Tag

Quán cà phê tràn ngập không khí Halloween ở Hà Nội

Ẩm thực Hà thành 26/10/2022 12:03
aa
TTTĐ - Những quán cà phê trang trí Halloween "ấn tượng" là cụm từ được một số bạn trẻ tìm kiếm trong những ngày gần đây để họ lên kế hoạch đến check-in, “sống ảo” trong dịp “lễ hội ma quỷ” tới đây.
7 điểm đến dành cho người yêu cà phê ở Việt Nam Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer NESCAFÉ Plan 2030 mở rộng: Hướng đến canh tác bền vững.

Diễn ra vào ngày 31/10 hằng năm, Halloween vốn là một lễ hội có nguồn gốc từ các nước phương Tây. Khi du nhập vào Việt Nam, Halloween được rất nhiều người đón nhận. Hiện tại, các quán cà phê tại TP Hà Nội cũng đã trang hoàng cho phù hợp với mùa lễ hội.

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra lễ hội Halloween, nhiều người cho rằng đây là dịp lễ hội vui và thu hút trong năm bởi nó mang đến sự kỳ bí và sức hấp dẫn. Tận dụng sự quan tâm này, nhiều địa điểm vui chơi đã trang trí không gian theo xu hướng lễ hội Halloween để thu hút khách hàng.

Hình ảnh trang trí ma mị tại quán Trill Rooftop Cafe
Hình ảnh trang trí ma mị tại quán Trill Rooftop Cafe

Trill rooftop cafe (Tầng 26, Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội) luôn gây ấn tượng bởi độ chịu chơi trong mỗi dịp lễ hội và Halloween năm nay cũng không ngoại lệ. Từng góc nhỏ trong quán đều được trang trí ma quái, đúng với tinh thần Halloween. Đi một bước, bạn sẽ thấy những quả bí ngô, những con dơi bay lượn, đi thêm bước nữa sẽ là bức tường giăng đầy mạng nhện hay hình nộm treo lủng lẳng.

Trill Rooftop Cafe là một trong số ít những quán cà phê có view nhìn toàn thành phố thu hút giới trẻ
Trill rooftop cafe là một trong số ít những quán cà phê có view nhìn toàn thành phố thu hút giới trẻ

Dù du nhập từ nước ngoài nhưng lễ hội Halloween đang dần trở thành ngày hội phổ biến của nhiều người Việt. Được quan tâm và chú ý như rất nhiều ngày lễ lớn trong năm, các địa điểm vui chơi Halloween đang thu hút nhiều người ưa thích không gian kỳ bí, ma mị ghé thăm.

Nằm tại đường Vũ Phạm Hàm (quận Cầu Giấy, Hà Nội) quán cà phê Twitter beans coffee những ngày qua đã thu hút rất nhiều bạn trẻ tới đây thư giãn, tham quan và chụp hình với không gian lễ hội Halloween bắt mắt.

Tuy không trang trí không gian theo xu hướng ma mị, kỳ quái nhưng quán đang rất thu hút bởi quả bí ngô khổng lồ với kích thước 2 người ôm, nặng gần 1 tạ và được đặt trong khung cảnh cánh đồng mùa thu thơ mộng tại không gian của quán cà phê.

Dù không quá ma mị đúng với tinh thần của “lễ hội ma quỷ” nhất nhưng quán Twitter Beans Coffee lại thu hút rất nhiều bạn trẻ đến “sống ảo” bởi không gian siêu độc lạ
Dù không quá ma mị đúng với tinh thần của “lễ hội ma quỷ” nhất nhưng quán Twitter beans coffee lại thu hút rất nhiều bạn trẻ đến “sống ảo” bởi không gian siêu độc lạ

Chị Đinh Ngọc Anh (quận Ba Đình, Hà Nội), một khách hàng tới đây chia sẻ: “Những ngày gần đây, trên mạng xã hội TikTok và các hội nhóm review rất hot quán cà phê này vì không gian trang trí theo xu hướng Halloween và quả bí ngô tươi nặng gần 1 tạ. Tôi cũng rất tò mò và thích thú nên cũng rủ bạn bè tới đây chụp ảnh, uống nước”.

Không gian Halloween tại Twitter beans coffee thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in
Không gian Halloween tại Twitter beans coffee thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in
Sát những ngày diễn ra lễ hội Halloween, nhiều địa điểm vui chơi đã trang trí những hình nộm: phù thủy, mèo đen, bí ngô lập lòe ma quái; hóa trang, mặt nạ… Thậm chí những hình nộm ma quỷ, không gian thiếu ánh sáng kỳ dị còn được nhiều địa điểm sử dụng để tôn lên đặc điểm nổi bật của lễ hội Halloween.

Ngay từ đầu tháng, nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, quán cà phê đã bắt đầu "khoác thêm" vẻ huyền bí và trang trí nhiều vật dụng đặc trưng để chào đón lễ hội Halloween. Vào dịp này, các địa điểm trang trí ma mị đang thu hút rất nhiều người trẻ check-in, trải nghiệm.

Đọc thêm

Liên hoan Ẩm thực quốc tế tiếp nối tinh thần tương thân, tương ái Ẩm thực Hà thành

Liên hoan Ẩm thực quốc tế tiếp nối tinh thần tương thân, tương ái

TTTĐ - Sáng 10/12, tại Khu Đoàn ngoại giao Vạn Phúc, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, diễn ra Liên hoan Ẩm thực quốc tế lần thứ 11 năm 2023.
80 gian hàng tham gia Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội Ẩm thực Hà thành

80 gian hàng tham gia Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội

TTTĐ - Chiều 29/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức họp báo thông tin Lễ hội Văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2023 với chủ đề “Giao lưu văn hóa ẩm thực Hà Nội với bạn bè quốc tế”. Lễ hội diễn ra từ ngày 1 - 3/12 tại Công viên Thống Nhất, phố Trần Nhân Tông, Hà Nội với khoảng 80 gian hàng để thực khách trải nghiệm các món ăn của Hà Nội và thế giới.
Những quán cà phê nức tiếng ở Hà Nội Ẩm thực Hà thành

Những quán cà phê nức tiếng ở Hà Nội

TTTĐ - Để tìm được một quán cà phê có thức uống đa dạng, không gian trang trí bắt mắt dễ dàng sống ảo thì ở Hà Nội có rất nhiều quán đạt đủ tiêu chí đó. Tuy nhiên để có thể trải nghiệm một quán cà phê lâu đời, không gian yên tĩnh, thức uống đơn giản nhưng mang đậm phong cách của Hà Nội xưa thì không nhiều nơi có được. Dưới đây là một vài quán cà phê ngon, lâu đời mà bạn nên trải nghiệm một lần khi đến Thủ đô.
Độc đáo "Ngày hội Ẩm thực Việt Nam – Azerbaijan" năm 2023 Nhịp điệu cuộc sống

Độc đáo "Ngày hội Ẩm thực Việt Nam – Azerbaijan" năm 2023

TTTĐ - Ngày 26/10, Đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam phối hợp cùng Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức “Ngày hội Ẩm thực Việt Nam – Azerbaijan” năm 2023.
Lần đầu tiên diễn ra cuộc thi “đọc vị” cà phê tại Việt Nam Ẩm thực Hà thành

Lần đầu tiên diễn ra cuộc thi “đọc vị” cà phê tại Việt Nam

TTTĐ - Từ ngày 21 - 23/11, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ hai về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ tại Việt Nam - Food & Hotel Hanoi 2023.
Ẩm thực Hà Nội từ truyền thống đến các giải thưởng quốc tế Ẩm thực Hà thành

Ẩm thực Hà Nội từ truyền thống đến các giải thưởng quốc tế

TTTĐ - Thành phố Hà Nội được nền tảng du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor vinh danh là điểm đến thứ 3 trong danh sách top 20 điểm đến cho người mê ẩm thực năm 2023. Bên cạnh đó, việc có đại diện trong danh sách các nhà hàng được gắn sao Michelin vào trung tuần tháng 6/2023 đã góp phần nâng tầm ẩm thực Hà Nội nói riêng, ẩm thực Việt Nam nói chung trên bản đồ du lịch ẩm thực thế giới.
4 món ăn quen thuộc của Hà Nội lọt top món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam Ẩm thực Hà thành

4 món ăn quen thuộc của Hà Nội lọt top món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam

TTTĐ - Phở Hà Nội, bún ốc, cốm làng Vòng, bún thang là 4 món ăn quen thuộc của Hà Nội được vinh danh trong top 121 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam giai đoạn I năm 2022.
Cơ hội để người dân và du khách trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực Hà Nội Ẩm thực Hà thành

Cơ hội để người dân và du khách trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực Hà Nội

TTTĐ - Diễn ra từ ngày 29/9 - 1/10/2023 tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội, Không gian giới thiệu ẩm thực Hà Nội là nơi để người dân cũng như du khách trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực từ truyền thống đến hiện đại qua bàn tay tài hoa của các nghệ nhân ẩm thực, đầu bếp đã được vinh danh tại các sự kiện ẩm thực lớn nhỏ.
Gạt bỏ lo toan, thư giãn cuối tuần cùng hãng bia quốc dân Ẩm thực Hà thành

Gạt bỏ lo toan, thư giãn cuối tuần cùng hãng bia quốc dân

TTTĐ - Ngày nghỉ cuối tuần thường là dịp để chúng ta thư giãn, tái tạo lại tinh thần sau thời gian làm việc căng thẳng. Với người trẻ, họ luôn có cho mình những cách riêng để những ngày nghỉ ngơi thực sự ý nghĩa và trở nên trọn vẹn.
Bí quyết “chạy dealine” của nhiều người trẻ Ẩm thực Hà thành

Bí quyết “chạy dealine” của nhiều người trẻ

TTTĐ - Đi cùng sự thay đổi liên tục của xã hội, “chạy deadline” đã trở thành việc quen thuộc với những người trẻ hiện đại. Mặc dù vậy, deadline luôn mang tới những áp lực, mệt mỏi và đôi khi khiến người ta kiệt sức. Để thoát khỏi guồng quay đó, người trẻ luôn có cho mình những bí quyết riêng…
Xem thêm