Tag

Tôn vinh bản sắc địa phương, SABECO chung tay phục hồi du lịch

Du lịch 29/04/2023 08:25
aa
TTTĐ - Với mục tiêu xây dựng và thúc đẩy các giá trị tích cực cho đất nước, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) góp phần lan toả nét đẹp văn hóa, ẩm thực địa phương, hướng đến chung tay vào sự phục hồi của ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch.
SABECO ghi dấu bước đột phá trong kinh doanh, cổ đông được hưởng lợi "vượt kỳ vọng" Năm 2022: Lợi nhuận sau thuế của Sabeco tăng 40%, đạt 5.500 tỷ đồng SABECO tiếp tục bảo vệ và tăng trưởng thị phần, doanh số bán hàng một cách bền vững và có lợi nhuận

Hợp lực quảng bá du lịch địa phương

"Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030" được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt khẳng định phát triển du lịch chính là ngành mũi nhọn, góp phần quan trọng hình thành cơ cấu kinh tế hiện đại. Theo các chuyên gia, để hoàn thành được mục tiêu này, ngoài việc chú trọng phát triển sản phẩm, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phù hợp với đa nhu cầu, sự chung tay của các đơn vị tài trợ và doanh nghiệp cũng góp phần không nhỏ trong việc củng cố tiềm lực tài chính và phát huy hoạt động quảng bá truyền thông.

Chương trình khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực tại Quảng Trị tối 28/4
Chương trình khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực tại Quảng Trị tối 28/4

Là doanh nghiệp đi đầu trong việc hưởng ứng chiến lược quốc gia - thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi kinh tế và du lịch nước nhà sau đại dịch COVID-19, trong 2 năm qua SABECO tích cực hỗ trợ địa phương trong nhiều dự án lan tỏa nét đẹp văn hóa, ẩm thực vùng miền đến với du khách trong nước và quốc tế, góp phần xây dựng Việt Nam thành điểm đến yêu thích trong khu vực. Mới đây nhất, SABECO và thương hiệu Bia Saigon đồng hành cùng Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam tại Quảng Trị từ 28 - 30/4/2023 với các hoạt động tôn vinh văn hóa ẩm thực ba miền.

Khu vực gian hàng của Bia Saigon thu hút đông đảo sự chú ý của người tham gia lễ hội
Khu vực gian hàng của Bia Saigon thu hút đông đảo sự chú ý của người tham gia lễ hội

Là thương hiệu bia nội địa hàng đầu của Việt Nam qua rất nhiều thập kỷ, thương hiệu Bia Saigon - “Bia của văn hóa ẩm thực Việt Nam” - góp phần nâng cao trải nghiệm ẩm thực của người tham gia với những dòng sản phẩm thân thuộc đã được công nhận chất lượng bởi vô số giải thưởng quốc tế như Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, Bia Saigon vị cà phê…

Ông Bennett Neo phát biểu tại chương trình khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực tại Quảng Trị
Ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO phát biểu tại chương trình khai mạc Lễ hội Văn hóa Ẩm thực tại Quảng Trị

Chia sẻ tại sự kiện, ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO bày tỏ sự tự hào khi có thể giới thiệu đến khách du lịch trong và ngoài nước về sự kết hợp đặc sắc giữa các loại Bia Saigon với đặc sản vùng miền khác nhau thông qua sự kiện lần này.

"Lễ hội tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt ngày hôm nay đánh dấu cột mốc quan trọng khác trong quan hệ hợp tác của SABECO với Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, cùng hướng đến mục tiêu không chỉ nâng tầm nền thể thao Việt Nam mà còn đưa Việt Nam trở thành điểm đến du lịch văn hóa ẩm thực hấp dẫn đối với khách du lịch trong nước và quốc tế.

SABECO tự hào là đối tác đồng hành cùng sự kiện, là thương hiệu bia nội địa hàng đầu của Việt Nam qua rất nhiều thập kỷ, thương hiệu Bia Saigon đã gắn bó gần gũi với ẩm thực và văn hóa Việt Nam. Sự kiện này đã cho chúng tôi cơ hội được giới thiệu với khách du lịch trong và ngoài nước các đặc sản phong phú của vùng miền kết hợp với các loại bia của chúng tôi. Chúng tôi mong rằng sự kiện sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch Việt Nam và của tỉnh Quảng Trị, điều này cũng gắn liền với sứ mệnh mà chúng tôi cam kết - đó là khẳng định vị thế thương hiệu Việt và đem đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam" - Tổng Giám đốc Bennett Neo nhấn mạnh.

Ông Đoàn Văn Việt, Thứ trưởng Bộ VHTTDL phát biểu tại chương trình khai mạc Lễ hội văn hóa ẩm thực tại Quảng Trị
Ông Đoàn Văn Việt, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch phát biểu tại chương trình khai mạc Lễ hội văn hóa ẩm thực tại Quảng Trị

Cùng thời gian này, từ ngày 28/4 - 2/5/2023, Bia Saigon còn đồng hành lần thứ hai liên tiếp với Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ X ở Cần Thơ nhằm giới thiệu và quảng bá những món bánh dân gian đặc trưng vùng đất Nam Bộ đến với du khách từ khắp nơi trên cả nước.

SABECO và Bia Saigon đồng hành cùng Lễ hội bánh dân gian lần thứ X tại Cần Thơ
SABECO và Bia Saigon đồng hành cùng Lễ hội bánh dân gian lần thứ X tại Cần Thơ

Nỗ lực bền bỉ, tôn vinh bản sắc văn hóa nước nhà

Tôn vinh nét đẹp văn hoá và thúc đẩy phát triển du lịch là một trong những cam kết phát triển bền vững của SABECO, đóng vai trò mảnh ghép quan trọng trong chiếc lược 4C (Đất nước, Văn hoá, Bảo tồn và Tiêu thụ) của doanh nghiệp, nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và đất nước.

Từ năm 2022 đến nay, SABECO đã phối hợp với các cơ quan chính phủ, đồng hành xuyên suốt nhiều dự án nhằm quảng bá du lịch và văn hóa địa phương trên khắp mọi miền đất nước. Đáng nhớ nhất phải kể đến chuỗi hoạt động văn hóa ẩm thực “Đêm Sài Gòn” - do Bia Saigon phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) tổ chức trên 34 tỉnh thành khắp cả nước, nhằm tái hiện lại và quảng bá nét ẩm thực đường phố Sài Gòn đến với người dân khắp dải đất hình chữ S. Bên cạnh đó, 2022 cũng đánh dấu lần thứ 14 liên tiếp SABECO đồng hành cùng Lễ hội Ok Om Bok và giải đua ghe Ngo tranh cúp Bia Saigon Cup.

Tôn vinh bản sắc địa phương, SABECO chung tay phục hồi du lịch
Bia Saigon lan toả tinh thần đường phố với chuỗi hoạt động văn hoá ẩm thực "Đêm Sài Gòn"

Không dừng lại ở các hoạt động mang tính địa phương, SABECO còn liên tiếp góp mặt trong các sự kiện hợp tác quốc tế nhằm quảng bá cho du lịch Việt Nam như Lễ hội Văn hóa Du lịch Việt Nam 2022 tại Hàn Quốc, chương trình C ASEAN và hoạt động văn hóa nghệ thuật tại khu vực Đông Nam Á…để quảng bá hình ảnh thương hiệu điểm đến Việt Nam không thể bỏ lỡ, và quảng bá phong vị bia Việt đến với thế giới.

“Đêm Sài Gòn” là hoạt động do Bia Saigon phối hợp Đoàn TNCS TP.HCM đồng tổ chức trên địa bàn cả nước
“Đêm Sài Gòn” là hoạt động do Bia Saigon phối hợp với Đoàn Thanh niên TP HCM đồng tổ chức trên địa bàn cả nước
Khách tham quan tìm hiểu về Bộ sưu tập “63 là 1” của Bia Saigon tại Lễ hội Du lịch-Văn hoá Việt Nam ở Hàn Quốc 2022
Khách tham quan tìm hiểu về Bộ sưu tập “63 là 1” của Bia Saigon tại Lễ hội Du lịch-Văn hoá Việt Nam ở Hàn Quốc 2022

Bia Saigon đồng hành cùng Giải vô địch Quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64 Bia Saigon đồng hành cùng Giải vô địch Quốc gia Tiền Phong Marathon lần thứ 64

TTTĐ - Lan tỏa lối sống lành mạnh và tiếp sức nâng cao nền thể thao nước nhà, Tổng công ty Cổ phần Bia - ...

SABECO nỗ lực bền bỉ thúc đẩy kinh tế - xã hội các địa phương SABECO nỗ lực bền bỉ thúc đẩy kinh tế - xã hội các địa phương

TTTĐ - Song hành cùng cam kết phát triển bền vững gắn liền với hoạt động kinh doanh, SABECO không ngừng thúc đẩy quan hệ ...

Bia Saigon là nhãn hiệu nổi tiếng, lời khẳng định giá trị của SABECO Bia Saigon là nhãn hiệu nổi tiếng, lời khẳng định giá trị của SABECO

TTTĐ - Bia Saigon của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) là thương hiệu nổi tiếng ...

Bia Saigon cùng du khách nâng cao trải nghiệm văn hóa ẩm thực Việt Nam Bia Saigon cùng du khách nâng cao trải nghiệm văn hóa ẩm thực Việt Nam

TTTĐ - Từ ngày 28 - 30/4, tại Quảng Trị diễn ra Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam năm 2023. Chương trình ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này Du lịch

“Chị đẹp” Uyên Linh có hẹn với đại tiệc âm nhạc lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này

TTTĐ - Thông tin về đại nhạc hội lớn bậc nhất phía Nam Sài Gòn do T&T Group tổ chức ngày 9/8 này đang tiếp tục nóng lên từng giờ. Tiết lộ mới nhất từ Ban tổ chức cho biết, “chị đẹp” Uyên Linh cũng đã xác nhận tham dự sự kiện
Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này Du lịch

Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này

TTTĐ - Từ thế giới đại dương kỳ ảo, công viên nước hoành tráng, safari hoang dã, không gian lãng mạn phong cách Châu Âu đến “đại tiệc” trình diễn thị giác. Đây là chuỗi trải nghiệm “hiếm có khó tìm” giúp du khách tận hưởng trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc chỉ trong một hành trình khi đến Phú Quốc.
Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất Nhịp sống phương Nam

Cà Mau hút trên 5,1 triệu lượt khách du lịch sau hợp nhất

TTTĐ - Với những kết quả tích cực trong tổ chức hoạt động văn hóa, phát triển thể thao và phục hồi du lịch, ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau đã tạo dấu ấn rõ nét trong 6 tháng đầu năm 2025.
Kỳ nghỉ hè đẳng cấp cho cả gia đình với gói “Ultimate Beach Stay” Du lịch

Kỳ nghỉ hè đẳng cấp cho cả gia đình với gói “Ultimate Beach Stay”

TTTĐ - Để tập trung toàn diện vào chất lượng dịch vụ sau khi dừng hoạt động bán kỳ nghỉ sở hữu vào năm ngoái, Alma Resort Cam Ranh – khu nghỉ dưỡng từng được vinh danh trong nhiều bảng xếp hạng quốc tế – chính thức giới thiệu gói “Ultimate Beach Stay Package” như một lời mời trải nghiệm mùa hè lý tưởng dành cho gia đình đa thế hệ.
Đà Nẵng: Chấm dứt tình trạng đeo bám, chèo kéo du khách Nhịp điệu cuộc sống

Đà Nẵng: Chấm dứt tình trạng đeo bám, chèo kéo du khách

TTTĐ - Đà Nẵng đang tăng cường quản lý để đảm bảo môi trường du lịch văn minh, thân thiện và an toàn, đặc biệt chú trọng xử lý tình trạng bán hàng rong, đeo bám và chèo kéo du khách.
Đổi mới tư duy, nâng cao nhận thức về phát triển du lịch bài bản, chuyên nghiệp Du lịch

Đổi mới tư duy, nâng cao nhận thức về phát triển du lịch bài bản, chuyên nghiệp

Chiều 31/7, Phó Thủ tướng Mai Văn Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước về du lịch đã chủ trì phiên họp của Ban Chỉ đạo. Cùng dự phiên họp có Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo.
Xem thêm