Tag

Siêu gói cước data không giới hạn của mạng di động Wintel tặng ngàn voucher Phúc Long

Doanh nghiệp 07/08/2023 15:00
aa
TTTĐ - Từ ngày 10/7/2023 khách hàng khi mua SIM Wintel cùng gói cước data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng chỉ từ 69.000đ/tháng tại hệ thống cửa hàng Phúc Long trên toàn quốc, sẽ được tặng kèm hàng ngàn voucher Phúc Long giá trị tới 50.000 đồng.
Masan và Phúc Long hợp tác phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ toàn quốc

Mùa hè là thời điểm mà giới trẻ dành nhiều thời gian hơn cho những chuyến đi trải nghiệm, khám phá bản thân hay hẹn hò cafe, trà sữa để kết nối với bạn bè. Kết nối dù là theo cách thức nào, trực tiếp hay “trực tuyến” đều đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống khi có đến 91% Gen Z cho rằng sử dụng internet là thói quen hàng ngày của họ. (Khảo sát của GroupM 3D 2022).

Siêu gói cước data không giới hạn của mạng di động Wintel tặng ngàn voucher Phúc Long

Nổi tiếng với giới trẻ từ lâu bởi gói cước không giới hạn dung lượng, Wintel là nhà mạng được nhiều KOL trong cộng đồng công nghệ, gaming hay các vlogger về du lịch, trải nghiệm đánh giá cao. Trong khi đó, Phúc Long được biết đến là thương hiệu trà sữa “quốc dân” bởi hương vị tuyệt vời, trải nghiệm sang chảnh cùng chuỗi cửa hàng trải dài khắp 3 miền.

Trong mùa hè này, 2 thương hiệu lớn cùng thuộc hệ sinh thái Masan đã làm một cú “bắt tay” hoành tráng, tung gói cước độc quyền siêu ưu đãi: Chỉ với 69.000đ/tháng, khách hàng được truy cập data tốc độ cao không giới hạn cùng nhiều ưu đãi về gọi thoại, chia sẻ wifi dung lượng “khủng”. Bên cạnh đó thương hiệu cũng dành tặng khách hàng hàng ngàn voucher Phúc Long mát lạnh ngày hè lên tới 50.000đ khi mua sim, hòa mạng.

Chương trình chỉ dành riêng cho khách hàng Phúc Long, áp dụng khi mua trực tiếp taị hệ thống 125 cửa hàng trên cả nước
Chương trình chỉ dành riêng cho khách hàng Phúc Long, áp dụng khi mua trực tiếp taị hệ thống 125 cửa hàng trên cả nước

Sự kiện hợp tác này nằm trong chuỗi chiến dịch của Wintel nhằm kết nối và mang đến trải nghiệm số “Tất cả trong một”, cùng nhiều ưu đãi độc quyền cho hàng chục triệu khách hàng thuộc các thương hiệu thành viên khác như Phúc Long, Techcombank, WinMart... nằm trong hệ sinh thái Masan Group.

Bạn Linh - Hai Bà Trưng, Hà Nội hào hứng khi kích hoạt SIM Wintel và trải nghiệm thử ngay tại cửa hàng Phúc Long: “Gói cước của Wintel với dung lượng data lớn, tốc độ cao rất phù hợp với mình vì mức giá “sinh viên” tốt hơn hẳn các nhà mạng khác. Chỉ mất có 3.000đ/ngày mà lướt mạng Tiktok, Facebook, chơi game mượt mà không bị lag giật. Mình cũng thấy Wintel có hẳn ứng dụng riêng cho phép theo dõi tài khoản, nạp thẻ khá tiện dụng”.

Siêu gói cước data không giới hạn của mạng di động Wintel tặng ngàn voucher Phúc Long

Với mục tiêu trở thành công cụ kết nối quyền năng cho cuộc sống thêm tiện lợi, Wintel đem đến cho khách hàng nhiều gói cước nhằm đa dạng hóa trải nghiệm. Đặc biệt Wintel còn cho phép khách hàng tự thiết kế gói cước riêng, linh hoạt theo nhu cầu. Các sản phẩm của Wintel hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, Gen Z có nhu cầu về data cực lớn, yêu thích khám phá và khẳng định bản thân.

Phủ sóng 63 tỉnh thành trên cả nước, Wintel đảm bảo kết nối, chất lượng mạng mạnh và ổn định dù ở các vùng sâu, vùng xa khắp mọi miền Tổ quốc.

Hy vọng với cú bắt tay khởi đầu này, khách hàng sẽ nhận được thêm nhiều lợi ích khác không chỉ về viễn thông, ẩm thực mà còn cả tiêu dùng, tài chính, công nghệ thông minh đến từ Wintel và các thương hiệu thành viên khác của Masan Group.

Chi tiết chương trình xem tại đây.

Mô hình một điểm đến - đa tiện ích: muốn thành công, cần 1 nền tảng vững chắc Mô hình một điểm đến - đa tiện ích: muốn thành công, cần 1 nền tảng vững chắc

TTTĐ - Mô hình một điểm đến - đa tiện ích đang dần trở thành xu hướng tất yếu trong bán lẻ Việt Nam ...

Đổi mới và nhân tài trẻ: Chìa khóa cho phát triển bền vững Đổi mới và nhân tài trẻ: Chìa khóa cho phát triển bền vững

TTTĐ - Công ty Phúc Long đã nhận ra tầm quan trọng của việc phát triển bền vững và sự đổi mới trong môi trường ...

Đọc thêm

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực Doanh nghiệp

Doanh nghiệp trây ỳ thanh toán kinh phí phá dỡ Nhà 8B Lê Trực

TTTĐ - UBND quận Ba Đình đã có nhiều công văn đề nghị Công ty Cổ phần May Lê Trực kiểm tra hồ sơ quyết toán và thanh toán kinh phí phá dỡ vào các ngày 21/11/2023, 17/5/2024 nhưng đơn vị này vẫn trây ỳ và luôn tìm cách né tránh.
Xem thêm