Tag

Nét cổ điển từ dòng sản phẩm họa tiết 3 màu của Onitsuka Tiger

Thời trang - Làm đẹp 17/03/2022 11:30
aa
TTTĐ - Trải qua nhiều thập kỷ, Onitsuka Tiger đã và đang tạo ra những đôi giày chất lượng cao, đúng với tinh thần đặc trưng của thương hiệu, mang tới sự thoải mái, phong cách cùng những giá trị tốt nhất. Những mẫu giày mang sứ mệnh thêm vào phong cách thời trang thường ngày điểm nhấn vừa cổ điển vừa hiện đại.
Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông 2022 Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập đặc biệt chào đón năm Nhâm Dần Ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger” Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2022 dưới định dạng kỹ thuật số

Dòng MEXICO 66 lấy cảm hứng từ những đôi giày ra mắt vào thập niên 1960 và là biểu tượng của Onitsuka Tiger kể từ lần xuất hiện đầu tiên cho đến tận ngày nay. Với tay nghề thủ công chuyên nghiệp, Onitsuka Tiger đã thêm vào các thiết kế với những điểm nhấn thú vị khác nhau nhằm mục đích biến hóa phong cách cổ điển hàng ngày thành các phong cách khác nhau phù hợp với bất cứ đối tượng nào.

Nét cổ điển từ dòng sản phẩm họa tiết 3 màu của Onitsuka Tiger

Đôi giày MEXICO 66 PARATY sở hữu thiết kế không cần dây buộc cùng phần đạp gót tiện lợi phù hợp với những ai đam mê di chuyển, trong khi MEXICO 66 SABOT lại mang tới sự thoáng mát từ chất liệu vải mắt lưới, là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết nắng nóng.

Với những ai đang tìm kiếm một đôi sneakers phù hợp để mang thường ngày với thiết kế cải tiến, MEXICO 66 SD PF với kiểu dáng hiện đại nhưng vẫn giữ nét tinh tế, cổ điển, có thể dễ dàng mang vào và tháo ra nhờ những biến tấu mới mẻ.

Nét cổ điển hiện đại từ dòng sản phẩm họa tiết 3 màu của Onitsuka Tiger

Để tiếp tục chinh phục công chúng với những mẫu giày mới bên cạnh những thiết kế quen thuộc, Onitsuka Tiger không ngừng lấy cảm hứng từ bề dày văn hóa lịch sử và sáng tạo nên những phong cách hoàn toàn mới mẻ, với những gam màu và phom dáng đa dạng, phong phú, phù hợp với khách hàng ở thế kỷ 21.

Nét cổ điển từ dòng sản phẩm họa tiết 3 màu của Onitsuka Tiger

DELEGATION EX và SERRANO mang tới phong cách hiện đại cho những đôi giày được người Nhật Bản ưa chuộng tại các sự kiện thể thao trong giai đoạn 1960 - 1970, để trong mỗi bước đi đều chứa đựng cả một phần lịch sử tinh hoa.

Mang nét giao thoa đặc trưng giữa cũ và mới, TIGER HORIZONIA gửi gắm những thiết kế mang tính biểu tượng của di sản văn hóa Nhật Bản, trong khi GIGATIA đã tiếp nhận những giá trị tinh hoa và tạo nên một hình tượng mới, nối liền phần đế được chạm khắc với phần trên mang đậm dấu ấn của nhiều nền di sản khác nhau.

Đức Anh

Đọc thêm

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn Thời trang - Làm đẹp

Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn

TTTĐ - "Aurora’s Cry" là đêm diễn được đầu tư chất lượng nghệ thuật mãn nhãn nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn từ trước đến nay với thiết kế ánh sáng, hiệu ứng 3D mapping, âm thanh, âm nhạc… các Hoa, Á hậu trong nước và quốc tế đã tham gia trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.
Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express" Thời trang - Làm đẹp

Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express"

TTTĐ - Có mặt trong sự kiện "MY20s Express" diễn ra tại Hà Nội, Giáo sư người Đức Katrin Döveling bất ngờ về sự trưởng thành của cô sinh viên mà bà đã chấm khóa luận tốt nghiệp.
Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Yến Ngô hạnh phúc khi được dành tặng hơn 600 chiếc áo và 600 khăn quàng đỏ phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cùng hơn 500 cờ tay Việt Nam cho các bạn nhỏ và Tổng Phụ trách ưu tú được lựa chọn về tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần X.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm