Tag

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Doanh nghiệp 26/09/2022 11:55
aa
TTTĐ - Thương hiệu bia quốc dân tiếp tục thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến gần với giới trẻ khi vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23 - 25/9 Khởi động giải đấu Press Cup 2022 hấp dẫn, đầy gay cấn cho nhà báo, phóng viên Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc”

Trải nghiệm mới mẻ cho giới trẻ

Với niềm tự hào là thương hiệu dẫn đầu trong tâm trí các tín đồ sành bia, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với thương hiệu Bia Saigon luôn nỗ lực không ngừng mang đến thị trường những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Theo khảo sát của Q&Me thực hiện năm 2020 về phong cách sống của giới trẻ hiện đại, yếu tố mới lạ trong hương vị là tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thức uống mới. Người trẻ luôn yêu thích việc tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ để thử nghiệm và chia sẻ với bạn bè xung quanh.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Đối với người trẻ, bia không chỉ là một thức uống giải khát để nhâm nhi trên bàn nhậu. Những ngụm bia sảng khoái chính là chất xúc tác quan trọng giúp người trẻ thể hiện cá tính, lan toả lối sống khác biệt cũng như là “chất riêng” của mình. Những vị bia thú vị, mới mẻ luôn sở hữu năng lực gắn kết, như chất keo giúp mọi người tìm được sự đồng điệu thông qua việc chia sẻ những trải nghiệm và thăng hoa cảm xúc.

Từ lâu, tại Việt Nam, cà phê đã trở thành một thức uống thân thuộc. Tình yêu của mọi người, cũng như giới trẻ dành cho cà phê đã giúp kiến tạo nên một nền văn hoá cà phê đường phố với bản sắc không trộn lẫn. Điều thú vị là cả cà phê và bia đều sở hữu nguyên liệu kỳ diệu giúp gắn kết mọi người và luôn được coi là hai thức uống được yêu chuộng khắp Việt Nam.

Do đó, lấy cảm hứng từ thức uống vô cùng thân “quen” đó, Bia Saigon - thương hiệu bia quốc dân đã mang đến Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê với nguyên liệu chính là lúa mạch thượng hạng và hạt cà phê đến từ vùng Tây Nguyên Việt Nam. Một thức uống đến từ hai thành tố rất đỗi quen thuộc với người trẻ, nay hội tụ trong một vị bia độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Sự ra đời của dòng sản phẩm này tiếp tục khẳng định năng lực và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới trong tương lai và gần gũi hơn với giới trẻ.

Những nghệ nhân nấu bia của SABECO đã dầy công nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật nấu bia trứ danh để hoà quyện những tinh tuý đã làm nên giá trị cốt lõi của Bia Saigon với hương vị nguyên bản của hạt cà phê vùng Tây Nguyên, tạo nên một vị bia thấm đẫm hồn Việt.

Khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc

Mỗi loại thức uống đều đòi hỏi ở người trải nghiệm một phương thức và tâm thế nhất định. Với Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê, điều người uống cần chỉ là một tâm hồn phiêu lưu và đầy cởi mở, để sẵn sàng đón nhận trong từng ngụm bia cùng một lúc hai hương vị quen thuộc với sức hút khó lòng cưỡng lại: Chất bia hảo hạng với vị đắng dịu, êm đằm và lôi cuốn của Bia Saigon và hương vị đậm đà thơm ngát nguyên bản của hạt cà phê vùng Tây Nguyên.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Cảm nhận đầu tiên sẽ là mùi thơm thân quen của cà phê và vị êm đằm của lúa mạch hảo hạng. Khi ngụm bia đi dần tới cuống họng, vị cà phê trứ danh lan toả và hoà quyện với dòng chảy êm nồng của chất men huyền thoại tạo nên những cung bậc cảm xúc vừa quen mà cũng vừa lạ.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cho biết: Việt Nam là một đất nước giàu văn hóa và những nét đẹp tiềm ẩn, được thế giới biết đến và yêu thích qua những sản phẩm bia và cà phê hảo hạng. Bia và cà phê đều là những thức uống quen thuộc với đời sống hàng ngày, khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc của người thưởng thức, từ đó kết nối mọi người từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, nhất là những người trẻ và cá tính.

Có thể, ban đầu khó khó lòng phân biệt được hương vị nào đang chiếm ưu thế trong bản hoà tấu hương vị đặc sắc ấy nhưng đến sau cùng, trải nghiệm vị bia “quen mà lạ” này, Bia Saigon Coffee Infused Beer chắc hẳn vẫn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong tâm trí người thưởng bia.

Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon

TTTĐ - Gọi bia Saigon Gold là “cực phẩm” bởi Saigon Gold tạo ấn tượng ngay từ khi ra mắt, ngay khi sản phẩm ...

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh

TTTĐ - The Chill Fest đã "cập bến" Hà Nội vào tối 17/9 và mang biển về thủ đô concept mùa hè mát lạnh rất ...

Giới trẻ Hà thành Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

TTTĐ - Tối 17/9, bia Saigon Chill đã mang đến Thủ đô một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng tại quảng trường Đông ...

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

TTTĐ - Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm