Siêu khuyến mãi hàng hiệu sắp diễn ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Theo đó, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday năm 2024 diễn ra tại Trung tâm tiệc cưới và hội nghị Aurora Event Center (169 Thùy Vân, phường 8, TP Vũng Tàu), mở cửa mua sắm từ 9 giờ đến 22 giờ trong 3 ngày 13 - 15/12/2024.
![]() |
Nhiều chương trình khuyến mãi cho hàng hiệu tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday năm 2024 |
Ông Lê Văn Danh - Phó Giám đốc Sở Công Thương cho biết, đây là hoạt động hưởng ứng Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024” của Bộ Công thương. Qua đó, chương trình nhằm thúc đẩy, kích cầu tiêu dùng và tiêu thụ hàng hóa dịp cuối năm; kết nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng; mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh; hướng đến xây dựng địa phương trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao trong nước và khu vực trong thời gian tới.
Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday năm 2024 quy tụ khoảng 120 gian hàng trưng bày sản phẩm với hơn 300 nhãn hàng hiệu, trong đó có các thương hiệu cao cấp, nổi tiếng trong và ngoài nước như: Lacoste, Nike Golf, Nike Swim, ECCO, Valentino Creations, Cole Haan, An Phước, Pierre Cardin, Adidas, Li-ning, Dior, Gucci, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana, Burberry, Narciso... và hàng loạt thương hiệu uy tín khác.
Các thương hiệu hàng đầu sẽ đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với mức giảm giá có thể lên đến 80% cho nhiều sản phẩm. Người tiêu dùng còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng, ưu đãi giảm giá khi thanh toán qua VNPay.
Theo Ban tổ chức, sự kiện tương tự đã được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh 3 lần và nhận được sự ủng hộ đông đảo của người dân, du khách. Đây là lần đầu tiên sự kiện tổ chức tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và cũng là cơ hội để một số thương hiệu, nhãn hàng đánh giá tiềm năng, tìm kiếm cơ hội phát triển kinh doanh sản phẩm tại địa phương.
Sự kiện lần này có đến 61% thương hiệu là nội địa, 31% là quốc tế và 8% là hỗn hợp. Trong đó, 50% là các sản phẩm quần áo, giày dép; 50% còn lại là phụ kiện, mỹ phẩm, và cả đồ dùng gia đình.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tây Ninh quyết tâm giải ngân đạt 70% trong quý III/2025

TP Hồ Chí Minh khảo sát triển khai nhãn “Tick Xanh trách nhiệm”

Tây Ninh - Nhật Bản: Đối tác tin cậy, phát triển bền vững

Thúc đẩy mạnh mẽ thương mại điện tử và tiêu dùng số tại Thủ đô

Tây Ninh xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản, mở hướng phát triển mới

Sitto Việt Nam kiên định với sứ mệnh vì nông dân Việt

Tây Ninh siết chặt quản lý thị trường ngoại hối và kinh doanh vàng

Tập trung quản lý, điều hành giá hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng

Wells Fargo vinh danh ngân hàng ABBANK có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc
