Tag

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả

Du lịch 23/09/2022 09:00
aa
TTTĐ - Với khu vực vui chơi và sân khấu được thiết kế đặc biệt như một bãi biển, cùng hệ thống âm thanh và dàn sao “khủng”, The Chill Fest thực sự trở thành “cú nổ” đáng mong chờ đối với đông đảo giới trẻ khắp 3 miền…
Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

The Chill Fest là lễ hội âm nhạc đầu tiên mang không khí mát lạnh của biển cả vào thành phố. The Chill Fest vừa được bia Saigon - nhãn hiệu bia Saigon Chill tổ chức hoành tráng tại 4 thành phố lớn, đó là Cần Thơ, TP HCM, Đà Lạt và Hà Nội với nhiều hoạt động thú vị, sôi động vừa đã tai vừa đã mắt.

Giới trẻ
Bạn trẻ check-in cùng lon Bia Saigon Chill

Không ít bạn trẻ tham dự The Chill Fest khẳng định: “Đây là sự kiện thú vị, hấp dẫn và đáng nhớ nhất trong mùa hè này!”. Vì vậy, trên mạng xã hội, nhiều GenZ còn rủ nhau hưởng ứng thử thách tham dự đủ The Chill Fest ở cả 4 địa điểm: Cần Thơ vào ngày 27/8; Đà Lạt vào ngày 3/9; TP HCM sự kiện này diễn ra vào ngày 10/9 và ở Hà Nội là ngày 17/9.

Khu vực
Lễ hội thu hút cả những vị khách quốc tế

Đến với Hà Nội tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào ngày 17/9 vừa qua, The Chill Fest mang đến một không khí hết sức cuồng nhiệt cùng gu âm nhạc trẻ trung, hiện đại, gần gũi với giới trẻ. Những cái tên đình đám có thể kể đến như: Hoàng Thuỳ Linh, JustaTee, Trọng Hiếu, HIEUTHUHAI và các DJ nổi tiếng như DJ Wukong, DJ Justin James, MC Đại An... Điều này đã khiến các bạn trẻ Thủ đô không khỏi phấn khích và không ngừng lắc lư theo từng thanh âm của bữa tiệc.

Concept đậm chất mùa hè cũng là một điểm cộng của The Chill Fest khi mang đến không khí như một bãi biển để các bạn trẻ có cảm giác “chill” thoải mái và sảng khoái như đang đi nghỉ ở một nơi rất sôi động, náo nhiệt.

Sân khấu The Chill Fest
Sân khấu náo nhiệt của The Chill Fest tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội

Ngoài những màn trình diễn sôi động, The Chill Fest cũng có các hoạt động bên lề vô cùng thú vị. Đông đảo bạn trẻ không quên check-in với không gian đậm chất biển mà Bia Saigon Chill đã kỳ công mang về tận Thủ đô để cảm nhận rõ sự hứng khởi và mát mẻ của mùa hè.

Một điều đặc biệt chỉ có ở The Chill Fest là "Ice Bucket Challenge" hay còn được gọi với cái bên “Bắt chill phiêu hè". Đây là thử thách rất "được lòng" khách hàng tại cửa hàng trưng bày của Bia Saigon Chill. Đó cũng là lý do “Bắt chill phiêu hè" trở thành từ khóa được nhắc đến ở khắp nơi trên mạng xã hội trong hè này.

Ca sĩ hot
Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh "đốt cháy" The Chill Fest với loạt bài hit: "Gieo quẻ", "Đánh đố", "See tình"...

Người chơi sẽ trải qua 3 vòng thi hấp dẫn với thử thách “Bắt chill phiêu hè" tại The Chill Fest. Ở vòng 1, người tham gia sẽ dễ dàng nhận được ngay một lon/chai bia khi thử sức tìm sản phẩm này trong thùng bia mát lạnh. Tiếp theo ở vòng những người nhanh tay nhất tìm được 5 lon/chai bia trong thùng đá lạnh sẽ nhận được số chai/lon bia tương ứng. Vòng 3 là vòng thi độc đáo nhất khi người chơi phải bịt mắt để tìm lon bia trong một thùng bia khổng lồ. Thử thách này sẽ khiến người chơi cực kỳ phấn khích và hồi hộp khi được "giải nhiệt" theo đúng nghĩa đen. Giải thưởng cho người giành chiến thắng là 10 triệu đồng.

Hơn nữa, người tham gia The Chill Fest còn một đặc quyền rất thú vị. 50 người may mắn tham gia chương trình trên fanpage Bia Saigon Chill có cơ hội giành vé VIP với nhiều đặc quyền như có khu vực riêng, được đứng sát sân khấu để giao lưu với nghệ sĩ… Tại Hà Nội, bạn gái tên Liên đã may mắn “rinh” giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả
Giới trẻ tạo biểu tượng "phiêu" cùng The Chill Fest

Có thể nói The Chill Fest là chuỗi sự kiện âm nhạc hot nhất tại khắp 3 miền thời gian qua. Sự kiện được Bia Saigon đầu tư tổ chức thực sự trở thành “cú nổ” lớn kết hợp giữa thanh âm và sự mát lạnh của biển cả, truyền đi nguồn năng lượng tươi mới, tích cực đến giới trẻ.

Khép lại hành trình mùa hè rực rỡ và sôi động tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, nhiều bạn trẻ Thủ đô, có lẽ, đã được tận hưởng cái kết thật đẹp của mùa hè ngay tại The Chill Fest.

Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Bia Saigon, thương hiệu thuộc sở hữu của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính ...

Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc” Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc”

TTTĐ - Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) không chỉ có vị thế ...

Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23 - 25/9 Chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 diễn ra từ ngày 23 - 25/9

TTTĐ - Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 Vietnam Premier League (VPL-S3) được ...

Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh

TTTĐ - The Chill Fest đã "cập bến" Hà Nội vào tối 17/9 và mang biển về thủ đô concept mùa hè mát lạnh rất ...

Hải Anh

Đọc thêm

Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ Du lịch

Nhanh chóng, tiện lợi - xu hướng sử dụng eSIM khi đi nước ngoài ngày càng nở rộ

TTTĐ - Khi chuẩn bị cho một chuyến đi nước ngoài, đa phần chúng ta thường rất kỹ lưỡng trong việc tìm hiểu điểm đến, chọn quán ăn nên thử hay lên lịch trình tham quan từng ngày. Tuy nhiên, một yếu tố quan trọng không kém - kết nối mạng di động - lại thường bị để sau cùng, hoặc chỉ được tính đến sau khi hạ cánh.
Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc Du lịch

Trải nghiệm sắc màu giữa núi rừng Tây Bắc

TTTĐ - Lễ hội mùa thu Sa Pa năm 2025, dự kiến diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2025 với chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch sôi động, đậm đà bản sắc vùng cao Tây Bắc.
Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan Du lịch

Thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Công văn số 4462/UBND-ĐT về việc phương án tổ chức vận hành thí điểm tuyến buýt điện phục vụ Nhân dân, du khách tham quan các điểm du lịch khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình.
Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi” Du lịch

Thế hệ Baby Boomers Việt Nam đang theo đuổi những chuyến phiêu lưu “không tuổi”

TTTĐ - Cuộc sống nghỉ hưu từng được xem là khoảng thời gian để sống chậm lại và nghỉ ngơi, nhưng giờ đây, thế hệ Baby Boomers (thế hệ sinh ra từ 1946 đến 1964) đang định nghĩa lại khái niệm này bằng khao khát được sống hết mình với những trải nghiệm trọn vẹn.
Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Du lịch

Hải Phòng phát động cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch

TTTĐ - Cuộc thi thiết kế quà tặng lưu niệm du lịch Hải Phòng chính thức được sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố phát động sáng 8/8, tại nhà hát thành phố. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng sự kiện hợp nhất tỉnh Hải Dương và thành phố Hải Phòng.; hướng tới xây dựng hình ảnh một điểm đến giàu bản sắc, thân thiện và sáng tạo.
Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi Du lịch

Khám phá "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Quảng Ngãi

TTTĐ - UBND xã Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) lần đầu tiên tổ chức sự kiện "Đêm Thảo nguyên - Chạm vào mây" tại Thảo nguyên Bùi Hui, nhằm quảng bá hình ảnh, con người và văn hóa địa phương.
Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025 Nhịp điệu cuộc sống

Du lịch Đà Nẵng tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - Hoạt động dịch vụ lưu trú và ăn uống của Đà Nẵng đã duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025, cho thấy sức bật mạnh mẽ của ngành du lịch thành phố sau sáp nhập.
Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc Du lịch

Thúc đẩy làng nghề Lệ Mật thành điểm đến du lịch đặc sắc

TTTĐ - Ngay sau khi vận hành mô hình chính quyền hai cấp, phường Việt Hưng đã nỗ lực thúc đẩy quảng bá sản phẩm làng nghề truyền thống Lệ Mật gắn với phát triển du lịch, nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng văn hóa - kinh tế của khu vực.
(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh? Du lịch

(S)TRONG Trọng Hiếu có mang “Kho báu” về Tây Ninh?

TTTĐ - Trong khi nhiều sân khấu nghệ thuật lớn thời gian gần đây đổ dồn về phía Bắc, thì đêm 9/8 tới đây, T&T City Millennia (Cần Giuộc, Tây Ninh) trở thành tâm điểm mới của bản đồ giải trí Việt với đại nhạc hội quy mô lớn mang tên “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới”. Không chỉ sở hữu công nghệ trình diễn hiện đại bậc nhất, sự kiện còn thu hút sự chú ý của khán giả trẻ với sự góp mặt của (S)TRONG Trọng Hiếu. Và câu hỏi đang được bàn tán rôm rả: Liệu anh có mang “Kho Báu” - bản hit mới nhất - đến với sân khấu này?
Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ Du lịch

Du lịch Phú Quốc 7 tháng đầu năm tăng trưởng 93,6% so với cùng kỳ

TTTĐ - 7 tháng đầu năm 2025, tổng thu từ du lịch Phú Quốc tăng hơn 93% so với cùng kỳ. Đà tăng trưởng ổn định qua các tháng đang dần xóa bỏ khái niệm mùa cao điểm và thấp điểm, tạo tín hiệu tích cực cho các nhà đầu tư dịch vụ như nhà hàng, lưu trú, trải nghiệm du lịch…
Xem thêm