Tag

Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và đồ uống góp sức chống dịch Covid-19

Doanh nghiệp 31/01/2021 18:30
aa
TTTĐ - Ngày 31/1, ngay sau khi dịch Covid-19 tái bùng phát, 201.600 ly sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK, Dalatmilk và các loại đồ uống hoa quả TH true JUICE giàu dinh dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể đã có mặt tại những điểm cách ly, bệnh viện dã chiến tại 2 tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh, nhằm kịp thời tiếp sức cho các lực lượng và người dân đang ngày đêm chiến đấu chống dịch bệnh.
Tập đoàn TH ủng hộ 1 tỉ đồng giúp đồng bào vùng lũ miền Trung Động thổ dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại biên giới Cao Bằng Á hậu Tường San cùng khám phá các trò chơi sáng tạo từ cây, hoa lá với trẻ Chuỗi dự án xanh của Tập đoàn TH ‘tiếp sức’ vùng Tây Bắc

Bằng tinh thần sẻ chia, chung tay cùng Chính phủ và các tỉnh chống dịch, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á - thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã triển khai ngay lập tức, trong thời gian nhanh nhất, với sự nỗ lực cao nhất hoạt động tặng sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, Dalatmilk và các loại đồ uống hoa quả tự nhiên TH true JUICE với số lượng lên tới 201.600 ly, Trong đó, 144.000 ly dành tặng Hải Dương; 48.000 ly cho Quảng Ninh và 9.600 ly gửi tới Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19.

Hải Dương đang là điểm nóng - tâm dịch của cả nước với 179 bệnh nhân nhiễm Covid-19, 11 điểm nóng. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hải Dương ban hành Chỉ thị số Số 10 - CT/TU về thực hiện quyết liệt và khẩn trương các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch. Đã có hơn 5.000 người trên địa bàn tỉnh Hải Dương đang cách ly, cùng với đội ngũ cán bộ y tế đang kiên cường chống dịch.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID – 19, Tập đoàn TH đã gửi những ly sữa, nước trái cây đến tuyến đầu chống dịch và người dân đang cách ly.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Tập đoàn TH đã gửi những ly sữa, nước trái cây đến tuyến đầu chống dịch và người dân đang cách ly.

Ngay trong ngày 31/1, những ly sữa đầu tiên trong số 144.000 ly sữa và nước hoa quả đã bắt đầu được chuyển tới Mặt trận tổ quốc tỉnh Hải Dương. Những đợt hàng tiếp theo sẽ được vận chuyển theo kế hoạch. Đại diện tập đoàn cho biết, số sữa này sẽ tặng cho nhân dân trong khu vực cách ly, các nhân viên y tế và lực lượng tham gia chống dịch. Trung bình mỗi người sẽ nhận món quà là 20 ly sữa cho 20 ngày chống dịch.

Đón nhận món quà ý nghĩa gửi tặng tuyến đầu chống dịch, bà Vũ Thị Hiên - Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc thành phố Chí Linh - Hải Dương nhận định, Tập đoàn TH và các đơn vị phối hợp đang góp sức cùng với ngành y tế tỉnh chống dịch với những sản phẩm đầy ý nghĩa và thiết thực, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ y, bác sỹ và người dân cách ly.

Trước đó, tháng 8/2020, Tập đoàn TH cũng đã trao tặng 24.000 sản phẩm nước trái cây TH true JUICE đến 6 bệnh viện, 12 Trung tâm y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật của tỉnh, các khu cách ly trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Trong cả 2 đợt tái dịch, Hải Dương đều là điểm nóng của dịch Covid-19 và đều nhận được quà tặng kịp thời từ Tập đoàn TH.

Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và đồ uống góp sức chống dịch Covid-19
tap-doan-th-tang-201600-ly-sua-tuoi-sach-va-do-uong-gop-suc-chong-dich-covid-19 (2)
Đại diện Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh phát biểu gửi lời cảm ơn và tiếp nhận món quà từ Tập đoàn TH gửi tặng

Tại tỉnh Quảng Ninh, việc vận chuyển, tặng những sản phẩm đầu tiên đã được tiến hành từ chiều 31/1, Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Ninh Hoàng Đức Hạnh bày tỏ xúc động trước tinh thần tương thân tương ái của Tập đoàn TH. “Năm 2020, Tập đoàn TH đã ủng hộ Quảng Ninh và năm nay, ngay từ những ngày đầu của đợt tái bùng phát mới, TH lại tiếp tục tài trợ 48.000 ly sữa tươi. Chúng tôi trân trọng tình cảm của các bạn và sẽ phân bổ món quà ý nghĩa này tới những địa điểm “nóng” nhất trong tỉnh” - ông Hoàng Đức Hạnh chia sẻ.

Ông cho biết, những ly sữa tươi thơm thảo của TH sẽ được chuyển tới các điểm cách ly thuộc: Thành phố Hạ Long, Bệnh viện dã chiến số 2 (Bệnh viện Lao và Phổi Quảng Ninh), huyện Vân Đồn, thị xã Đông Triều. Trên địa bàn tỉnh, đây là những nơi tập trung đông người cách ly nhất và lực lượng y bác sỹ đang ngày đêm chống dịch.

Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và đồ uống góp sức chống dịch Covid-19
Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và đồ uống góp sức chống dịch Covid-19
Tập đoàn TH tặng 201.600 ly sữa tươi sạch và đồ uống góp sức chống dịch Covid-19
Ngày cuối cùng của tháng 1, những chuyến hàng mang theo những ly sữa, nước trái cây tặng lực lượng chống dịch và người dân khu cách ly đã đến nơi
Ngày cuối cùng của tháng 1, những chuyến hàng mang theo những ly sữa, nước trái cây tặng lực lượng chống dịch và người dân khu cách ly đã đến nơi

Dù triển khai nhanh chóng nhưng Tập đoàn TH vẫn đảm bảo tuân thủ mọi thủ tục giấy tờ đúng quy trình, để vừa đưa hàng ủng hộ đến kịp thời với vùng dịch, vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch theo các quy định. Hiện, các cán bộ, nhân viên TH và Quỹ Vì tầm vóc Việt đang căng mình để tập kết, vận chuyển quà tặng về 2 tỉnh và thống nhất phương án để tỉnh có thể cử các xe chuyên dụng vận chuyển được số quà tặng ân tình này tới tất cả các điểm cách ly và bệnh viện dã chiến, đặc biệt là những khu vực cách ly hàng ngàn người.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam từ tháng 3.2020, Tập đoàn TH là doanh nghiệp đầu tiên triển khai thần tốc các hoạt động đồng hành cùng nhiều địa phương trong cả nước chống dịch, triển khai ngay lập tức hoạt động tặng 1.000.000 ly sữa và máy thở. Đợt bùng phát tháng 7/2020, TH đã tặng 75.000 ly sữa và nước hoa quả, nước tinh khiết cho khu vực Miền Trung, Hải Dương và Cà Mau. Đợt bùng phát này, TH đã phản ứng nhanh cùng đồng hành với cán bộ y tế và các địa phương chống dịch. Tổng trị giá cả 3 đợt tặng sản phẩm và thiết bị y tế lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Tập đoàn TH là doanh nghiệp tạo dấu ấn tại thị trường Việt Nam với sản phẩm chính là sữa tươi và các sản phẩm từ sữa tươi. Sản phẩm sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK đã được đông đảo người tiêu dùng biết tới, được sản xuất tại Cụm trang trại tập trung ứng dụng công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín có quy mô lớn nhất thế giới (do Liên minh Kỷ lục Thế giới World Records Union – WorldKings chứng nhận năm 2020). Thương hiệu Dalatmik cũng là thương hiệu sữa thuộc Tập đoàn TH, đi theo định hướng đồng hành cùng nông dân ứng dụng công nghệ cao trong chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa.

Sữa tươi và các sản phẩm từ sữa tươi là nguồn cung cấp protein, vitamin, khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể con người và sẽ giúp các bệnh nhân, người cách ly tăng cường sức khỏe, phòng chống dịch bệnh.

Những hoạt động này thể hiện rõ nét tôn chỉ hoạt động kinh doanh của TH, đó là “không tối đa hóa lợi nhuận mà hài hòa lợi ích”. Với chữ “Tâm” kiên định và phương châm sản xuất kinh doanh: Nghiêm túc, chân chính và kiêu hãnh, Tập đoàn TH đã mang lại những giá trị đích thực cho cộng đồng với những sản phẩm chất lượng, an toàn. Đồng thời, Tập đoàn luôn đồng hành sẻ chia cùng cộng đồng trong những lúc khó khăn.

Những bữa ăn bán trú góp sức “nuôi lớn” tầm vóc Việt ở vùng cao Những bữa ăn bán trú góp sức “nuôi lớn” tầm vóc Việt ở vùng cao

TTTĐ - 3 tháng nay, thay vì những bữa cơm trắng chấm muối tự mang, 206 em nhỏ mầm non tại 5 điểm trường ở ...

Anh hùng lao động Thái Hương: “Phải làm một bếp ăn tử tế cho người Việt” Anh hùng lao động Thái Hương: “Phải làm một bếp ăn tử tế cho người Việt”

TTTĐ - “Thiên nhiên đã ban tặng đất nước mình bốn mùa hoa trái xanh tươi, đủ điều kiện để trở thành bếp ăn tử ...

Có nhà máy 1.200 tỷ, nông dân bớt nỗi lo “được mùa mất giá” Có nhà máy 1.200 tỷ, nông dân bớt nỗi lo “được mùa mất giá”

TTTĐ - Nhà máy chế biến hoa quả tươi và dược liệu Vân Hồ chính thức đi vào hoạt động, người nông dân nơi đây ...

Sử dụng ngân hàng điện tử, cán bộ nhân viên THFC nhận ưu đãi lớn từ BAC A BANK Sử dụng ngân hàng điện tử, cán bộ nhân viên THFC nhận ưu đãi lớn từ BAC A BANK

TTTĐ - Nhằm tối ưu lợi ích của khách hàng trong xu thế số hoá các dịch vụ tài chính cá nhân, Ngân hàng TMCP ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm