Tag

Onitsuka Tiger tổ chức trưng bày nghệ thuật hỗ trợ các tài năng sáng tạo

Thời trang - Làm đẹp 06/09/2022 10:00
aa
TTTĐ - Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập đương đại kết hợp giữa thời trang cùng thể thao và di sản cùng sự đổi mới.
Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông 2022 Nét cổ điển từ dòng sản phẩm họa tiết 3 màu của Onitsuka Tiger Chinh phục mùa nóng cùng Onitsuka Tiger Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022

Triển lãm đầu tiên được tổ chức tại cửa hàng flagship London, với sự kết hợp cùng Godwin Champs Namuyimba, nghệ sĩ người Uganda đầy triển vọng. Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập đương đại kết hợp giữa thời trang cùng thể thao và di sản cùng sự đổi mới.

Mùa hè năm 2022, Onitsuka Tiger ra mắt Tiger Gallery™, dự án trưng bày nghệ thuật hỗ trợ các nghệ sĩ đương đại ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp tạo ra những cuộc đối thoại về nghệ thuật, phong cách và sự đổi mới trong không gian cửa hàng flagship London của Onitsuka Tiger trên phố Regent, một trong những con phố mua sắm danh giá nhất thế giới.

Yuki Terase từ Art Intelligence Global (“AIG”) được mời làm người phụ trách tuyển chọn nghệ sĩ, và các buổi triển lãm sẽ được tổ chức thường xuyên nhằm giới thiệu tác phẩm của các nghệ sĩ đương đại tài năng trên khắp thế giới. Không chỉ hỗ trợ không gian cho các buổi triển lãm, Onitsuka Tiger còn đóng góp tích cực vào các hoạt động của nghệ sĩ tham gia bằng cách mang đến nhiều hơn các cơ hội tiếp cận, trong đó có việc thiết kế khu vực trưng bày tại cửa sổ cửa hàng hướng ra con phố Regent danh tiếng.

Cửa hàng flagship của Onitsuka Tiger tại trung tâm London được sử dụng làm địa điểm để nghệ sĩ có thể trưng bày các tác phẩm tái hiện, chia sẻ những vấn đề mà họ đối mặt, qua đó mang lại sự hỗ trợ toàn diện cho nghệ sĩ, trong việc truyền tải các tác phẩm nghệ thuật và nghề thủ công. Ngoài ra, thông qua việc tạo cơ hội cho công chúng trải nghiệm nghệ thuật trong đời sống thường nhật, thương hiệu hướng đến việc mang lại sự cân bằng về tâm và trí, thông qua sức mạnh của nghệ thuật để làm phong phú thêm đời sống tinh thần của mọi người, cũng như mang đến nguồn năng lượng mới cho cộng đồng từ chính những cửa hàng bán lẻ.

Triển lãm đầu tiên trong dự án Tiger Gallery™, với các tác phẩm của nghệ sĩ người Uganda, Godwin Champs Namuyimba, được tổ chức từ ngày 4 tháng 8 đến ngày 28 tháng 9 năm 2022.

Ryoji Shoda, Đại diện cấp cao Công ty Onitsuka Tiger :"Là kết quả của sự hợp tác cùng Art Intelligence Global, Tiger Gallery™ thể hiện đặc tính đổi mới và kỹ thuật thủ công của Onitsuka Tiger. Onitsuka Tiger cam kết hỗ trợ các tài năng nghệ thuật trên toàn thế giới, với mong muốn truyền cảm hứng và được truyền cảm hứng từ những đại diện thú vị nhất của thế hệ chúng tôi. Chúng tôi tin rằng dự án này sẽ giúp chúng tôi tiếp tục phát triển thương hiệu trong từng bước tiến của thế kỷ XXI. ”

Yuki Terase, Cổ đông Sáng lập, Art Intelligence Global: "Art Intelligence Global rất vui mừng được hợp tác với Onitsuka Tiger, một thương hiệu mang tính biểu tượng với cam kết kiên định về chất lượng và sự sáng tạo. Là mối quan hệ đối tác lâu dài, Tiger Gallery™ vượt ra khỏi phạm vi của sự hợp tác giữa thương hiệu và nghệ sĩ theo mùa, mà hướng đến mục tiêu mang đến độ nhận diện toàn cầu cho các nghệ sĩ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Dự án sẽ được giám sát bởi Jack Eisenberg, Giám đốc Chương trình Nghệ sĩ tại Art Intelligence Global."

Jack Eisenberg, Giám đốc Chương trình Nghệ sĩ, Art Intelligence Global: "Thật vinh dự khi được hợp tác với Onitsuka Tiger, một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực nhờ sự chính xác, chất lượng và sự đổi mới. Tầm nhìn toàn cầu và sự quan tâm của họ đối với các nghệ sĩ đương đại phản ánh cách chúng tôi tại AIG nhìn vào tương lai rộng mở của thế giới nghệ thuật, và điều đó khiến họ trở thành đối tác lý tưởng trong cơ hội mới này, từ các nghệ sĩ mới nổi đến các nghệ sĩ đã thành danh".

Keita Takagi, Cổ đông sáng lập, Bennu Global Entertainment: “Bennu Global Entertainment có mối quan hệ đối tác lâu dài bền chặt với Onitsuka Tiger. Chúng tôi tự hào là một phần của thương hiệu Nhật Bản mang tính biểu tượng và chiến lược mở rộng toàn cầu của họ và sẽ góp phần hơn nữa vào thành công của họ”.

Đọc thêm

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
Xem thêm