Tag

Nutifood “chào sân” dòng sản phẩm thảo dược, thảo mộc mang thương hiệu NutiZen

Doanh nghiệp 20/12/2021 11:11
aa
TTTĐ - Nutifood vừa “chào sân” thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen, giúp tăng sức đề kháng, duy trì sự tươi trẻ. Đây là dòng sản phẩm thuận tự nhiên đầu tiên của Nutifood sau khi chính thức “bước chân” vào lĩnh vực thảo dược, thảo mộc và đầu tư vào Quasapharco - công ty nuôi trồng sâm Ngọc Linh lớn nhất tỉnh Quảng Nam.
Nutifood đăng kí sáng chế thức ăn chăn nuôi bò sữa bổ sung thảo mộc Khai trương chuỗi Ngôi nhà Dinh dưỡng, Nutifood trao giải pháp dinh dưỡng của các chuyên gia Nuôi bò sữa bằng thảo dược, Nutifood tạo đột phá mới Nutifood đầu tư vào sâm Ngọc Linh, cú hích lớn cho sự phát triển "quốc bảo" Việt Nam

Thương hiệu giải khát bổ dưỡng theo “phong cách Zen”

Là một trong các xu hướng cực hot hiện nay, Zen giúp mỗi người cân bằng cả về thể chất lẫn tinh thần thông qua lối sống thuận tự nhiên, gần gũi, hướng về thiên nhiên. Không chỉ là trào lưu nhất thời, Zen đã thật sự tạo nên “làn sóng mới”, mang tới nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống.

“Bắt nhịp” với xu hướng Zen, Nutifood cho ra đời thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng có nguồn gốc tự nhiên NutiZen, lấy thảo dược, thảo mộc, trái cây làm chủ đạo để giúp cơ thể khỏe mạnh, tươi trẻ từ bên trong.

Sản phẩm giải khát bổ dưỡng mới khai thác nguyên liệu tự nhiên mang thương hiệu NutiZen
Sản phẩm giải khát bổ dưỡng mới khai thác nguyên liệu tự nhiên mang thương hiệu NutiZen

Chia sẻ về “tân binh” NutiZen, ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nutifood cho biết: "Trong hơn 20 năm phát triển, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để mang đến tinh hoa dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Từ kho tàng thảo dược, thảo mộc, trái cây đa dạng của Việt Nam, kết hợp với hệ thống công nghệ hiện đại, chuyên gia dinh dưỡng Nutifood đã cho ra đời dòng sản phẩm vừa để giải khát, uống ngon, vừa có các loại dưỡng chất tốt cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng, giúp mọi người cân bằng cuộc sống và chăm sóc sức khỏe tốt hơn".

Thông qua việc phát triển các sản phẩm giải khát, bổ dưỡng đa dạng, chất lượng bằng những nguyên liệu từ tự nhiên, Nutifood không chỉ “bắt nhịp” nhanh chóng với xu hướng mới mà qua đó còn góp phần gia tăng giá trị cho các loại thảo dược, thảo mộc, trái cây Việt Nam. “Với NutiZen, chúng tôi muốn truyền cảm hứng sống khỏe, sống an lành, sống hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hứng khởi để tận hưởng mọi khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống đến cho mọi người”, ông Minh nói.

Sống vui khỏe - thuận tự nhiên với NutiZen

5 sản phẩm của thương hiệu nước giải khát bổ dưỡng NutiZen được “chào sân” lần này gồm: Sữa trái cây (nha đam vị cam, nha đam vị dâu), sữa hạt (sữa đậu nành nha đam, sữa đậu nành collagen) và trà thảo mộc (trà cây kế sữa). Trong đó, trà cây kế sữa là sản phẩm giải khát duy nhất trên thị trường hiện nay được sản xuất từ cây kế sữa, loại thảo mộc được mệnh danh là “thần dược của gan”. Sản phẩm có tác dụng làm mát, giải độc gan, giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về gan, rất tốt cho người hay sử dụng rượu bia hoặc thức đêm.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát, NutiZen còn giúp cung cấp rất nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng, cần thiết cho cơ thể con người như: vitamin A, D3, E, nhóm B (B1, B3, B5, B6), collagen, kẽm, taurine... Các dưỡng chất này không chỉ hỗ trợ, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch tự nhiên, mà còn làm đẹp da, giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong, tươi trẻ ra bên ngoài.

NutiZen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic, đạt chứng nhận FDA
NutiZen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic, đạt chứng nhận FDA

Ngoài ra, NutiZen còn sáng tạo ra công thức hạt “nha đam treo” độc đáo, nhai giòn dai, hòa quyện trong hương vị của đồ uống, mang lại trải nghiệm thưởng thức mới lạ và thú vị cho người dùng. Tất cả các dòng sản phẩm của NutiZen đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại từ Đức và Nhật Bản, đạt chứng nhận FDA (theo tiêu chuẩn của Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ cấp), không dùng chất bảo quản nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với giá phải chăng (chỉ từ 9.000 đồng - 11.000 đồng), NutiZen phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng “2 trong 1” từ giải khát tới bổ sung chất dinh dưỡng hàng ngày của người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu NutiZen hiện được bày bán tại chuỗi Ngôi nhà dinh dưỡng Nutifood, hệ thống cửa hàng bán lẻ và nhiều siêu thị trên toàn quốc.

Nutifood hợp tác độc quyền đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam Nutifood hợp tác độc quyền đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt Nam

TTTĐ - Nutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% Sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn ...

Tăng tốc sau dịch Nutifood nhập 3.300 bò sữa thuần chủng từ Mỹ Tăng tốc sau dịch Nutifood nhập 3.300 bò sữa thuần chủng từ Mỹ

TTTĐ - 3.300 "cô bò" sữa Holstein Friesian (HF) thuần chủng Mỹ vừa cập cảng Quy Nhơn an toàn sau chuyến hải trình hơn 20 ...

Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học tới 10 bệnh viện dã chiến Bình Dương Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học tới 10 bệnh viện dã chiến Bình Dương

TTTĐ - Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển giúp phục hồi sức khỏe, tiếp sức 850 y bác ...

Nutifood giảm sâu giá sữa đến 50% tại Hà Nội Nutifood giảm sâu giá sữa đến 50% tại Hà Nội

TTTĐ - Sau TP HCM, Bình Dương và Long An, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá sữa lên đến 50% cho người ...

Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Xem thêm