Tag

Tròn 1 thập niên, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng lên tới 18 tỷ đồng

Doanh nghiệp 28/03/2022 15:26
aa
TTTĐ - Từ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng cho người tiêu dùng trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc Khai trương chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng, Nutifood trao giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia Nuôi bò sữa bằng thảo dược, Nutifood tạo đột phá mới

Đồng hành cùng trẻ xây “Nền tảng vững vàng, Lớn khôn vượt bậc”

Ra đời cách đây tròn 10 năm, Nutifood GrowPLUS+ nhanh chóng chiếm được sự tin yêu của khách hàng và khẳng định vị thế “nhãn sữa quốc dân” khi trở thành nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021 theo kết quả công bố của Nielsen. Không chỉ đồng hành, giải quyết các vấn đề dinh dưỡng ở trẻ, Nutifood GrowPLUS+ còn mong muốn chung tay xây dựng nền tảng giáo dục thông qua những suất học bổng giá trị, từ đó góp phần vào sự phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ em Việt Nam.

Nhân dịp sinh nhật 10 năm, khi mua bất kỳ sản phẩm sữa bột và sữa bột pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ Đỏ trên 1 tuổi, GrowPLUS+ Xanh, GrowPLUS+ Trắng, GrowPLUS+ Vàng trên 1 tuổi, khách hàng sẽ tìm thấy thẻ cào được dán bên trong hay trên nắp nhựa mỗi lon sữa bột hoặc bên trong mỗi thùng sữa bột pha sẵn. Hàng ngàn học bổng đang dành tặng khách hàng với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng, áp dụng từ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2022 trên toàn quốc.

Tròn 1 thập niên, Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng lên tới 18 tỷ đồng

Chỉ cần cào thẻ, quét mã QR hoặc truy cập vào website khuyenmainutifood.growplus.vn để nhập mã, và thông tin dự thưởng, hệ thống sẽ báo ngay kết quả trúng thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng: 10 giải Học bổng Kim cương trị giá 100.000.000 đồng/giải; 100 giải Học bổng Vàng trị giá 10.000.000 đồng/giải; 1.000 giải Học bổng Bạc trị giá 1.000.000 đồng/giải; cùng với 100.000 giải Khuyến khích trị giá 50.000 đồng/giải và 1.000.000 giải May mắn trị giá 10.000 đồng/giải dưới hình thức thẻ cào điện thoại. Thông tin chi tiết về thể lệ và cơ cấu tại https://khuyenmainutifood.growplus.vn.

Cùng với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, thông qua chương trình tri ân, Nutifood GrowPLUS+ hy vọng phần nào san sẻ với các phụ huynh về gánh nặng chi phí học tập cho con trẻ nhất là trong bối cảnh đại dịch, đồng thời tạo động lực để các em học tốt và phát triển tốt về mọi mặt.

10 năm đồng hành chăm sóc mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam

Tính đến hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ góp mặt trên thị trường với 4 dòng sản phẩm chuyên biệt phù hợp với thể trạng của trẻ: GrowPLUS+ Đỏ dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi với sự kết hợp giữa công thức FDI xây dựng nền tảng “đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt” giúp tối ưu hấp thu chất dinh dưỡng cùng và hương vị thơm ngon; GrowPLUS+ Xanh phù hợp với trẻ biếng ăn nhờ bổ sung hàm lượng Lysine hợp lý; GrowPLUS+ Trắng chứa công thức độc quyền Fiber Balance, nhập khẩu 100% từ Thụy Điển giúp trẻ cao lớn, khỏe mạnh mà vẫn hạn chế tình trạng thừa cân, béo phì; Đặc biệt, gần đây nhất là GrowPLUS+ Vàng chứa sữa non 24h từ Mỹ có tác dụng nhân đôi đề kháng cho trẻ.

Điểm chung của tất cả các dòng GROWPLUS+ là được phát triển dựa trên công thức FDI độc quyền của Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) hướng đến việc xây dựng nền tảng “Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt”. Hiệu quả rõ rệt của sản phẩm đối với trẻ sau 6 tháng sử dụng cũng được công nhận thông qua chứng nhận lâm sàng từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế, năm 2013).

Ngoài ra, cũng nhờ sự tin yêu của người dùng, Nutifood GrowPLUS+ tự hào khi giữ vững ngôi vị nhãn hiệu sữa trẻ em số 1 trong ba năm liền (2019, 2020 và 2021) đồng thời duy trì vị trí sữa đặc trị số 1 trong sáu năm liên tiếp (từ năm 2016 đến năm 2021). Kết quả này vừa được Công ty Nielsen công bố dựa trên số liệu nghiên cứu tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn từ tháng 12/2020 đến tháng 11/2021.

Nutifood GrowPLUS+ Vàng là “tân binh” góp mặt trong dòng sản phẩm GrowPLUS+ và chính thức được bày bán trong những ngày gần đây. Là thành tựu khoa học mới nhất từ NNRIS, Nutifood GrowPLUS+ Vàng được sáng tạo dựa trên công thức độc quyền FDI kết hợp 100% sữa non 24h từ Mỹ, được xem là “sữa vàng” quý giá giúp nhân đôi đề kháng, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu như vitamin A, B12, E… và các yếu tố đóng vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng và phát triển của trẻ.

Cùng với GrowPLUS+ Đỏ (cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi), GrowPLUS+ Xanh (cho trẻ biếng ăn), GrowPLUS+ Trắng (giúp trẻ cao lớn vượt trội mà không thừa cân), GrowPLUS+ Vàng là một lựa chọn sản phẩm chuyên biệt bổ dưỡng, góp phần hoàn thiện dải sản phẩm dinh dưỡng Nutifood GrowPLUS+ tối ưu cho mọi vấn đề dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải Trở lại Việt Nam, Kiatisuk đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải

TTTĐ - Kiatisuk - Huấn luyện viên trưởng của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đến thăm “đại bản doanh” của bầu Hải - ...

Nutifood đầu tư vào sâm Ngọc Linh, cú hích lớn cho sự phát triển Nutifood đầu tư vào sâm Ngọc Linh, cú hích lớn cho sự phát triển "quốc bảo" Việt Nam

TTTĐ - Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty CP Thương ...

Nutifood hợp tác độc quyền đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam Nutifood hợp tác độc quyền đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam

TTTĐ - Nutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn ...

Tăng tốc sau dịch Nutifood nhập 3.300 bò sữa thuần chủng từ Mỹ Tăng tốc sau dịch Nutifood nhập 3.300 bò sữa thuần chủng từ Mỹ

TTTĐ - 3.300 "cô bò" sữa Holstein Friesian (HF) thuần chủng Mỹ vừa cập cảng Quy Nhơn an toàn sau chuyến hải trình hơn 20 ...

Đọc thêm

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền Kinh tế

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

TTTĐ - Các hạng mục công trình tại dự án khối chung cư B2 - khu chung cư nhà ở xã hội - KCN Hòa Khánh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt không thanh toán chi phí thi công, cung cấp vật tư… khiến loạt đơn vị thi công kêu cứu.
ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 15/4 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh là ngân hàng duy nhất góp mặt trong "Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu” có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM, nhân kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Giải thưởng là minh chứng cho hành trình không ngừng kiến tạo giá trị, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng bền vững của ACB, đồng hành cùng sự phát triển của thành phố và đất nước.
Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ Doanh nghiệp

Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ

TTTĐ - Mới đây Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã hoàn thành và đóng điện thành công công trình trọng điểm Trạm biến áp (TBA) 220kV Phú Bình 2 và đường dây rẽ Thái Nguyên - Bắc Giang.
EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội Doanh nghiệp

EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, đơn vị đã đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội Quý I/2025 và các giải pháp 9 tháng cuối năm 2025
Co-opBank - 30 năm Vững bước vươn xa Doanh nghiệp

Co-opBank - 30 năm Vững bước vươn xa

TTTĐ - Co-opBank tiền thân là QTDND Trung ương (1995 - 2025) với hành trình 30 năm xây dựng và phát triển đã ghi dấu những phấn đấu không ngừng vì vai trò, sứ mệnh được Đảng, Nhà nước giao phó, vì hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) và vì những giá trị hợp tác bền vững.
FPT Long Châu bác bỏ thông tin thất thiệt về sản phẩm Happy Mom Tin tức

FPT Long Châu bác bỏ thông tin thất thiệt về sản phẩm Happy Mom

FPT Long Châu đã chính thức phản hồi rằng các thông tin đang lan truyền về sản phẩm Happy Mom là thông tin bịa đặt, không đúng sự thật.
Công ty Bình Điền: 50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững Nhịp sống phương Nam

Công ty Bình Điền: 50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu vừa được vinh danh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh.
Xem thêm