Tag

SABECO kiên định chiến lược kinh doanh bền vững, khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường

Doanh nghiệp 12/05/2022 18:06
aa
TTTĐ - Định hướng phát triển xuyên suốt của SABECO là tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh hướng tới sự phát triển hiệu quả và bền vững để khẳng định vị trí dẫn đầu thị trường.
Trung ương Đoàn và SABECO hợp tác chăm lo, hỗ trợ thanh niên Việt Nam SABECO nỗ lực đưa thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế Đi tìm nguyên liệu bí mật đứng sau hương vị đột phá của Bia Saigon Special mới Đại dịch đã cho chúng ta một bài học quan trọng để cùng nhau trở nên mạnh mẽ hơn!

Thương hiệu tạo nên giá trị SABECO

Trong bối cảnh sự cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, Tổng Công ty Cổ phần Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) thời gian qua đã tập trung đầu tư vào các hoạt động quảng bá hình ảnh để tăng cường nhận diện và giá trị thương hiệu.

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của nhiều yếu tố khách quan và chủ quan, song các công ty con, công ty liên kết, liên doanh của SABECO hoạt động trong lĩnh vực chính (sản xuất, tiêu thụ bia) và ngành nghề phụ trợ trực tiếp (bao bì, vận tải, cơ khí) nhìn chung đều đạt kết quả kinh doanh khả quan mặc dù bị tác động bởi dịch COVID-19, qua đó đóng góp vào kết quả hoạt động chung và gia tăng hiệu lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn của Tổng công ty.

Có thể nói, thương hiệu là yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, chính vì vậy, SABECO cũng đang đẩy mạnh đầu tư phát triển thương hiệu các sản phẩm của mình.

tái sinh huyền thoại Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới.
Khoảnh khắc tái sinh huyền thoại Bia Saigon Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới

Hơn 23 năm sinh ra từ đất Việt, Bia Saigon Special tự hào vì đã mang tới một sản phẩm được ưa chuộng bởi hàng triệu người dân Việt Nam. Đó là lý do Bia Saigon không ngừng nghiên cứu để tái sinh huyền thoại Speical với hương vị đột phá và diện mạo mới.

Năm 2021, bên cạnh việc lắp đặt hàng loạt các biển quảng cáo tại những thành phố trọng điểm, cải thiện và gia tăng biển hiệu tại các điểm tiêu thụ, SABECO thông qua thương hiệu Bia Saigon Chill còn là nhà tài trợ vàng cho đại nhạc hội Rap Việt All-Star 2021 rất được giới trẻ mong đợi.

Ngoài ra, thương hiệu Bia Saigon còn hỗ trợ các hoạt động thể thao của nước nhà thông qua việc tài trợ cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31, đồng thời còn là đối tác chính và nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021-2022, qua đó củng cố Bia Saigon là niềm tự hào Việt Nam.

Trong lúc cả nước đang hướng về các vận động viên, theo dõi từng trận đấu, cổ vũ cho các “chiến binh” mang vinh quang về cho Tổ quốc thì việc đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 cho thấy SABECO luôn quan tâm tới thời cuộc. Điều này thể hiện tình cảm, mong muốn nâng cao chất lượng, tinh thần, sức khỏe của các vận động viên, góp phần cổ vũ tinh thần thể thao thượng võ, mang đến những thành tích tốt nhất để thể thao Việt Nam có thể khẳng định vị trí của mình trong khu vực và với quốc tế.

Đổi mới không ngừng

Là một phần trong nỗ lực lan tỏa thông điệp tích cực về sự đoàn kết trong đại dịch, SABECO cũng đã thực hiện chiến dịch chào mừng ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9 mang tên “Đi lên cùng nhau” bằng cách cho ra mắt phiên bản lon giới hạn của Bia Saigon Lager do Cậu Bé Thỏ thiết kế, một nghệ sĩ mới nổi tại Sài Gòn, và hợp tác với Icon Denim, một thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước, để cho ra mắt bộ sưu tập thời trang độc đáo.

Bai Saigon Export - Chất vị độc bản, hảo hạng trường tồn
Bai Saigon Export - Chất vị độc bản, hảo hạng trường tồn

Mặt khác, để chào mừng năm mới 2022 vừa qua, SABECO đã triển khai toàn diện các chiến dịch Tết cho cả hai thương hiệu Bia Saigon và 333. Điểm nhấn trong chiến dịch lần này chính là sự ra mắt của bộ sưu tập lớn nhất gồm 63 lon Bia Saigon Lager phiên bản giới hạn, mang hình ảnh đặc trưng của từng vùng miền.

Bên cạnh đó, SABECO cũng giới thiệu tới công chúng sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản giới hạn đặc biệt với hình dáng và màu sắc của một thỏi vàng lấp lánh, tượng trưng cho sự giàu có và thịnh vượng. Màn ra mắt ấn tượng với những chiếc xe chở đầy “vàng” diễu hành khắp TP HCM đã tạo được tiếng vang và thu hút sự chú ý lớn. Với hương vị bia hảo hạng, thiết kế ấn tượng cùng thông điệp ý nghĩa, Bia Saigon Gold tiếp tục là một món quà Tết quý giá, qua đó khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt Nam.

Trong một thế giới mà mọi thứ phát triển, vận động không ngừng, người tiêu dùng đòi hỏi không chỉ chất lượng mà còn ở sự mới mẻ, tạo cảm giác được thay đổi theo từng mùa, từng lễ tết trong năm. Những mẫu mã, hình thức và sản phẩm mới của SABECO phần nào giúp người tiêu dùng cảm nhận được mỗi thời khắc, mỗi mùa, từng dòng chảy của thời gian trôi qua trong cuộc đời mình thêm ý nghĩa, thêm dấu ấn. Có lẽ, chính vì thế mà sản phẩm của SABECO được khách hàng lựa chọn ngày càng nhiều hơn.

Các sản phẩm bia của SABECO cũng đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá từ các cuộc thi quốc tế khác nhau trong năm 2021, bao gồm Huy chương Vàng cho Bia Saigon Gold và Huy chương Bạc cho Bia Saigon Lager và Bia Saigon Chill tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021, cũng như Huy chương Vàng cho Bia Saigon Special và Huy chương Bạc cho Bia Saigon Export, Bia Saigon Lager và 333 do Monde Selection trao tặng.

Những thành tích này đã tái khẳng định cam kết của SABECO về chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng, nâng cao giá trị thương hiệu không chỉ ở thị trường trong nước mà còn vươn tầm quốc tế, qua đó mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Chính thức triển khai Chính thức triển khai "Tết chung một nhà" do TƯ Đoàn và Bia Saigon phát động

TTTĐ - Ngày 24/1, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bia Saigon chính thức khởi động chương trình “Tết chung một nhà” tại ...

SABECO khánh thành dự án đầu tư mở rộng nâng công suất Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi SABECO khánh thành dự án đầu tư mở rộng nâng công suất Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi

TTTĐ - Nhà máy Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi là nhà máy được SABECO đầu tư từ giai đoạn 1 đồng bộ và ...

Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới Huyền thoại bia Saigon Special tái xuất với vị đột phá trong diện mạo mới

TTTĐ - Nhãn hàng Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức ...

Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng Sabeco đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế năm 2022 hơn 4.500 tỷ đồng

TTTĐ - Năm 2022, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đặt mục tiêu lợi nhuận sau ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm