Tag
SGEN Construction Talents 2024

Cùng Sun Group phát triển tài năng, xây dựng tương lai

Lao động - Việc làm 15/06/2024 10:40
aa
TTTĐ - Từ tháng 6/2024, SGEN Construction Talents 2024 - chương trình nhận diện và phát triển những tài năng trẻ trong ngành xây dựng của Tập đoàn Sun Group, đã mở cửa đón nhận các ứng viên cho năm 2024, với mục tiêu của tạo ra cơ hội đột phá cho sự nghiệp của nhân sự trẻ, đồng thời đảm bảo sự kế thừa và phát triển bền vững cho “Tập đoàn phát triển du lịch hàng đầu Châu Á”.

SGEN - Chương trình “ươm mầm tài năng” đặc biệt tại Sun Group

Với hành trình 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Group đã dựng xây nên một môi trường làm việc ưu việt với các chính sách nhân sự nhân văn, đưa các chuẩn mực quốc tế trong lĩnh vực nhân sự đến gần hơn với người lao động Việt Nam.

Kiên định với triết lý “Hạt giống tốt chỉ nảy mầm và phát triển khi có môi trường thuận lợi”, Sun Group tiếp tục kiến tạo và bền bỉ phát huy một môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tập đoàn Sun Group luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá
Tập đoàn Sun Group luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi và là tài sản quý giá

Hiện thực hoá mong muốn phát triển nguồn nhân lực thế hệ mới với chất lượng vượt trội, Sun Group đã cho ra mắt SGEN - một chương trình toàn diện nhằm nhận diện, phát triển và trao cơ hội cho những tài năng kế cận của Tập đoàn. SGEN tuyển chọn và đào tạo các tài năng, trang bị cho họ kỹ năng quản lý và lãnh đạo cần thiết. Chương trình không chỉ phát triển kỹ năng mà còn là hành trình khám phá và thay đổi bản thân, kế thừa và phát huy văn hóa học hỏi và phát triển của tập đoàn. Chương trình đặc biệt này sẽ nuôi dưỡng văn hoá học hỏi và phát triển của Tập đoàn, qua đó từng bước xây dựng một đội ngũ kế cận vững mạnh, sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức và cơ hội.

Chương trình SGEN nổi bật với lộ trình cá nhân hóa, bao gồm kế hoạch phát triển cá nhân (IDP) để tối ưu hóa năng lực của từng tài năng. Người tham gia sẽ học hỏi từ đội ngũ lãnh đạo và quản lý cấp cao của tập đoàn, đồng thời được thực chiến trên các dự án quan trọng và hợp tác với đối tác hàng đầu thế giới, tạo môi trường học tập thực tế và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề. Việc làm việc linh hoạt ở các vùng đất khác nhau giúp tích lũy kinh nghiệm toàn diện và mở rộng cơ hội bổ nhiệm vào nhiều vị trí quan trọng trong tổ chức, đẩy nhanh sự nghiệp trở thành nhà quản lý trong vòng 3 năm.

SGEN – chương trình đặc biệt với những ưu việt dành cho nhân sự chỉ có tại Sun Group
SGEN – chương trình đặc biệt với những ưu việt dành cho nhân sự chỉ có tại Sun Group

Đặc biệt, Sun Group tự hào với lương thưởng, chế độ đãi ngộ độc đáo và ưu việt, như chính sách "An cư lạc nghiệp" dành cho nhân viên gắn bó lâu năm, trao tặng 100% căn hộ có giá trị, cùng với bảo hiểm Suncare cho nhân viên và hỗ trợ mua bảo hiểm cho gia đình…

Cơ hội cho những tài năng trẻ tại SGEN Construction Talents 2024

Với vị thế đội ngũ cốt cán của Tập đoàn Sun Group, Khối Xây dựng tiên phong “mở cửa” đón nhận những “hạt giống” tiềm năng thông qua chương trình SGEN Construction Talents 2024. Tự hào làm nên những công trình "Chất lượng - Đẳng cấp - Khác biệt", Khối Xây dựng đã thực hiện hoá lòng yêu nước và khát vọng làm đẹp cho Tổ quốc với những công trình mang dấu ấn vượt thời gian và khắc họa đậm nét những giá trị cốt lõi của Sun Group trên khắp dải đất hình chữ S.

SGEN Construction Talents 2024 đón chào các “hạt giống” tương lai của Sun Group
SGEN Construction Talents 2024 đón chào các “hạt giống” tương lai của Sun Group

Công trình tiêu biểu tại địa đầu tổ quốc, cáp treo Fansipan là niềm tự hào của Sun Group với hơn 800 ngày thi công, trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ứng dụng những kỹ thuật thi công và cách làm “chưa từng có trên thế giới”. “Kiệt tác” trên đỉnh núi Bà Đen - Tôn tượng Bồ Tát Di Lạc bằng đá sa thạch lớn bậc nhất thế giới, được ghép bởi 6688 viên đá sa thạch với đủ loại kích cỡ, thi công trên địa hình triền dốc 60 độ… là minh chứng nữa cho những sáng tạo chỉ Khối xây dựng Sun Group mới có được.

Không thể không kể đến những công trình với thiết kế kiến trúc độc đáo góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc thế, nâng tầm du lịch Việt như Cầu Vàng - Kỳ quan Thế giới mới, hay biểu tượng mới của Thị trấn Hoàng Hôn Phú Quốc - Cầu Hôn.

Cầu Vàng - Kỳ quan Thế giới mới là một trong những công trình tiêu biểu của Khối Xây dựng Tập đoàn Sun Group
Cầu Vàng - Kỳ quan Thế giới mới là một trong những công trình tiêu biểu của Khối Xây dựng Tập đoàn Sun Group

Những công trình nổi bật chính là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và tài năng của đội ngũ nhân sự Khối xây dựng Sun Group, từ những người thiết kế, kỹ sư, đến công nhân trực tiếp tham gia công trường... Mỗi người đều mang trong mình sự tự hào khi là một phần kiến tạo nên các công trình mang dấu ấn vượt thời gian, thay đổi diện mạo những vùng đất.

Các nhân sự trẻ yêu ngành xây dựng sẽ là một phần của những niềm tự hào đó, là người đóng góp cho thành công của những công trình khiến thế giới phải nể phục người Việt Nam, khi cánh cửa SGEN Construction Talents 2024 mở ra cho họ cơ hội, được trở thành thành viên của Tập đoàn Sun Group - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và Châu Á nhiều năm liền, nơi mỗi người đến để vui sống mỗi ngày.

Du khách Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương được ưu đãi “ăn chơi Du khách Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương được ưu đãi “ăn chơi" tại Sun World Ha Long

TTTĐ - Từ 8/6 đến hết 31/7, du khách Quảng Ninh, Hải Phòng và Hải Dương khi đến vui chơi tại Công viên Rồng - ...

Bản giao hưởng diệu kỳ của pháo hoa, âm nhạc và ánh sáng Bản giao hưởng diệu kỳ của pháo hoa, âm nhạc và ánh sáng

TTTĐ - Tối 8/6, bên bờ sông Hàn thơ mộng, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 do Tập đoàn Sun ...

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm ...

Hạ nguồn các dòng sông: Nơi kiến tạo đô thị thịnh vượng Hạ nguồn các dòng sông: Nơi kiến tạo đô thị thịnh vượng

TTTĐ - Tự cổ chí kim, chẳng phải ngẫu nhiên mà vùng đất hạ lưu các dòng sông lại trở thành điểm khởi tạo thịnh ...

Đáng khao khát như bộ sưu tập đặc quyền tinh hoa tại Sun Symphony Residence Đáng khao khát như bộ sưu tập đặc quyền tinh hoa tại Sun Symphony Residence

TTTĐ - Sống sang – sống tiện nghi – sống - sống đẳng cấp với bộ sưu tập “đặc quyền” có 1-0-2 tại Sun Symphony ...

Đọc thêm

Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024 Lao động - Việc làm

Samsung Việt Nam tuyển dụng kỹ sư, cử nhân quy mô lớn đợt 1 - 2024

TTTĐ - Samsung Việt Nam vừa tổ chức vòng thi tuyển dụng GSAT (Global Samsung Aptitude Test) đợt I - 2024 cho các kỹ sư và cử nhân tốt nghiệp đại học (Fresh Staff).
Đà Nẵng: Sôi nổi hội thi an toàn vệ sinh lao động Lao động - Việc làm

Đà Nẵng: Sôi nổi hội thi an toàn vệ sinh lao động

TTTĐ - 18 đội thi đến từ các cấp công đoàn trên địa bàn thành phố, tham gia tranh tài tại hội thi an toàn, vệ sinh viên giỏi lần thứ X do Liên đoàn Lao động TP Đà Nẵng tổ chức.
Bình Dương: Kết nối Sinh viên 5 tốt với doanh nghiệp Lao động - Việc làm

Bình Dương: Kết nối Sinh viên 5 tốt với doanh nghiệp

TTTĐ - Sáng 24/5, tại Trụ sở văn phòng Hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh phối hợp cùng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức hành trình “Kết nối sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu với cộng đồng, cơ quan, doanh nghiệp” năm học 2023-2024 (Hành trình số 2) với sự tham gia của hơn 100 sinh viên 5 tốt, sinh viên tiêu biểu.
Người lao động Phân bón Bình Điền thu nhập bình quân hơn 17 triệu đồng/tháng Lao động - Việc làm

Người lao động Phân bón Bình Điền thu nhập bình quân hơn 17 triệu đồng/tháng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền (thương hiệu Đầu Trâu) vừa tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.
Quảng Nam: Cảnh báo lừa đảo đưa lao động sang Australia Lao động - Việc làm

Quảng Nam: Cảnh báo lừa đảo đưa lao động sang Australia

TTTĐ - Hiện nay, một số cá nhân, tổ chức đã mạo danh được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và phía Australia chấp thuận cho tuyển chọn để thu tiền của người lao động trái quy định.
Chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động Lao động - Việc làm

Chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Công điện 51/CĐ-TTg ngày 21/5/2024 yêu cầu các Bộ ngành, địa phương chấn chỉnh, tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo Lao động - Việc làm

Cơ hội phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chất lượng đào tạo

TTTĐ - Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024 là một sự kiện quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của giáo dục nghề nghiệp và nâng cao chất lượng đào tạo. Đây là hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THCS, THPT trên địa bàn Hà Nội.
Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô: Ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn Lao động - Việc làm

Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô: Ngành nghề đa dạng, mức lương hấp dẫn

TTTĐ - Ngày 12/5, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội gắn kết giáo dục nghề nghiệp Thủ đô với thị trường lao động năm 2024.
Tập trung giải quyết "tâm tư" của người lao động Lao động - Việc làm

Tập trung giải quyết "tâm tư" của người lao động

TTTĐ - Chiều 11/5, Liên đoàn Lao động TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động” để gặp mặt cán bộ, đoàn viên và 50 người lao động tiêu biểu đại diện cho hơn 1,4 triệu đoàn viên Công đoàn thành phố.
Hơn 10.000 vị trí việc làm cho sinh viên TP HCM Lao động - Việc làm

Hơn 10.000 vị trí việc làm cho sinh viên TP HCM

TTTĐ - Sáng 10/5, tại khuôn viên trường Đại học Công nghiệp TP HCM đã diễn ra "Ngày hội tuyển dụng, việc làm” năm 2024. Đây là hoạt động thường niên do trường Đại học Công nghiệp thành phố phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP HCM tổ chức.
Xem thêm