Tag

Thương hiệu bia Saigon tiếp tục “tỏa sáng” trên trường quốc tế

Doanh nghiệp 15/05/2023 08:27
aa
TTTĐ - Bia Saigon vừa vượt qua hàng trăm nhà sản xuất bia lừng danh từ khắp nơi trên thế giới, để đón nhận “cơn mưa” giải thưởng với 8 chứng nhận danh giá từ Giải vô địch bia thế giới - World Beer Championship của Mỹ.
Bia Saigon cùng du khách nâng cao trải nghiệm văn hóa ẩm thực Việt Nam SABECO tiếp tục bảo vệ và tăng trưởng thị phần, doanh số bán hàng một cách bền vững và có lợi nhuận Tôn vinh bản sắc địa phương, SABECO chung tay phục hồi du lịch Bia Saigon - “Một phần tất yếu” của văn hóa ẩm thực Việt Nam

Sự nổi trội về chất lượng của thương hiệu Bia Saigon - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã gây ấn tượng mạnh và “tỏa sáng” trên trường quốc tế khi cùng lúc mang về 4 huy chương Vàng và 4 huy chương Bạc cho các sản phẩm bia của mình.

Theo đó, Ban tổ chức Giải thưởng World Beer Championship - Mỹ của Viện Kiểm nghiệm đồ uống (BTI) đã trao 4 huy chương Vàng cho Bia Lạc Việt Lager, Bia Saigon Limited Edition Gold Pilsner, Bia Saigon Lager, Bia Saigon Export Lager và 4 huy chương Bạc cho Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, 333 và Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị Cà phê.

Bia Saigon Lager vinh dự đạt huy chương Vàng Giải thưởng World Beer Championship - Mỹ
Bia Saigon Lager vinh dự đạt huy chương Vàng Giải thưởng World Beer Championship - Mỹ

Giải vô địch bia thế giới (WBC) được thành lập bởi Viện kiểm định đồ uống (BTI) vào năm 1994 với tư cách là cuộc thi bia quốc tế đầu tiên tại Hoa Kỳ. BTI là nơi cung cấp thông tin đầy đủ, đáng tin cậy nhất thế giới cho việc thử nghiệm và đánh giá chuyên môn các sản phẩm có cồn.

Nhãn hiệu Bia Saigon đã vượt qua hàng trăm nhà sản xuất bia tài năng từ khắp nơi trên thế giới tham dự Giải vô địch bia thế giới và lần đầu tiên Bia Saigon nhận được nhiều giải thưởng nhất tại BTI. Do đó, có thể khẳng định những cải tiến về sản phẩm và cách tiếp cận thị trường của Bia Saigon ngày càng được công nhận bởi nhiều chuyên gia quốc tế. Đó chính là câu trả lời thuyết phục nhất cho cam kết phát triển bền vững của SABECO trong những năm trở lại đây. Bởi, hãng bia luôn chú trọng sử dụng nguyên liệu bản địa tốt nhất, dây chuyền sản xuất tốt nhất và những nghệ nhân ưu tú nhất để cho ra đời những sản phẩm bia hảo hạng, qua đó nâng tầm vị thế thương hiệu Việt.

Bia Saigon của SABECO thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách quốc tế
Bia Saigon của SABECO thu hút sự quan tâm của nhiều thực khách quốc tế

Cụ thể, SABECO có những bước chuyển đầu tư và cải tiến mạnh mẽ về thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trước xu hướng chuyển đổi số toàn cầu, đồng thời củng cố vị thế doanh nghiệp đồ uống hàng đầu Việt Nam. Trong đó, có thể kể đến sự thay đổi diện mạo của Bia Saigon và Bia 333 vào năm 2019; Ra mắt sản phẩm mới Bia Lạc Việt và Saigon Chill vào năm 2020. Năm 2022, SABECO gây ấn tượng khi “tái tung” sản phẩm huyền thoại Bia Saigon Special và ra mắt hương vị “trước quen sau lạ” Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị Cà phê.

Theo đó, từ thương hiệu chủ lực như Bia 333, Bia Saigon Lager, danh mục sản phẩm của SABECO giờ đây còn bao gồm nhiều sản phẩm khác cải tiến về chất lượng và bao bì như: Bia Lạc Việt, Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, Bia Saigon Gold, hay Bia Saigon vị Cà phê, Saigon Export…

SABECO và thương hiệu Bia Saigon được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) 2022
SABECO và thương hiệu Bia Saigon được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á (APEA) 2022

Với những nỗ lực không ngừng, thương hiệu Bia Saigon đã nhiều năm được bình chọn là Thương hiệu quốc gia và “gặt hái” nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín quốc tế: Huy chương vàng Giải thưởng Bia Quốc tế (IBA) 2019, giải Vàng, Bạc, Đồng tại Cúp Bia quốc tế 2019 (IBC), giải Vàng, Bạc tại Giải thưởng Bia quốc tế tại Úc 2020 (AIBA), huy chương Vàng, Bạc tại giải thưởng Monde Selection 2021. Gần đây nhất, Saigon Chill nhận được huy chương Vàng ở hạng mục Bia Lager quốc tế, còn Saigon Lager được vinh danh về chất lượng với giải “Hội đồng đánh giá” tại Giải vô địch bia Châu Á (Asia Beer Championship) 2022.

Đặc biệt, với việc gây dấu ấn qua các hoạt động tiếp thị truyền thông nổi bật như chuỗi sự kiện âm nhạc Chill Fest, Đêm Sài Gòn, Bộ sưu tập 63 là 1… SABECO cũng chiếm lĩnh các giải thưởng về thương hiệu và tiếp thị như: Thương hiệu truyền cảm hứng của giải thưởng APEA 2022, Giải Tiếp thị doanh nghiệp bền vững của Kotler Awards 2022.

Những sản phẩm tên tuổi của Bia Saigon đã được định vị trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước
Những sản phẩm tên tuổi của Bia Saigon đã được định vị trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước

Hơn nữa, chiến dịch truyền thông Tết 2022 với thông điệp “Cùng nhau làm nên Tết” của SABECO cũng được vinh danh tại giải thưởng Smarties Toàn cầu của Hiệp hội Marketing MMA Global sau khi giành nhiều giải thưởng tại Smarties Việt Nam vào cuối năm 2022. Smarties là một cuộc thi được tổ chức bởi MMA Global có trụ sở tại New York (Mỹ). Giải thưởng hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia như Anh, Ấn Độ, Indonesia, Tây Ban Nha… Hằng năm, giải thưởng thu hút hàng trăm bài dự thi được đánh giá bởi các chuyên gia marketing trong và ngoài nước cho nhiều hạng mục khác nhau.

Với sự tín nhiệm từ các chuyên gia quốc tế và sự ưa chuộng của người tiêu dùng trong nước đối với những sản phẩm của Bia Saigon, chắc chắn sẽ tạo động lực không nhỏ để hãng bia tiếp tục nỗ lực đem đến những dòng sản phẩm hảo hạng, những điều tốt đẹp nhất cho đất nước và con người Việt Nam.

SABECO - Hành trình bền bỉ với sứ mệnh khẳng định vị thế thương hiệu Việt SABECO - Hành trình bền bỉ với sứ mệnh khẳng định vị thế thương hiệu Việt

TTTĐ - Bên cạnh kết quả kinh doanh vượt trội năm 2022, SABECO luôn giữ vững cam kết mang đến những giá trị tích cực ...

SABECO ghi dấu bước đột phá trong kinh doanh, cổ đông được hưởng lợi SABECO ghi dấu bước đột phá trong kinh doanh, cổ đông được hưởng lợi "vượt kỳ vọng"

TTTĐ - Nhờ khoản lợi nhuận cao kỷ lục năm 2022, cổ đông của SABECO sẽ được hưởng lợi “vượt kỳ vọng” khi công ty ...

Năm 2022: Lợi nhuận sau thuế của Sabeco tăng 40%, đạt 5.500 tỷ đồng Năm 2022: Lợi nhuận sau thuế của Sabeco tăng 40%, đạt 5.500 tỷ đồng

TTTĐ - Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên (ĐHCĐ) năm 2023, Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn ...

Danh vị Danh vị "Bia của văn hóa ẩm thực Việt Nam" gọi tên Bia Saigon

TTTĐ - Với di sản lịch sử gần 148 năm, Bia Saigon - thương hiệu dẫn đầu của Tổng công ty Cổ phần Bia - ...

Huyền Anh

Đọc thêm

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025 của Forbes Việt Nam

TTTĐ - Forbes Việt Nam vừa công bố "Danh sách 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025. Trong đó, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) xuất sắc đứng vị trí thứ 4/50 cùng với 5 đơn vị thành viên khác trong Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) trong danh sách công bố lần thứ 13 này.
PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Doanh nghiệp

PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện

TTTĐ - PNJ vừa được vinh danh cao nhất tại hạng mục “Best Cost-Effective Event” của Event Marketing Awards 2025.
Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam Doanh nghiệp

Tập đoàn Singapore muốn huy động khoảng 5-7 tỷ USD đầu tư vào Việt Nam

Chiều 2/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Makara Capital (Singapore) đang tìm hiểu, xúc tiến đầu tư tại Việt Nam.
Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời... Doanh nghiệp

Khi hộ kinh doanh cần một bệ đỡ tài chính kịp thời...

TTTĐ - Chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang doanh nghiệp không chỉ là một thủ tục hành chính. Đó là bước ngoặt đầy cân nhắc, khi người chủ phải rời bỏ sự quen thuộc để bước vào một mô hình mới – nhiều kỳ vọng nhưng cũng đầy thách thức.
PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh Doanh nghiệp

PVcomBank triển khai gói tín dụng “thông thoáng” phục vụ sản xuất, kinh doanh

TTTĐ - Với quy trình cho vay linh hoạt, “thông thoáng”, PVcomBank triển khai gói tín dụng “Hành trình mới, sống trọn ước mơ”, mở rộng cơ hội vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh qua kênh ngân hàng.
VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện Doanh nghiệp

VPBank và MobiFone: Hợp lực kiến tạo hệ sinh thái tài chính - viễn thông tích hợp toàn diện

TTTĐ - Ngày 2/7, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện, hướng tới xây dựng hệ sinh thái tích hợp giữa viễn thông và tài chính – ngân hàng, mở rộng dịch vụ số đến hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.
KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn Doanh nghiệp

KITA Invest chi gần 800 tỷ đồng tất toán 3 lô trái phiếu trước hạn

TTTĐ - Theo Công ty Cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS), Công ty Cổ phần KITA Invest đã chi gần 800 tỷ đồng để mua lại toàn bộ phần còn lại của ba lô trái phiếu được phát hành năm 2020 vào ngày 18/6/2025, qua đó chính thức tất toán toàn bộ các lô trái phiếu này.
Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận Doanh nghiệp

Quản trị biến động từ góc nhìn bản thể luận

TTTĐ - Trước một thế giới thay đổi ngày một nhanh và khó đoán định, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) xác định “quản trị biến động” là phương thức quan trọng và xuyên suốt trong điều hành doanh nghiệp. Bài viết này của TS Nguyễn Thành Hưởng - Tổ trưởng Tổ quản lý rủi ro Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, nguyên Trưởng ban Quản lý dự án Điện lực Dầu khí Thái Bình 2, đưa ra góc nhìn từ bản thể luận để lý giải: Biến động là gì và tại sao cần phải quản trị biến động?
Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng Doanh nghiệp

Bảo hiểm Bảo Việt 60 năm giữ trọn niềm tin khách hàng

TTTĐ - Khẳng định cam kết thực thi chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức buổi đối thoại chuyên sâu “Hợp tác để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Bảo Việt” với sự tham dự của hơn 30 công ty giám định độc lập có quy mô lớn nhất trên toàn quốc.
Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo Doanh nghiệp

Hộ kinh doanh quản trị dòng tiền khó, đã có Shop Thịnh Vượng lo

TTTĐ - Thông báo biến động số dư bằng âm thanh qua app ngân hàng, phân tách nguồn thu từ nhiều cửa hàng, thực hiện phân tích tăng trưởng kinh doanh qua biểu đồ, Shop Thịnh Vượng của VPBank là công cụ tài chính đột phá, giúp hộ kinh doanh tăng trưởng bền vững.
Xem thêm