Tag

Phúc Long ra mắt “Bộ sưu tập di sản” đề cao giá trị nguyên bản

Doanh nghiệp 29/09/2023 19:33
aa
TTTĐ - Trà sữa Phúc Long tiên phong mang trà sữa trở thành một “hiện tượng” trong ngành F&B, tạo nên một trào lưu trong giới trẻ với hương vị đặc trưng. Ngay từ khi mới ra mắt, ly Trà sữa Phúc Long thơm lừng hương vị trà, ngọt ngào vị sữa đã khiên bao người“mê mẩn”, thậm chí là “nghiện” đến mức một tuần phải uống đôi ba lần. Từ đó, xu hướng trà sữa đậm vị trà đã trot thành một phong cách đồ uống rất hiện đại và bền vững.
Phúc Long ra mắt món nước mới “đốn tim” tín đồ yêu trà

Luôn chú trọng chất lượng nguyên vật liệu

Được thành lập từ năm 1968, Phúc Long là thương hiệu trà và café được giới trẻ ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Với nguồn nguyên vật liệu chất lượng từ đồi chè Bảo Lộc, Phúc Long luôn đảm bảo hương vị, hình thức và giữ được cái “chất” trà một cách trọn vẹn nhất.

Ngay từ khi ra mắt, Phúc Long đã tạo ấn tượng mạnh nhờ sản phẩm có hương vị đậm vị trà nổi trội khác biệt vừa truyền thống, vừa hiện đại, đáp ứng được gu thưởng trà khắt khe, khó tính của người Việt. Phúc Long luôn “chắt chiu từng búp trà non tươi nguyên thượng hạng kết hợp với phương pháp pha chế mới lạ để sáng tạo nên thức uống thơm ngon - đậm vị”.

Phúc Long luôn đảm bảo hương vị và chất lượng sản phẩm nguyên bản
Phúc Long luôn đảm bảo hương vị và chất lượng sản phẩm nguyên bản

Trà sữa đậm vị trà thường được pha chế từ nguyên liệu là trà đen (hồng trà) hoặc trà ô long, nên không đắng mà có hương thơm đặc trưng xen lẫn vị hơi chát nhẹ nhàng của trà được ủ đặc. Khi kết hợp với sữa thơm béo vừa đủ sẽ tạo nên hậu vị đáng nhớ cho người thưởng thức. Ngoài ra, trà sữa đậm vị giúp cho người uống khá tỉnh táo do lượng trà đậm đặc, khiến nhiều người chưa quen uống trà đậm vị có thể bị “say trà”.

Trà sữa Phúc Long vẫn giữ nguyên vị trí "best-seller" trước cơn sốt trà sữa Trung, Đài gia nhập thị trường trà sữa Việt những năm gần đây. Thời điểm giãn cách xã hội, dịch vụ order hộ trà sữa Phúc Long với giá chênh lệch 30 - 40% hay các bài viết với chủ đề “thèm” trà sữa Phúc Long đã chứng tỏ sức hút thương hiệu này với khách hàng. Phúc Long mang đến một vị trà sữa mà không thương hiệu nào có được, không cần topping hay trân châu vẫn khiến hàng triệu tín đồ mê đắm. Quả đúng là "Uống nhầm một ngụm Phúc Long, cơn say theo cả đời”.

Hương vị riêng của Phúc Long khiến hàng triệu khách hàng mê mẩn
Hương vị riêng của Phúc Long khiến hàng triệu khách hàng mê mẩn

Với hiệu ứng lan tỏa từ trà sữa Phúc Long, thương hiệu Việt này tiếp tục tập trung phát triển và cho ra mắt rất nhiều loại đồ uống, nhưng tất cả vẫn đi theo một “gu” nhất quán và ổn định, đó là “gu đậm vị trà”. Dẫu vậy, tất cả sự sáng tạo và phát triển này đều song hành cùng những giá trị cốt lõi.

Trà sữa Phúc Long - Di sản Phúc Long

Tháng 10/2023, Phúc Long sẽ dành không gian đặc biệt để tôn vinh món “Trà sữa” trong bộ sưu tập “Di Sản Phúc Long”. Sản phẩm “Trà sữa Phúc Long” luôn đứng đầu top những sản phẩm bán chạy suốt 10 năm nhờ hương vị nguyên bản. Bộ sưu tập “Di Sản Phúc Long” với nền trà ô long cao cấp cho 2 phiên bản trà sữa và trà cùng lớp kem phô mai thơm béo và mềm mịn như “lụa”, Phúc Long mong muốn mang những nét “di sản” tinh hoa đã tồn tại cùng thương hiệu giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn nữa.

Phúc Long thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức và chụp ảnh check in
Phúc Long thu hút nhiều bạn trẻ đến thưởng thức và chụp ảnh check in

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự hòa hợp giữa truyền thống và sáng tạo. Trong suốt hành trình phát triển, Phúc Long không ngừng chắt chiu tinh hoa để tạo nên những sản phẩm tuyệt hảo, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giá trị nhất. Bởi vì chất lượng sản phẩm mới yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng bền vững và lâu dài. Với nguyên liệu vẫn là trà thượng hạng được chắt lọc kỹ càng, cho đến quy trình “dầm trà” thủ công, chất trà đặc biệt của Phúc Long, luôn đọng lại một chút chát nhẹ trong khoang miệng.

Ngoài những dòng sản phẩm truyền thống, Phúc Long cũng thường xuyên tung ra các sản phẩm mới theo chủ đề trái cây hoặc hương vị để thu hút và hấp dẫn khách hàng. Những loại đồ uống này vẫn thuộc các dòng sản phẩm của Phúc Long mà khách hàng yêu thích nhất như trà Ô long dâu, trà lài sữa coco, trà sữa berry berry, trà Ô long cam đào, trà sữa Ô long quế hoa (Osmanthus)... Vẫn là sự kết tinh hương vị độc đáo, vẫn là nền trà Ô long cao cấp, với sự biến tấu hậu vị độc đáo, các bộ sưu tập mới của mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt bên cạnh hương vị truyền thống.

Với bộ sưu tập “Di Sản” Phúc Long muốn mang những nét “di sản” tinh hoa giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn nữa
Với "Bộ sưu tập di sản” Phúc Long muốn mang những nét di sản tinh hoa giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn nữa

Không ngừng phát triển nhưng vẫn không lãng quên cốt lõi, Phúc Long liên tục đi tiên phong với nhiều ý tưởng sáng tạo hàng đầu ngành trà và cà phê. Thương hiệu Việt giàu truyền thống đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ để ngày càng được nhiều thế hệ khách hàng đón nhận hơn nữa. Mang thương hiệu Phúc Long đến gần hơn nữa với khách hàng, để khách hàng “uống trà là nhớ Phúc Long - nhớ trà là gọi Phúc Long”.

Với phương châm “Chất lượng khơi nguồn đam mê”, Phúc Long đã và đang viết nên một câu chuyện về thương hiệu thuần Việt giàu truyền thống, chất lượng và đẳng cấp đang vươn ra thế giới. Hương vị trà thanh thoát thuần Việt của Phúc Long một lần nữa mang đến hương vị độc đáo và trải nghiệm đầy thăng hoa cho tín đồ yêu trà trong Bộ sưu tập lần này.

Masan và Phúc Long hợp tác phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ toàn quốc Masan và Phúc Long hợp tác phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ toàn quốc

TTTĐ - Ngày 24/5, Công ty TNHH The Sherpa - công ty thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) công bố ký kết thỏa ...

Mô hình một điểm đến - đa tiện ích: muốn thành công, cần 1 nền tảng vững chắc Mô hình một điểm đến - đa tiện ích: muốn thành công, cần 1 nền tảng vững chắc

TTTĐ - Mô hình một điểm đến - đa tiện ích đang dần trở thành xu hướng tất yếu trong bán lẻ Việt Nam ...

Đổi mới và nhân tài trẻ: Chìa khóa cho phát triển bền vững Đổi mới và nhân tài trẻ: Chìa khóa cho phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty Phúc Long đã nhận ra tầm quan trọng của việc phát triển bền vững và sự đổi mới trong môi trường ...

Siêu gói cước data không giới hạn của mạng di động Wintel tặng ngàn voucher Phúc Long Siêu gói cước data không giới hạn của mạng di động Wintel tặng ngàn voucher Phúc Long

TTTĐ - Từ ngày 10/7/2023 khách hàng khi mua SIM Wintel cùng gói cước data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng chỉ từ ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm