Tag

Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon

Doanh nghiệp 29/07/2022 09:00
aa
TTTĐ - Gọi bia Saigon Gold là “cực phẩm” bởi Saigon Gold tạo ấn tượng ngay từ khi ra mắt, ngay khi sản phẩm chưa được bán rộng rãi trên thị trường, thì người sành bia đã “rốt ráo” đi tìm…
Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon? Giải Bóng đá 7 người vô địch toàn quốc trở lại với tên gọi Bia Saigon Cup 2022 Sự phá cách khiến người trẻ tạo khác biệt Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái”

Tinh tế một đẳng cấp

Dòng bia cao cấp Saigon Gold chính là một trong những tinh hoa đóng góp vào chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thâm nhập thị trường của Tổng công ty Cố phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).

Trên con đường khẳng định vị thế ở thị trường bia cao cấp, sau một thời gian nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến nhất, công thức ủ, lên men và nấu bia truyền thống dài ngày với chủng men bia đặc trưng riêng và thuần khiết, Sabeco đã cho ra đời sản phẩm cao cấp mang tên Saigon Gold.

Bia Saigon Gold đã được tạo ra bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia có trên 146 năm kinh nghiệm của bia Saigon.

Bia Saigon Gold - Tinh tế một đẳng cấp
Bia Saigon Gold - Tinh tế một đẳng cấp

Saigon Gold được ra mắt vào đầu tháng 8 năm 2017, sau một khoảng thời gian chuẩn bị khá lâu vào năm 2013, cho thấy SABECO đã chuẩn bị rất kỹ cho sản phẩm này.

Ngay sau khi ra mắt, bia Saigon Gold đã chinh phục người tiêu dùng Việt và chiếm một vị trí vững vàng trong thị trường bia Việt Nam. Hương vị và ngoại hình mới của Saigon Gold ngay lập tức được người tiêu dùng đón nhận một cách nồng nhiệt.

“Saigon Gold đúng là cực phẩm, quả là bất ngờ đối với thị trường đồ uống. Nó thực sự khác biệt, vượt trội hơn rất nhiều so với nhiều loại bia đang bán phổ biến trên thị trường. Nó ở một đẳng cấp khác”, một thực khách sành bia chia sẻ.

Saigon Gold được đánh giá là sản phẩm cao cấp và tinh túy nhất của Bia Sài Gòn, được nấu 100% từ nguồn malt thượng hạng từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới tạo nên chất bia vàng óng. Nguồn nước được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm. Hoa bia được sử dụng là loại hảo hạng, được sản xuất có giới hạn, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Men bia cũng được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu của hãng.

Với mỗi thùng Bia Saigon Gold, khách hàng được tặng kèm một ly thủy tinh cao cấp có in logo Bia Saigon Gold (Số lượng có hạn)
Với mỗi thùng Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn, khách hàng được tặng kèm một ly thủy tinh cao cấp có in logo Bia Saigon Gold (Áp dụng ở một số siêu thị)

Có thể khẳng định, ngoài nguyên liệu được chắt lọc kỹ càng, yếu tố làm nên hương vị tinh tế của bia Saigon Gold cũng chính là ở chủng men bia thuần khiết được lưu giữ nghiêm nghặt mang nét đặc trưng riêng biệt.

Thêm vào đó, “cực phẩm” còn được nấu bằng công nghệ tank lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày tạo cảm giác êm ái, độ cân bằng và hương thơm hài hòa, thực sự tinh tế.

Vì vậy, bia Saigon Gold với vị đậm mạnh, để lâu không bị mất vị và thiết kế sang trọng chắc hẳn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo đúng như thông điệp của sản phẩm: Tinh tế một đẳng cấp”.

Biểu tượng của chất lượng vàng

Ngoài sự đậm đà và hương bia thơm nồng, tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo, “vẻ bề ngoài” của bia Saigon Gold cũng được chăm chút tỉ mỉ, trau chuốt không kém.

Bia Saigon Gold thường được lựa chọn là quà biếu mỗi dịp đặc biệt, lễ, Tết
Bia Saigon Gold thường được lựa chọn là quà biếu mỗi dịp đặc biệt, lễ, Tết

Để có được một vẻ ngoài hoàn hảo cho bia Saigon Gold, đội ngũ thiết kế đến từ Châu Âu đã phải mất nhiều tháng nghiên cứu để cho ra một tuyệt phẩm với sự kết hợp của sự quyền quý, sang trọng, hiện đại của Châu Âu, của phong cách huyền bí cổ điển của Á Đông và mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam.

Do đó, hình ảnh lon bia phủ màu vàng Gold, với hình ảnh chủ đạo là biểu tượng Rồng vàng tỏa sáng trên nền hoa văn trống đồng in chìm tinh tế đã ra mắt thị trường với nhiều phiên bản giới hạn đặc trưng.

Đối với bao bì bên ngoài, thùng bia Saigon Gold được thiết kế sang trọng, có hình khối tựa như một thỏi vàng ròng 24k nguyên chất. Đúng như cái tên “Gold” - một biểu trưng của giá trị và chất lượng vàng, Saigon Gold từ khi ra mắt đến nay luôn được người tiêu dùng “săn lùng” để làm quà biếu, tặng trong những dịp đặc biệt, lễ, Tết.

"Cả chất lượng bia và thiết kế của Saigon Gold, theo tôi đều rất xuất sắc, ở đẳng cấp quốc tế. Tôi nghĩ rằng, với sản phẩm Saigon Gold, Sabeco sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn, có thể tạo nên chuẩn mực mới, cao cấp trên thị trường bia Việt Nam", một chuyên gia hàng đầu của “nền văn minh” bia Đức nhận xét.

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

TTTĐ - Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền ...

Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ Cổ vũ bóng đá theo cách riêng của giới trẻ

TTTĐ - Những ngày này, không khí vui tươi vẫn còn đọng lại trong trái tim hàng triệu người hâm mộ bóng đá nước nhà ...

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

TTTĐ - Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để ...

Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333 Cơ hội trúng xe sang, điện thoại xịn khi thưởng thức Bia 333

TTTĐ - Tham gia chương trình “Bật 333, Trúng Quà Tinh Tế”, khách hàng có cơ hội trúng xe Piaggio Medley S 150cc, điện ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm