Tag

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Doanh nghiệp 26/09/2022 11:55
aa
TTTĐ - Thương hiệu bia quốc dân tiếp tục thực hiện sứ mệnh đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến gần với giới trẻ khi vừa cho ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23 - 25/9 Khởi động giải đấu Press Cup 2022 hấp dẫn, đầy gay cấn cho nhà báo, phóng viên Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc”

Trải nghiệm mới mẻ cho giới trẻ

Với niềm tự hào là thương hiệu dẫn đầu trong tâm trí các tín đồ sành bia, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) với thương hiệu Bia Saigon luôn nỗ lực không ngừng mang đến thị trường những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Theo khảo sát của Q&Me thực hiện năm 2020 về phong cách sống của giới trẻ hiện đại, yếu tố mới lạ trong hương vị là tiêu chí quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn một thức uống mới. Người trẻ luôn yêu thích việc tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ để thử nghiệm và chia sẻ với bạn bè xung quanh.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Đối với người trẻ, bia không chỉ là một thức uống giải khát để nhâm nhi trên bàn nhậu. Những ngụm bia sảng khoái chính là chất xúc tác quan trọng giúp người trẻ thể hiện cá tính, lan toả lối sống khác biệt cũng như là “chất riêng” của mình. Những vị bia thú vị, mới mẻ luôn sở hữu năng lực gắn kết, như chất keo giúp mọi người tìm được sự đồng điệu thông qua việc chia sẻ những trải nghiệm và thăng hoa cảm xúc.

Từ lâu, tại Việt Nam, cà phê đã trở thành một thức uống thân thuộc. Tình yêu của mọi người, cũng như giới trẻ dành cho cà phê đã giúp kiến tạo nên một nền văn hoá cà phê đường phố với bản sắc không trộn lẫn. Điều thú vị là cả cà phê và bia đều sở hữu nguyên liệu kỳ diệu giúp gắn kết mọi người và luôn được coi là hai thức uống được yêu chuộng khắp Việt Nam.

Do đó, lấy cảm hứng từ thức uống vô cùng thân “quen” đó, Bia Saigon - thương hiệu bia quốc dân đã mang đến Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê với nguyên liệu chính là lúa mạch thượng hạng và hạt cà phê đến từ vùng Tây Nguyên Việt Nam. Một thức uống đến từ hai thành tố rất đỗi quen thuộc với người trẻ, nay hội tụ trong một vị bia độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Sự ra đời của dòng sản phẩm này tiếp tục khẳng định năng lực và cam kết mạnh mẽ của thương hiệu bia 147 năm tuổi với sứ mệnh đưa tên tuổi sản phẩm “made in Vietnam” vươn tầm thế giới trong tương lai và gần gũi hơn với giới trẻ.

Những nghệ nhân nấu bia của SABECO đã dầy công nghiên cứu và cải tiến kỹ thuật nấu bia trứ danh để hoà quyện những tinh tuý đã làm nên giá trị cốt lõi của Bia Saigon với hương vị nguyên bản của hạt cà phê vùng Tây Nguyên, tạo nên một vị bia thấm đẫm hồn Việt.

Khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc

Mỗi loại thức uống đều đòi hỏi ở người trải nghiệm một phương thức và tâm thế nhất định. Với Bia Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê, điều người uống cần chỉ là một tâm hồn phiêu lưu và đầy cởi mở, để sẵn sàng đón nhận trong từng ngụm bia cùng một lúc hai hương vị quen thuộc với sức hút khó lòng cưỡng lại: Chất bia hảo hạng với vị đắng dịu, êm đằm và lôi cuốn của Bia Saigon và hương vị đậm đà thơm ngát nguyên bản của hạt cà phê vùng Tây Nguyên.

Thưởng bia “quen mà lạ” với Saigon Coffee-Infused beer

Cảm nhận đầu tiên sẽ là mùi thơm thân quen của cà phê và vị êm đằm của lúa mạch hảo hạng. Khi ngụm bia đi dần tới cuống họng, vị cà phê trứ danh lan toả và hoà quyện với dòng chảy êm nồng của chất men huyền thoại tạo nên những cung bậc cảm xúc vừa quen mà cũng vừa lạ.

Ông Bennett Neo, Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) cho biết: Việt Nam là một đất nước giàu văn hóa và những nét đẹp tiềm ẩn, được thế giới biết đến và yêu thích qua những sản phẩm bia và cà phê hảo hạng. Bia và cà phê đều là những thức uống quen thuộc với đời sống hàng ngày, khơi gợi nhiều cung bậc cảm xúc của người thưởng thức, từ đó kết nối mọi người từ mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi, nhất là những người trẻ và cá tính.

Có thể, ban đầu khó khó lòng phân biệt được hương vị nào đang chiếm ưu thế trong bản hoà tấu hương vị đặc sắc ấy nhưng đến sau cùng, trải nghiệm vị bia “quen mà lạ” này, Bia Saigon Coffee Infused Beer chắc hẳn vẫn sẽ để lại ấn tượng khó phai trong tâm trí người thưởng bia.

Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon Saigon Gold một “cực phẩm” của Bia Saigon

TTTĐ - Gọi bia Saigon Gold là “cực phẩm” bởi Saigon Gold tạo ấn tượng ngay từ khi ra mắt, ngay khi sản phẩm ...

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh

TTTĐ - The Chill Fest đã "cập bến" Hà Nội vào tối 17/9 và mang biển về thủ đô concept mùa hè mát lạnh rất ...

Giới trẻ Hà thành Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

TTTĐ - Tối 17/9, bia Saigon Chill đã mang đến Thủ đô một bữa tiệc âm nhạc vô cùng hoành tráng tại quảng trường Đông ...

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

TTTĐ - Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh ...

Đọc thêm

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Xem thêm