Tag

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

Doanh nghiệp 08/05/2025 21:32
aa
TTTĐ - Để đồng hành cùng các thương hiệu trên hành trình chinh phục mùa hè sôi động, TikTok chính thức khởi động chiến dịch "Hè hay đấy 2025" – chuỗi hoạt động và giải pháp toàn diện được thiết kế để giúp doanh nghiệp nắm bắt xu hướng, tối ưu hóa chiến dịch marketing và bứt phá doanh số.
TikTok Shop và hàng ngàn nhà bán hàng kết năm rộn rã bội thu TikTok Shop tổ chức họp mặt cộng đồng "Vườn ươm OCOP"

Chiến dịch "Hè hay đấy 2025" mang đến chuỗi hoạt động đa dạng và hấp dẫn, được thiết kế để hỗ trợ tối đa cho các thương hiệu. Mở đầu là sự kiện TikTok Summer Heyday 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu, doanh nghiệp, nhà bán hàng, đối tác và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị. Tiếp nối sự kiện offline, TikTok còn tổ chức một buổi hội thảo trực tuyến vào tháng 4 dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp, cung cấp thông tin chi tiết về các giải pháp và công cụ mới nhất.

Để giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận và ứng dụng những kiến thức giá trị, toàn bộ tài liệu, thông tin chuyên sâu và video ghi lại các bài thuyết trình từ sự kiện offline và hội thảo trực tuyến sẽ được đăng tải đầy đủ trên trang đích chính thức của chiến dịch (Người dùng có thể truy cập tại đây).

Mùa hè trên TikTok: Giai đoạn bùng nổ trải nghiệm và hành vi tiêu dùng

Theo khảo sát được uỷ quyền của TikTok về hành vi người tiêu dùng trong dịp hè, do Kantar Profiles thực hiện đầu năm 2025, người tiêu dùng có xu hướng chủ động tìm kiếm nội dung mới và khám phá sản phẩm nhiều hơn trong mùa hè năm nay. Cụ thể, 70% tham gia khảo sát dự kiến dành nhiều thời gian hơn trên TikTok trong hè này, 83% tìm đến nền tảng để cập nhật xu hướng mùa hè và 4 trên 5 người dùng mong muốn khám phá những sản phẩm và thương hiệu thú vị.

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

Đây là cơ hội vàng để các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng một cách sâu sắc hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực đang nhận được sự quan tâm lớn trên TikTok. Tiêu biểu, có tới 3 trên 4 người dùng TikTok cho biết họ chi tiêu nhiều hơn vào các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da trong mùa hè nhiều hơn các thời điểm khác trong năm.

Con số tương tự với ngành thực phẩm đóng gói. Ngoài ra, cũng có tới 73% người dùng cho biết họ sẽ lên kế hoạch cho việc du lịch trong nước hoặc quốc tế, mở ra tiềm năng lớn cho các thương hiệu lữ hành và du lịch. Lĩnh vực thời trang cũng chứng kiến sự sôi động với 71% người dùng có kế hoạch mua sắm quần áo và phụ kiện trong này.

“Brand Chem” - Xu hướng mới giúp thương hiệu xây dựng kết nối bền vững

Một trong những điểm nhấn của sự kiện "Hè hay đấy" 2025 là bên cạnh các giải pháp tối ưu hóa quảng cáo, TikTok cũng giới thiệu báo cáo “What's Next 2025, trong đó nhấn mạnh đến “Brand Chem” – chiến lược giúp thương hiệu xây dựng kết nối cảm xúc mạnh mẽ với người tiêu dùng.

TikTok “Hè hay đấy” 2025: Giải pháp mới giúp thương hiệu tăng trưởng doanh số mùa hè

Thay vì chỉ tập trung vào quảng bá sản phẩm, thương hiệu cần tạo ra sự đồng điệu với khách hàng thông qua nội dung sáng tạo, từ đó xây dựng lòng trung thành và tăng cường sự gắn kết. TikTok đã xác định ba xu hướng chính giúp thương hiệu đạt được điều này.

Brand Fusion: Sự hòa quyện giữa thương hiệu và cộng đồng, tạo ra những tương tác tự nhiên và gắn kết.

Identity Osmosis: Xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những thương hiệu phản ánh giá trị và phong cách sống của họ.

Creative Catalysts: Nội dung sáng tạo là chìa khóa giúp thương hiệu duy trì sự quan tâm của người tiêu dùng, tạo ra xu hướng và gia tăng độ phủ.

Báo cáo “What's Next 2025 Trend” không chỉ cung cấp những phân tích chuyên sâu về hành vi người tiêu dùng mà còn là kim chỉ nam để thương hiệu xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả trong năm tới (Để khám phá sâu hơn về cách TikTok có thể giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng và thúc đẩy tăng trưởng, hãy tham khảo báo cáo đầy đủ “What's Next 2025 Trend” tại đây).

Mai Anh

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Xem thêm