Tag

Tập đoàn TH trao tặng Hà Nam, Vĩnh Phúc hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, chung tay chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp 07/05/2021 15:02
aa
TTTĐ - Với tinh thần đồng lòng, chung tay đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 của Việt Nam, chiều 6/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Vĩnh Phúc và Hà Nam - các địa phương tâm điểm của đợt dịch mới bùng phát.
Anh hùng Lao động Thái Hương: “10 năm nữa, Việt Nam sẽ chiếm vị thế tốp đầu thế giới về thảo dược” Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và đồ uống góp sức chống dịch Covid-19 Những bữa ăn bán trú góp sức “nuôi lớn” tầm vóc Việt ở vùng cao Anh hùng lao động Thái Hương: “Phải làm một bếp ăn tử tế cho người Việt” Tập đoàn TH ủng hộ 1 tỉ đồng giúp đồng bào vùng lũ miền Trung

Chiều 6/5, thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt, Tập đoàn TH đã khẩn trương triển khai hoạt động trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến hai tỉnh đang chịu tác động mạnh của đợt dịch Covid-19 mới bùng phát đầu tháng 5 là Vĩnh Phúc và Hà Nam. Trong đó, tỉnh Vĩnh Phúc nhận 48.480 sản phẩm; Tỉnh Hà Nam nhận 96.528 sản phẩm. Tổng giá trị trao tặng là gần 1 tỷ đồng.

Đại diện Tập đoàn TH trao tặng đồ uống tốt cho sức khỏe đến lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Nam
Đại diện Tập đoàn TH trao tặng đồ uống tốt cho sức khỏe đến lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Hà Nam

Quà tặng của Tập đoàn TH gửi tới tuyến đầu của các địa phương đang chống đợt dịch mới đều là những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu dinh dưỡng như: Sữa tươi TH true MILK, sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk, nước tinh khiết TH true WATER, sữa trái cây TH true JUICE milk, nước trái cây TH true JUICE. Những sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp sức các lực lượng chống dịch tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể - trong bối cảnh cuộc chiến chống Covid-19 còn nhiều gian nan và diễn biến phức tạp.

Chiều cùng ngày 6/5, TH thực hiện trao tặng sản phẩm đồ uống lành mạnh đến Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc
Chiều 6/5, TH thực hiện trao tặng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc

Tiếp nhận những món quà sức khỏe Tập đoàn TH dành tặng lực lượng và người dân đang chống dịch ở tỉnh Vĩnh Phúc, thay mặt ban lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, ông Lê Văn Hoàng, Trưởng Ban Phong trào phòng chống dịch gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Tập đoàn TH đã hỗ trợ các sản phẩm đồ uống lành mạnh để phục vụ cho quá trình phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Đại diện Ủy ban MTTQ Vĩnh Phúc cũng cho biết, số quà tặng sẽ được chuyển đến các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân Covid-19 và các khu cách ly trên địa bàn tỉnh một cách nhanh và hiệu quả nhất.

Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - đang vận hành nhiều Dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, Kem, Bơ, Phomat, trồng rau quả, dược liệu… Các sản phẩm của Tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, mang giá trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Ông Trần Viết Huệ - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Nam bày tỏ món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời của Tập đoàn sẽ giúp cho ngành y tế và người dân Hà Nam, nhất là những cán bộ của ngành y tế ở tuyến đầu, bà con ở những nơi cách ly, các cán bộ công an, chiến sĩ phục vụ công tác chống dịch có thêm sức khỏe.

"Hy vọng, công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn Hà Nam nói riêng và của cả nước nói chung trong thời gian tới sẽ thu dược nhiều kết quả tốt đẹp, chúng ta sớm vượt qua lần dịch này với sự chung tay của các đơn vị, doanh nghiệp như TH", ông Huệ phát biểu.

Theo Bộ Y tế, tính đến 12h ngày 6/5, Việt Nam có tổng cộng 3.030 ca mắc Covid-19, trong đó số ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay là 64 ca. Hà Nam và Vĩnh Phúc là hai địa phương có những ca bệnh bị lây nhiễm những biến thể mới của virus từ Anh và Ấn Độ, đợt dịch này nguồn lây nhiễm phức tạp hơn vì vậy các tỉnh đang chỉ đạo quyết liệt để ngăn chặn dịch lây lan trong cộng đồng.

Hiện tại, trước sự lây lan nhanh chóng và phức tạp của dịch bệnh, các cấp chính quyền và người dân Vĩnh Phúc, Hà Nam đang tập trung cao độ chống dịch, nhanh chóng thành lập các khu cách ly.

Năm 2020, đồng hành chống dịch cùng lực lượng tuyến đầu, Tập đoàn TH đã tặng sữa đến đội ngũ y bác sỹ ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)
Năm 2020, đồng hành chống dịch cùng lực lượng tuyến đầu, Tập đoàn TH đã tặng sữa đến đội ngũ y, bác sĩ ở Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

Khi triển khai trao tặng sản phẩm tới các tỉnh, Tập đoàn TH đã tuân thủ cao nhất các nguyên tắc phòng dịch, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển nhưng cũng nỗ lực đưa quà tặng tới tay người nhận kịp thời.

Đây là đợt trao tặng thứ 4 của TH trong các đợt cao điểm phòng chống dịch. Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - đã trao tặng quà tặng trị giá hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm.

Tập đoàn TH tặng sữa đến người dân phố Núi Trúc (Hà Nội) trong đợt cách ly vào tháng 3/2020
Tập đoàn TH tặng sữa đến người dân phố Núi Trúc (Hà Nội) trong đợt cách ly vào tháng 3/2020

Ngay từ tháng 3/2020, TH thực hiện chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các địa phương trên cả nước. Kết thúc Chương trình này, Tập đoàn TH tiếp tục triển khai các đợt trao tặng mới các sản phẩm sữa tươi và đồ uống nước hoa quả với tinh thần đồng lòng, chung sức cùng cả nước chống dịch.

Tiên phong, chủ động thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong mọi hoạt động cộng đồng, trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, TH hiểu rằng mỗi hành động góp sức của cộng đồng từ nhỏ đến lớn đều vô cùng giá trị, bởi chính những hành động, nghĩa cử góp sức người, sức của cao đẹp đó sẽ tạo nên sức mạnh, niềm tin, động lực để tuyến đầu và nhân dân vững vàng chống dịch.

Dalatmilk - Hoàn toàn từ sữa tươi

Trong đợt trao tặng này, sản phẩm gửi tặng cán bộ y tế và người dân trong khu cách ly chủ yếu là sữa tươi Dalatmilk - thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn TH đang được người tiêu dùng yêu mến.

Điểm nổi bật và quan trọng nhất khiến cái tên Dalatmilk ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các khách hàng đó là nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, chất lượng được quản lý chặt chẽ từ khâu nuôi trồng đến khâu sản xuất và phân phối. Ngoài phân phối tại các hệ thống bán lẻ thông thường, đây là thương hiệu sữa tươi được các chuỗi thương hiệu cà phê, trà sữa lớn của Việt Nam và thế giới lựa chọn sử dụng, như Starbucks, Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, The Coffee House, Gongcha…

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm