Tag

SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường

Doanh nghiệp 12/05/2022 18:06
aa
TTTĐ - Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu quả và bền vững để khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường.
Trung ương Đoàn và SABECO hợp tác chăm lo, hỗ trợ thanh niên Việt Nam SABECO nỗ lực đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế Đi tìm nguyên liệu bí mật đứng sau hương vị đột phá của Bia Saigon Special mới Đại dịch đã cho chúng ta một bài học quan trọng để cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn!

Thương hiệu tạo nên giá trị SABECO

Trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) thời gian qua đã tập trung đầu tư vào các hoạt động quảng bá hình ảnh để tăng cường nhận diện và giá trị thương hiệu.

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, song các công ty con, công ty liên kết, liên doanh của SABECO hoạt động trong lĩnh vực chính (sản xuất, tiêu thụ bia) và ngành nghề phụ trợ trực tiếp (bao bì, vận tải, cơ khí) nhìn chung đều đạt kết quả kinh doanh khả quan mặc dù bị tác động bởi dịch COVID-19, qua đó đóng góp vào kết quả hoạt động chung và gia tăng hiệu lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn của Tổng công ty.

Có thể nói, thương hiệu là yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, chính vì vậy, SABECO cũng đang đẩy mạnh đầu tư phát triển thương hiệu các sản phẩm của mình.

tái sinh huyền thoại Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới.
Khoảnh khắc tái sinh huyền thoại Bia Saigon Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới

Hơn 23 năm sinh ra từ đất Việt, Bia Saigon Special tự hào vì đã mang tới một sản phẩm được ưa chuộng bởi hàng triệu người dân Việt Nam. Đó là lý do Bia Saigon không ngừng nghiên cứu để tái sinh huyền thoại Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới.

Năm 2021, bên cạnh việc lắp đặt hàng loạt các biển quảng cáo tại những thành phố trọng điểm, cải thiện và gia tăng biển hiệu tại các điểm tiêu thụ, SABECO thông qua thương hiệu Bia Saigon Chill còn là nhà tài trợ vàng cho đại nhạc hội Rap Việt All-Star 2021 rất được giới trẻ mong đợi.

Ngoài ra, thương hiệu Bia Saigon còn hỗ trợ các hoạt động thể thao của nước nhà thông qua việc tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, đồng thời còn là đối tác chính và nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021-2022, qua đó củng cố Bia Saigon là niềm tự hào Việt Nam.

Trong lúc cả nước đang hướng về các vận động viên, theo dõi từng trận đấu, cổ vũ cho các “chiến binh” mang vinh quang về cho Tổ quốc thì việc đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 cho thấy SABECO luôn quan tâm tới thời cuộc. Điều này thể hiện tình cảm, mong muốn nâng cao chất lượng, tinh thần, sức khỏe của các vận động viên, góp phần cổ vũ tinh thần thể thao thượng võ, mang đến những thành tích tốt nhất để thể thao Việt Nam có thể khẳng định vị trí của mình trong khu vực và với quốc tế.

Đổi mới không ngừng

Là một phần trong nỗ lực lan tỏa thông điệp tích cực về sự đoàn kết trong đại dịch, SABECO cũng đã thực hiện chiến dịch chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9 mang tên “Đi lên cùng nhau” bằng cách cho ra mắt phiên bản lon giới hạn của Bia Saigon Lager do Cậu Bé Thỏ thiết kế, một nghệ sĩ mới nổi tại Sài Gòn, và hợp tác với Icon Denim, một thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước, để cho ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo.

Bai Saigon Export - Chất vị độc bản, hảo hạng trường tồn
Bai Saigon Export - Chất vị độc bản, hảo hạng trường tồn

Mặt khác, để chào mừng năm mới 2022 vừa qua, SABECO đã triển khai toàn diện các chiến dịch Tết cho cả hai thương hiệu Bia Saigon và 333. Điểm nhấn trong chiến dịch lần này chính là sự ra mắt của bộ sưu tập lớn nhất gồm 63 lon Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn, mang hình ảnh đặc trưng của từng vùng miền.

Bên cạnh đó, SABECO cũng giới thiệu tới công chúng sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn đặc biệt với hình dáng và màu sắc của một thỏi vàng lấp lánh, tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Màn ra mắt ấn tượng với những chiếc xe chở đầy “vàng” diễu hành khắp TP HCM đã tạo được tiếng vang và thu hút sự chú ý lớn. Với hương vị bia hảo hạng, thiết kế ấn tượng cùng thông điệp ý nghĩa, Bia Saigon Gold tiếp tục là một món quà Tết quý giá, qua đó khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt Nam.

Trong một thế giới mà mọi thứ phát triển, vận động không ngừng, người tiêu dùng đòi hỏi không chỉ chất lượng mà còn ở sự mới mẻ, tạo cảm giác được thay đổi theo từng mùa, từng lễ tết trong năm. Những mẫu mã, hình thức và sản phẩm mới của SABECO phần nào giúp người tiêu dùng cảm nhận được mỗi thời khắc, mỗi mùa, từng dòng chảy của thời gian trôi qua trong cuộc đời mình thêm ý nghĩa, thêm dấu ấn. Có lẽ, chính vì thế mà sản phẩm của SABECO được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều hơn.

Các sản phẩm bia của SABECO cũng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ các cuộc thi quốc tế khác nhau trong năm 2021, bao gồm Huy chương Vàng cho Bia Saigon Gold và Huy chương Bạc cho Bia Saigon Lager và Bia Saigon Chill tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021, cũng như Huy chương Vàng cho Bia Saigon Special và Huy chương Bạc cho Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager và 333 do Monde Selection trao tặng.

Những thành tích này đã tái khẳng định cam kết của SABECO về chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng, nâng cao giá trị thương hiệu không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế, qua đó mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Chính thức triển khai Chính thức triển khai "Tết chung một nhà" do TƯ Đoàn và Bia Saigon phát động

TTTĐ - Ngày 24/1, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bia Saigon chính thức khởi động chương trình “Tết chung một nhà” tại ...

SABECO khánh thành dự án đầu tư mở rộng nâng công suất Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi SABECO khánh thành dự án đầu tư mở rộng nâng công suất Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi

TTTĐ - Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi là nhà máy được SABECO đầu tư từ giai đoạn 1 đồng bộ và ...

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

TTTĐ - Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức ...

Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng

TTTĐ - Năm 2022, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đặt mục tiêu lợi nhuận sau ...

Hậu Lộc

Đọc thêm

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội Doanh nghiệp

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội

TTTĐ - Nhân dịp sinh nhật 32 năm, VPBank gửi tới khách hàng món quà đặc biệt: Chi nhánh Flagship thứ hai đặt tại Hà Nội – hiện đại, tiện nghi và dẫn đầu xu hướng giao dịch ngân hàng tương lai.
VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum Doanh nghiệp

VPBank hợp tác cùng Vietjet và Visa ra mắt thẻ VPBank YoJo Visa Platinum

TTTĐ - Thẻ tín dụng VPBank YoJo Visa Platinum - sản phẩm hợp tác giữa VPBank, Vietjet và Visa mở ra một hành trình bay đơn giản hơn, tối ưu chi phí cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn, để mỗi chuyến đi là một trải nghiệm nâng tầm cuộc sống. Hơn cả một sản phẩm tài chính, đây là cú bắt tay chiến lược giữa ba ông lớn hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - hàng không - công nghệ thanh toán.
Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm Doanh nghiệp

Quảng Ninh: Gỡ nút thắt hạ tầng cho dự án năng lượng trọng điểm

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh yêu cầu đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng và xử lý dứt điểm các tồn đọng trong triển khai dự án Nhà máy điện khí LNG và một số dự án thuộc ngành Than trên địa bàn.
Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác Doanh nghiệp

Công ty Tân Đệ tiếp tục hành trình cùng con về thăm Lăng Bác

TTTĐ - Ngày 7/8, Công ty Tân Đệ tiếp tục tổ chức chương trình "Tân Đệ - Hành trình cùng con về thăm Lăng Bác" dành cho 1.250 bạn nhỏ là con cán bộ, người lao động của các nhà máy Tân Đệ (5,7,8,10) trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.
SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát  triển tại Việt Nam Doanh nghiệp

SAP dự kiến đầu tư hơn 150 triệu euro để ra mắt Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển tại Việt Nam

TTTĐ - SAP vừa chính thức công bố thành lập SAP Labs Vietnam với kế hoạch đầu tư hơn 150 triệu euro (tương đương hơn 4 nghìn 425 tỷ VND) trong vòng 5 năm tới vào trung tâm đổi mới sáng tạo số này.
Du học an tâm với gói sản phẩm “Một chạm kết nối - Gửi vạn yêu thương” của VietinBank Doanh nghiệp

Du học an tâm với gói sản phẩm “Một chạm kết nối - Gửi vạn yêu thương” của VietinBank

TTTĐ - Trong hành trình học tập và trưởng thành nơi đất khách, du học sinh luôn cần một điểm tựa tài chính vững vàng và đúng lúc từ gia đình. Thấu hiểu nhu cầu đó, VietinBank triển khai gói sản phẩm du học “Một chạm kết nối - Gửi vạn yêu thương” với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp phụ huynh dễ dàng hỗ trợ con em an tâm học tập, thu hẹp khoảng cách địa lý và giúp yêu thương luôn được gửi đi kịp thời.
Xem thêm