Tag

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

Doanh nghiệp 05/06/2022 14:59
aa
TTTĐ - Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền thoại” - Saigon Special, là những nỗ lực của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) trong việc nắm bắt thị hiếu và chinh phục người tiêu dùng hiện đại.
Một phong vị bia của người phương Nam Có một vị bia huyền thoại của người Việt Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon?

“Tái sinh” để bắt nhịp thị hiếu

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, cũng là lúc cần có sự đổi mới, thay đổi để thích nghi, phù hợp với thời cuộc. Điều này không là ngoại lệ khi xét tới gu thưởng thức bia của nhiều thế hệ người Việt. Thị hiếu thưởng thức bia của người trẻ bây giờ hẳn sẽ khác biệt hơn so với lần đầu Bia Saigon Special ra mắt vào năm 1999. Giờ đây, không chỉ là những ly bia vô tri, vô giác được nâng lên - đặt xuống trên bàn, mà những ngụm bia vàng óng - sánh quyện với nhiều hương vị đốt phá ấy dường như còn miêu tả được khí chất, cá tính riêng biệt của người thưởng thức.

Có thể khẳng điinh, đây là lần “tái sinh” đặc biệt nhất của thương hiệu từ khi ra đời từ năm 1999, khi không chỉ diện mạo bên ngoài thay đổi, hương vị bia cũng có nhiều cải tiến. Giống như sức sống của tuổi trẻ, vị Bia Saigon Special tươi mới và mạnh mẽ, đánh thức sự cuồng nhiệt và khao khát trải nghiệm sự mới lạ của người thưởng thức.

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại
Diện mạo cũ và mới của Bia Saigon Special
Diện mạo cũ và mới của Bia Saigon Special

Đặc biệt, Bia Saigon Special mới được sự chắt lọc những tinh túy từ thế hệ trước kết hợp cùng hoa bia Yakima tuyển chọn. Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington - vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ngoài ra, công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” cũng là yếu tố quan trọng làm nên hương vị lôi cuốn của Bia Saigon Special mới. Công nghệ này giúp tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men, tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới, khó trộn lẫn.

Sự giao thoa giữa cũ và mới tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ trong từng ngụm Bia Saigon Special mới. Cuộn trào trong từng dòng chảy đắng dịu, nồng say là nguồn năng lượng tươi trẻ, cuồng nhiệt và thăng hoa. Điều này giống như tinh thần của thế hệ người Việt trẻ, luôn muốn bứt phá khỏi giới hạn để khẳng định bản thân nhưng vẫn luôn lưu giữ phẩm chất, cốt cách truyền thống.

Đồng thời, tinh thần ấy cũng được SABECO thể hiện rõ nét trên sự thay đổi về bao bì của dòng bia. Vẫn giữ kiểu dáng đã trở thành “huyền thoại” trong hơn hai thập kỷ nhưng Bia Saigon Special mới hiện đại, năng động và lịch lãm hơn, hướng đến hình ảnh người thành đạt trong kỷ nguyên số. Cụ thể, lon Bia Saigon Special 330 ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao cá tính, sành điệu. Ngoài ra, trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng.

Khẳng định khí chất mạnh mẽ

Sự tái xuất của dòng bia “huyền thoại” trong hương vị và diện mạo mới là lời khẳng định cho khí chất mạnh mẽ của các dòng sản phẩm từ SABECO. Hơn nữa, đây là sự củng cố cho cam kết đưa tên tuổi của sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới của thương hiệu bia 147 năm tuổi.

Ban nhạc Da LAB chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special mới
Ban nhạc Da LAB chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special mới

Theo ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO, trước sự phát triển của ngành đồ uống tại Việt Nam và thế giới, thị hiếu người tiêu dùng ngày một cao hơn đã thôi thúc SABECO đổi mới.

“Trong nhiều năm qua, SABECO không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và công nghệ sản xuất, từng bước chung tay đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới. Sự cải tiến của dòng Bia Saigon Special chính là nỗ lực cụ thể bước đầu của chúng tôi trong năm nay, hướng đến những sáng kiến thiết thực, đột phá hơn nữa, nhằm tạo ra nhiều giá trị tích cực cho người tiêu dùng và cộng đồng”, ông Bennett Neo nhấn mạnh.

Sự vượt trội về hương vị hay bao bì sản phẩm là minh chứng cho tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia trong việc tạo ra dòng sản phẩm chất lượng cao của người Việt và dành cho người Việt. Sự cải tiến này cũng là lời khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hơn 147 năm của Sabeco, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu của thương hiệu với thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng.

Bên cạnh sự trở lại của dòng bia “huyền thoại”, việc ra mắt diện mạo mới của Bia Saigon Special chính là sự mở đầu cho chuỗi hoạt động quan trọng được SABECO triển khai trong năm 2022. Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, Saigon Special chắc hẳn sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa và độc đáo cho người thưởng thức bia hiện đại.

SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường

TTTĐ - Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu ...

5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special 5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special

TTTĐ - Hai thập kỷ ghi dấu những nỗ lực cải tiến và không ngừng thay đổi để thích nghi. Hiếm thương hiệu nào ...

Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam

TTTĐ - Nhiều hoạt động trọng điểm để phát huy các giá trị phi vật thể, nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam ...

SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội

TTTĐ - Lan tỏa những ý nghĩa tích cực đến xã hội bằng những việc làm cụ thể chính là một chiến lược xuyên suốt ...

Đọc thêm

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền Kinh tế

Đà Nẵng: Loạt đơn vị thi công kêu cứu vì nhà thầu nợ tiền

TTTĐ - Các hạng mục công trình tại dự án khối chung cư B2 - khu chung cư nhà ở xã hội - KCN Hòa Khánh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Công nghiệp Bách Việt không thanh toán chi phí thi công, cung cấp vật tư… khiến loạt đơn vị thi công kêu cứu.
ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh Doanh nghiệp

ACB - ngân hàng duy nhất vào top 50 doanh nghiệp tiêu biểu TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Ngày 15/4 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh là ngân hàng duy nhất góp mặt trong "Top 50 Doanh nghiệp tiêu biểu” có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP.HCM, nhân kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Giải thưởng là minh chứng cho hành trình không ngừng kiến tạo giá trị, đổi mới sáng tạo và tăng trưởng bền vững của ACB, đồng hành cùng sự phát triển của thành phố và đất nước.
Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ Doanh nghiệp

Đóng điện thành công công trình trọng điểm chào mừng Đại hội Đảng bộ

TTTĐ - Mới đây Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) phối hợp cùng các đơn vị liên quan đã hoàn thành và đóng điện thành công công trình trọng điểm Trạm biến áp (TBA) 220kV Phú Bình 2 và đường dây rẽ Thái Nguyên - Bắc Giang.
EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội Doanh nghiệp

EVNNPC đảm bảo cung ứng điện phát triển kinh tế - xã hội

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, đơn vị đã đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội Quý I/2025 và các giải pháp 9 tháng cuối năm 2025
Xem thêm