Tag

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại

Doanh nghiệp 05/06/2022 14:59
aa
TTTĐ - Đằng sau sự trở lại với hương vị sảng khoái, tươi mới cùng diện mạo trẻ trung, năng động, dòng bia “huyền thoại” - Saigon Special, là những nỗ lực của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) trong việc nắm bắt thị hiếu và chinh phục người tiêu dùng hiện đại.
Một phong vị bia của người phương Nam Có một vị bia huyền thoại của người Việt Những du khách Tây “mê” Thành phố Hồ Chí Minh Lột xác dòng Bia Saigon Special chủ lực: Chiến lược mới khôn ngoan của Bia Saigon?

“Tái sinh” để bắt nhịp thị hiếu

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, cũng là lúc cần có sự đổi mới, thay đổi để thích nghi, phù hợp với thời cuộc. Điều này không là ngoại lệ khi xét tới gu thưởng thức bia của nhiều thế hệ người Việt. Thị hiếu thưởng thức bia của người trẻ bây giờ hẳn sẽ khác biệt hơn so với lần đầu Bia Saigon Special ra mắt vào năm 1999. Giờ đây, không chỉ là những ly bia vô tri, vô giác được nâng lên - đặt xuống trên bàn, mà những ngụm bia vàng óng - sánh quyện với nhiều hương vị đốt phá ấy dường như còn miêu tả được khí chất, cá tính riêng biệt của người thưởng thức.

Có thể khẳng điinh, đây là lần “tái sinh” đặc biệt nhất của thương hiệu từ khi ra đời từ năm 1999, khi không chỉ diện mạo bên ngoài thay đổi, hương vị bia cũng có nhiều cải tiến. Giống như sức sống của tuổi trẻ, vị Bia Saigon Special tươi mới và mạnh mẽ, đánh thức sự cuồng nhiệt và khao khát trải nghiệm sự mới lạ của người thưởng thức.

Dòng bia “huyền thoại” chinh phục người tiêu dùng hiện đại
Diện mạo cũ và mới của Bia Saigon Special
Diện mạo cũ và mới của Bia Saigon Special

Đặc biệt, Bia Saigon Special mới được sự chắt lọc những tinh túy từ thế hệ trước kết hợp cùng hoa bia Yakima tuyển chọn. Đây là loại hoa bia nhập khẩu hảo hạng, được trồng ở thung lũng Yakima tại Washington - vùng trồng hoa bia lớn nhất và lâu đời nhất nước Mỹ. Ngoài ra, công nghệ ủ bia đặc biệt “dry hopping” cũng là yếu tố quan trọng làm nên hương vị lôi cuốn của Bia Saigon Special mới. Công nghệ này giúp tăng thêm một lần hoa bia vào quá trình lên men, tạo nên vị bia đột phá với hương thơm tươi mới, khó trộn lẫn.

Sự giao thoa giữa cũ và mới tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ trong từng ngụm Bia Saigon Special mới. Cuộn trào trong từng dòng chảy đắng dịu, nồng say là nguồn năng lượng tươi trẻ, cuồng nhiệt và thăng hoa. Điều này giống như tinh thần của thế hệ người Việt trẻ, luôn muốn bứt phá khỏi giới hạn để khẳng định bản thân nhưng vẫn luôn lưu giữ phẩm chất, cốt cách truyền thống.

Đồng thời, tinh thần ấy cũng được SABECO thể hiện rõ nét trên sự thay đổi về bao bì của dòng bia. Vẫn giữ kiểu dáng đã trở thành “huyền thoại” trong hơn hai thập kỷ nhưng Bia Saigon Special mới hiện đại, năng động và lịch lãm hơn, hướng đến hình ảnh người thành đạt trong kỷ nguyên số. Cụ thể, lon Bia Saigon Special 330 ml được cải tiến thành kiểu dáng lon cao cá tính, sành điệu. Ngoài ra, trên cả chai và lon bia đều có thông tin xuất xứ cùng hình ảnh hoa bia Yakima đặc trưng.

Khẳng định khí chất mạnh mẽ

Sự tái xuất của dòng bia “huyền thoại” trong hương vị và diện mạo mới là lời khẳng định cho khí chất mạnh mẽ của các dòng sản phẩm từ SABECO. Hơn nữa, đây là sự củng cố cho cam kết đưa tên tuổi của sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới của thương hiệu bia 147 năm tuổi.

Ban nhạc Da LAB chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special mới
Ban nhạc Da LAB chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Bia Saigon Special mới

Theo ông Bennett Neo - Tổng Giám đốc SABECO, trước sự phát triển của ngành đồ uống tại Việt Nam và thế giới, thị hiếu người tiêu dùng ngày một cao hơn đã thôi thúc SABECO đổi mới.

“Trong nhiều năm qua, SABECO không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và công nghệ sản xuất, từng bước chung tay đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới. Sự cải tiến của dòng Bia Saigon Special chính là nỗ lực cụ thể bước đầu của chúng tôi trong năm nay, hướng đến những sáng kiến thiết thực, đột phá hơn nữa, nhằm tạo ra nhiều giá trị tích cực cho người tiêu dùng và cộng đồng”, ông Bennett Neo nhấn mạnh.

Sự vượt trội về hương vị hay bao bì sản phẩm là minh chứng cho tâm huyết của những nghệ nhân nấu bia trong việc tạo ra dòng sản phẩm chất lượng cao của người Việt và dành cho người Việt. Sự cải tiến này cũng là lời khẳng định về chất lượng và kinh nghiệm sản xuất bia hơn 147 năm của Sabeco, đồng thời thể hiện sự thấu hiểu của thương hiệu với thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng.

Bên cạnh sự trở lại của dòng bia “huyền thoại”, việc ra mắt diện mạo mới của Bia Saigon Special chính là sự mở đầu cho chuỗi hoạt động quan trọng được SABECO triển khai trong năm 2022. Với những nỗ lực đổi mới không ngừng, Saigon Special chắc hẳn sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa và độc đáo cho người thưởng thức bia hiện đại.

SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường

TTTĐ - Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu ...

5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special 5 bước ngoặt trên hành trình 2 thập kỷ đột phá của huyền thoại Bia Saigon Special

TTTĐ - Hai thập kỷ ghi dấu những nỗ lực cải tiến và không ngừng thay đổi để thích nghi. Hiếm thương hiệu nào ...

Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam

TTTĐ - Nhiều hoạt động trọng điểm để phát huy các giá trị phi vật thể, nâng tầm thương hiệu điểm đến Việt Nam ...

SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội SABECO chung tay mang đến giá trị tích cực cho xã hội

TTTĐ - Lan tỏa những ý nghĩa tích cực đến xã hội bằng những việc làm cụ thể chính là một chiến lược xuyên suốt ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm