanh nghiệp 05/03/2024 20:11
aa
TTTĐ - Nối tiếp thành công của Foodex Nhật Bản 2023 và mong muốn đưa đồ ăn Việt ra thế giới, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (Masan Consumer) tiếp tục tham gia Foodex 2024 và ra mắt Tương ớt CHIN-SU, bộ gia vị hạt & bột đặc sản CHIN-SU và Chả giò CHIN-SU.
CHIN-SU và Quỹ trò nghèo vùng cao khởi động chương trình “Một triệu bữa cơm có thịt”

Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (UpCOM: MCH, Công ty: Masan Consumer) ra mắt bộ sản phẩm đặc sản hương vị Việt tại thị trường Nhật Bản. Với chiến lược Go Global - Đưa đồ ăn Việt ra thế giới và Nhật Bản là một trong những thị trường trọng yếu, CHIN-SU tiếp tục mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam, được người dân Nhật Bản đón nhận và yêu thích.

CHIN-SU chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại, sản xuất ra các dòng hàng phù hợp với khẩu vị Nhật Bản, phù hợp với tiêu chuẩn của Nhật để phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước và nhu cầu thế giới.

1.Đại diện Công ty Masan Consumer và các đại biểu cắt băng khai trương gian hàng CHIN-SU tại Foodexjpg
.Đại diện Công ty Masan Consumer và các đại biểu cắt băng khai trương gian hàng CHIN-SU tại Foodexjpg

Gia vị & món ăn Việt Nam đang trở thành một điểm nhấn đáng chú ý trên bản đồ ẩm thực thế giới khi ngày càng được các đầu bếp nổi tiếng, các chuyên gia ẩm thực cũng như các phương tiện truyền thông lớn trên thế giới ca ngợi. Tươi, dinh dưỡng, thơm, ngọt, chua, lên men, cay.

Đây là tất cả những mô tả cách nấu ăn của người Việt, là sự cân bằng hoàn hảo của các loại gia vị khác nhau trong từng món ăn thực sự khiến từng nguyên liệu thực phẩm, gia vị trở nên nổi tiếng. Điều này mang đến cho món ăn cân bằng hơn, thơm và tinh tế hơn với hương vị phức hợp như phở, bánh mì, chả giò, gỏi cuốn... đã làm mê mẩn bao du khách nước ngoài cũng như người Việt đang sinh sống và làm việc tại khắp mọi nơi trên thế giới.

2.Các vị đại biểu thực hiện lễ đập rượu Kagami Biraki truyền thống của Nhật- tại gian hàng CHIN-SU Foodex 2024jpg
Các vị đại biểu thực hiện lễ đập rượu Kagami Biraki truyền thống của Nhật- tại gian hàng CHIN-SU Foodex 2024

Bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su

Việt Nam là quốc gia với nguồn gia vị và thảo mộc tự nhiên vô cùng phong phú và đa dạng, mỗi địa phương dọc đất nước Việt Nam đều có những loại gia vị đặc trưng như hành, tiêu, tỏi, ớt, quế, nén, riềng, húng quế, thì là, kinh giới, tạo nên bản sắc ẩm thực riêng biệt. Các loại gia vị và thảo mộc này khi kết hợp với món ăn tạo ra tổng thể sắc-vị-hương, thơm ngon hấp dẫn người thưởng thức và nhớ mãi không quên.

CHIN-SU Spices & Herbs ra mắt bộ gia vị hạt & bột chắt lọc tinh hoa đặc sản vùng miền như: Tiêu Đắk Lắk - giống tiêu ruột chắc, thơm nồng từ vùng đất bazan nhiều khoáng chất; Tỏi bột từ đảo Lý Sơn - loại tỏi có hàm lượng tinh dầu cao từ địa hình đất dung nham núi lửa phong hóa qua hàng triệu năm; Nghệ vàng xứ Nghệ - giống nghệ thân củ chắc, ruột tươi vàng, mùi thơm nồng kết tinh từ thổ nhưỡng nắng gió khắc nghiệt của miền Trung.

3. Bộ gia vị bột & hạt đặc sản CHIN-SU lần đầu tiên có mặt tại Foodexjpg
Bộ gia vị bột & hạt đặc sản CHIN-SU lần đầu tiên có mặt tại Foodex

Tương ớt CHIN-SU Sriracha làm từ ớt chỉ thiên đặc sản Việt Nam

Tại thị trường nội địa, Tương ớt CHIN-SU giúp Vạn Món Ngon Bùng Vị được chào đón khắp nơi và hiện đang là tương ớt số 1 Việt Nam và đạt top 10 tại sàn thương mại điện tử Amazon Mỹ. Để phục vụ nhu cầu về tương ớt có độ cay như ớt trái khi chấm, ướp, nêm, nấu, CHIN-SU ra mắt dòng sản phẩm mới Tương Ớt Sriracha.

Sriracha vốn là kiểu tương ớt phổ biến của thế giới đứng thứ 2 sau kiểu tương ớt thơm cay tròn vị mà CHIN-SU đang giữ vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam, Sriracha thường dùng phổ biến khi cần vị cay của ớt tươi. Tương ớt CHIN-SU Sriracha mới được làm từ những trái ớt chỉ thiên cay ngon nhất được nướng trên than củi 15 phút, quyện cùng những trái ớt đỏ chín cây được ủ lên men 12 tháng ròng tạo nên tương ớt CHIN-SU Sriracha Thơm Cay Dùng Thay Ớt Trái. CHIN-SU Sriracha khiến thực khách mê mẩn khi thưởng thức cùng bánh xếp Gyoza, Mì Udon, Tempura, Spicy Salmon tarta, Sò điệp xốt bơ cay...

4.Tương ớt CHIN-SU Sriracha được làm từ ớt chỉ thiênjpg
Tương ớt CHIN-SU Sriracha được làm từ ớt chỉ thiên

Chả giò CHIN-SU

Hương vị chả giò đặc sản Việt Nam được CHIN-SU dày công nghiên cứu với 100% nguyên liệu tươi ngon tuyển chọn: tôm, mực tươi từ các vùng hải sản; nấm và rau củ được thu hoạch từ nông trường Đà Lạt; bánh đa nem mỏng giòn được làm thủ công tại làng nghề truyền thống Bắc Ninh. Từng cuốn chả giò CHIN-SU được cuốn chắc tay với phần nhân đầy vị ngọt ngon gói trong lớp vỏ ngoài mỏng, vàng, giòn rụm sau khi chiên, chuẩn vị chả giò trứ danh.

Được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, với tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản, từ nay dù bạn có ở bất cứ nơi đâu đều có thể thưởng thức chả giò chuẩn vị Việt Nam, đạt tiêu chuẩn Quốc tế trong tíc tắc. Đặc biệt, Chả giò CHIN-SU chấm cùng tương ớt CHIN-SU Sriracha sẽ là bộ đôi tuyệt vời, chinh phục khẩu vị của bất kỳ thực khách nào có dịp thưởng thức ẩm thực Việt Nam.

5. Chả giò CHIN-SU mang hương vị chả giò đặc sản Việt Nam
Chả giò CHIN-SU mang hương vị chả giò đặc sản Việt Nam

Ông Luke Nguyễn, đầu bếp nổi tiếng với series về các món ăn Việt Nam trên kênh truyền hình Netflix chia sẻ sự hào hứng khi tham gia trình diễn Foodshow Tương ớt Sriracha được làm từ ớt Chỉ Thiên đặc sản Việt Nam. Chef Luke Nguyễn đã sử dụng tương ớt CHIN-SU Sriracha như một bí quyết để nâng tầm hương vị Spicy Sriracha Salmon Tartar bởi nốt smoky của ớt nướng trên than củi và vị cay đậm sâu của ớt ủ lên men nhiều tháng ròng mà CHIN-SU Sriracha mang lại.

Theo cô Suzuki, một trong những đầu bếp hàng đầu Nhật Bản, ẩm thực Việt Nam được người Nhật Bản rất yêu thích và việc CHIN-SU không ngừng ra mắt những sản phẩm đặc sản Việt Nam giúp cho người Nhật có thể dễ dàng thưởng thức ẩm thực Việt Nam ngay tại nhà. Gia vị đặc sản Việt Nam cũng rất phù hợp với một số món ăn Nhật Bản, khi kết hợp sẽ mang tới một trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới lạ cho thực khách.

Đặc biệt, cô Suzuki rất thích bộ tiêu xay của CHIN-SU, chỉ cần rắc nhẹ vào món mì Udon thì mùi thơm của tiêu đã dậy lên hấp dẫn, vị cay nhẹ rất ấm lòng trong tiết trời se lạnh của Nhật Bản. Tôi sẽ tìm hiểu trọn bộ gia vị đặc sản của CHIN-SU để biến tấu thêm nhiều món ăn vừa quen vừa lạ để lại dấu ấn trong lòng thực khách.

6. (Chọn 1 trong 2). Thực khách Nhật Bản thích thú dùng thử sản phẩm tại Foodexjpg
Thực khách Nhật Bản thích thú dùng thử sản phẩm tại Foodex

Trong lộ trình lâu dài mong muốn đưa đồ ăn Việt Nam ra với thế giới, Masan Consumer sẽ theo đuổi các tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm, sức khỏe người tiêu dùng. Masan Consumer đang tăng tốc chiến lược “Go Global- Vòng quanh thế giới” nhắm tới mục tiêu 15% doanh số năm 2027 đến từ kinh doanh quốc tế. Thành công trên thị trường Nhật Bản là một đòn bẩy cho bộ đặc sản CHIN-SU nói riêng và các sản phẩm khác của Masan Consumer nói chung dễ dàng thâm nhập nhiều thị trường phát triển khác trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, Châu Âu và Bắc Mỹ…

Bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc Cấp cao ngành hàng Gia vị Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu: “Với mong muốn góp phần đưa đồ ăn Việt ra thế giới, thương hiệu CHIN-SU mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam, được người tiêu dùng Nhật Bản đón nhận và yêu thích.

Thông qua tương ớt Sriracha được làm từ ớt chỉ thiên, bộ gia vị hạt và bột đậm chất đặc sản của các vùng miền nổi tiếng của Việt Nam như tiêu Daklak, tỏi Lý Sơn, nghệ Nghệ An cùng với những cuốn chả giò tươi ngon - món ăn được thế giới ẩm thực yêu thích, CHIN-SU mong muốn được đóng góp một phần vào việc quảng bá nông sản- đặc sản địa phương Việt Nam và món ăn Việt Nam ra thế giới. Bộ sản phẩm CHIN-SU ra mắt tại Nhật lần này cũng sẽ được bán song hành tại Việt Nam”.

Bộ sản phẩm sẽ được bao phủ rộng khắp thị trường Nhật Bản để phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại Nhật Bản cũng như là đa số kiều bào người Việt đang sống, học tập và làm việc tại đây.

Chin-Su đồng hành cùng Lễ Hội Ẩm Thực và Giải Trí Quốc Tế tại TP.HCM Chin-Su đồng hành cùng Lễ Hội Ẩm Thực và Giải Trí Quốc Tế tại TP.HCM

TTTĐ - Kỷ niệm 15 năm - ngày Masan mở thị trường nội địa , nhãn hàng Chin-Su đã đồng hành cùng Food Fest - ...

Thu hút 60.000 lượt khách, sự kiện ẩm thực tại TPHCM có gì đặc biệt? Thu hút 60.000 lượt khách, sự kiện ẩm thực tại TPHCM có gì đặc biệt?

TTTĐ - “Lễ hội Tết Việt” - sự kiện ẩm thực cuối tuần qua thu hút 60.000 lượt khách tham quan, trong đó gian hàng ...

CHIN-SU cá cơm biển Đông: Mang hương vị hảo hạng cho món ngon ngày Tết CHIN-SU cá cơm biển Đông: Mang hương vị hảo hạng cho món ngon ngày Tết

TTTĐ - Chính thức khai mạc từ ngày 16/1/2022, Lễ hội Tết Việt với nhiều hoạt động hấp dẫn, mới lạ thu hút đông ...

Thích thú trải nghiệm ẩm thực Tết tại Happy Tết 2024 Thích thú trải nghiệm ẩm thực Tết tại Happy Tết 2024

TTTĐ - Chương trình “Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" vừa chính thức được khai mạc tại Khu Di ...

Đọc thêm

Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương Doanh nghiệp

Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW thể hiện bước tiến đột phá về tư duy phát triển, là "cuộc cách mạng về tư duy và thể chế," là "bước ngoặt lịch sử" trong việc thúc đẩy kinh tế tư nhân bứt phá.
MobiFone là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng 4G&5G dịp 30/4 Doanh nghiệp

MobiFone là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng 4G&5G dịp 30/4

TTTĐ - Tại sự kiện World Mobile Broadband, Cloud & AI Summit 2025 diễn ra tại Hà Nội, MobiFone được vinh danh là Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ (4G&5G) trong những ngày đại lễ 30/4 tại khu vực trung tâm TP HCM.
Kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, thông minh và toàn diện Doanh nghiệp

Kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, thông minh và toàn diện

TTTĐ - Trong bức tranh toàn cảnh về chuyển đổi số của ngành Ngân hàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) thể hiện rõ vai trò tiên phong, kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, thông minh và toàn diện.
Tỷ lệ giao dịch online của Nam A Bank đạt trên 97%: Minh chứng cho thành công chuyển đổi số Công nghệ số

Tỷ lệ giao dịch online của Nam A Bank đạt trên 97%: Minh chứng cho thành công chuyển đổi số

TTTĐ - Ngày 29/5, Nam A Bank đồng hành sự kiện “Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025”, mang đến nhiều giải pháp và công nghệ nổi bật được tích hợp trong hệ sinh thái số đa tiện ích.
MISA Lending hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tiếp cận vốn tín dụng Doanh nghiệp

MISA Lending hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tiếp cận vốn tín dụng

TTTĐ - Ngày 29/5/2025, trong khuôn khổ sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Công ty Cổ phần MISA là doanh nghiệp công nghệ duy nhất được lựa chọn báo cáo với Thủ tướng Chính phủ về hành trình phát triển nền tảng MISA Lending hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tiếp cận vốn tín dụng.
HSBC thu xếp khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX Doanh nghiệp

HSBC thu xếp khoản vay không ràng buộc 79 triệu USD cho GELEX

TTTĐ - Giao dịch này không chỉ giúp GELEX đa dạng hóa nguồn vốn với chi phí cạnh tranh, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận các định chế tài chính hàng đầu thế giới – mà không cần cam kết mua hàng hoặc ràng buộc thương mại với bên tài trợ.
Hòa Phát trở thành doanh nghiệp duy nhất ở Đông Nam Á sản xuất ray tàu cao tốc Doanh nghiệp

Hòa Phát trở thành doanh nghiệp duy nhất ở Đông Nam Á sản xuất ray tàu cao tốc

TTTĐ - Ngày 29/5/2025, Tập đoàn Hòa Phát và Tập đoàn SMS group (Đức) ký hợp đồng cung cấp công nghệ và dây chuyền sản xuất thép ray và thép hình với công suất 700.000 tấn/năm. Dự kiến dây chuyền sẽ hoàn thành trong vòng 20 tháng và cho ra đời những sản phẩm ray cao tốc đầu tiên vào quý 1/2027. Với việc đầu tư này, Tập đoàn Hòa Phát sẽ trở thành doanh nghiệp duy nhất ở Đông Nam Á sản xuất được thép ray cho đường sắt cao tốc.
Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính Doanh nghiệp

Giải pháp thanh toán tích hợp của SHB được giới thiệu trước Thủ tướng Phạm Minh Chính

TTTĐ - Tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) giới thiệu giải pháp thanh toán tích hợp hiện đại, tiện lợi, đồng hành cùng các đơn vị hành chính sự nghiệp và bật mí về mô hình Ngân hàng tương lai (Bank of Future - BOF) với những giải pháp cải tiến đột phá.
PVcomBank đồng hành "thắp sáng" đam mê sáng tạo Robot cho sinh viển Việt Nam Doanh nghiệp

PVcomBank đồng hành "thắp sáng" đam mê sáng tạo Robot cho sinh viển Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tham gia đồng hành "thắp sáng" Cuộc thi sáng tạo Robot Việt Nam năm 2025 (Robocon 2025) với mong muốn truyền lửa đam mê cho sinh viên, qua đó khẳng định cam kết hướng đến những mục tiêu phát triển xã hội bền vững.
ROX Group lan toả tinh thần sống đẹp cùng cộng đồng Doanh nghiệp

ROX Group lan toả tinh thần sống đẹp cùng cộng đồng

TTTĐ - Từ những huy hiệu “Sống đẹp” trong ROXMei 2025 đến mô hình CSR đổi mới và hệ sinh thái sản phẩm - dịch vụ nhân văn, tại ROX Group, sống đẹp không chỉ là một giá trị văn hóa nội tại, mà còn là triết lý kinh doanh bền vững, làm nên bản sắc thương hiệu.
Xem thêm