Tag

Ra mắt dự án đặc biệt “Năm của Onitsuka Tiger”

Thời trang - Làm đẹp 22/12/2021 10:21
aa
TTTĐ - Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng bộ sưu tập đương đại kết hợp thời trang với thể thao, di sản và sự đổi mới.
Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập tinh giản “Hoa Darjeeling” Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập xuân hè 2022 dưới định dạng kỹ thuật số

Biểu tượng con hổ, cung hoàng đạo của năm 2022, đồng thời cũng là biểu tượng của thương hiệu Onitsuka Tiger. Để kỷ niệm năm mới Nhâm Dần, Onitsuka Tiger đã sự ra mắt của dự án "Năm của Onitsuka Tiger", bao gồm một loạt dòng sản phẩm có họa tiết hình con hổ đã được sáng tạo ra với sự cộng tác cùng rất nhiều nghệ sĩ.

Ra mắt dự án đặc biệt  “Năm của Onitsuka Tiger”

Lần này, trong phần 1 của dự án, Onitsuka Tiger đã hợp tác với họa sĩ minh họa, nhà thiết kế và nhà sản xuất mô hình huyền thoại người Nhật Bản Yasushi Nirasawa, được biết đến như một thiên tài về tài sáng tạo dị hình.

Onitsuka Tiger đồng thời tiết lộ những hình ảnh các sinh vật mà ông đã sáng tạo cho thương hiệu trong những năm cuối đời, với tên gọi Onitsuka Tiger Man với sắc màu xanh dương và đỏ, mang những đường sọc họa tiết chủ đạo của Onitsuka Tiger trên khắp cơ thể.

Ra mắt dự án đặc biệt  “Năm của Onitsuka Tiger”

Ngoài ra, chúng tôi đã ủy quyền cho Takayuki Takeya, một nghệ sĩ xây dựng mô hình, tạo ra một mô hình nhân hóa độc đáo của OnitsukaTiger (không cho mục đích thương mại) dựa trên hình minh họa 3D. Mô hình này sẽ được trưng bày tại các cửa hàng flagship của chúng tôi ở Omotesando và những địa điểm khác.

Việc giữ bên mình biểu tượng cung hoàng đạo của năm được cho rằng sẽ đem lại rất nhiều may mắn. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích thú với những sản phẩm mang họa tiết “con hổ" mà Onitsuka Tiger mang lại sau khi được hoàn thiện dưới một góc nhìn hoàn toàn mới lạ.

Ra mắt dự án đặc biệt  “Năm của Onitsuka Tiger”

Các sản phẩm trong dự án hợp tác này dự kiến sẽ được lên kệ trên toàn cầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2022 tại một số cửa hàng chính thức và trang web thương mại điện tử được lựa chọn. Đặc biệt tại Việt Nam, Bộ Sưu Tập “Year of Onitsuka Tiger” cũng sẽ ra mắt vào ngày 1/1/2022 và sẽ có mặt tại cửa hàng Onitsuka Tiger - TTTM Saigon Centre. Mức giá sản phẩm dao động từ 2.299.000 VNĐ cho áo phông họa tiết và từ 3.999.000 VNĐ đối với áo len.

Ra mắt dự án đặc biệt  “Năm của Onitsuka Tiger”

Con hổ là biểu tượng của cung hoàng đạo năm 2022, điều này chắc chắn mang ý nghĩa đặc biệt to lớn đối với Onitsuka Tiger. Vì vậy, Onitsuka Tiger sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm với họa tiết con hổ đặc trưng này trong xuyên suốt năm nay.

Tiến Dũng

Đọc thêm

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh Thời trang - Làm đẹp

Độc đáo bộ sưu tập “Vì hòa bình” của nhà thiết kế Như Quỳnh

TTTĐ - Trong khuôn khổ Lễ hội Du lịch Hà Nội 2025, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Văn hóa áo dài Việt Nam tổ chức chương trình thời trang "Di sản Hà Nội". Tại đây, nhà thiết kế Đỗ Như Quỳnh mang tới bộ sưu tập đặc sắc “Vì hòa bình”.
Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Dàn người đẹp lộng lẫy trong đầm cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Nhà thiết kế Chung Thanh Phong một lần nữa khẳng định vị thế trong dòng thời trang cao cấp Việt Nam với bộ sưu tập váy cưới Thu Đông 2025. Sự kiện mở màn Vietnam Couture Fashion Week do đạo diễn Long Kan tổ chức.
Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại Văn hóa

Làn gió mới từ denim trong dòng thời trang công sở hiện đại

TTTĐ - Bộ sưu tập “She Moves” được nhà thiết kế chọn denim làm chất liệu chủ đạo, thổi làn gió mới vào trang phục công sở chốn văn phòng.
Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn Thời trang - Làm đẹp

Dàn Hoa, Á hậu trình diễn bộ sưu tập mới của Nguyễn Minh Tuấn

TTTĐ - "Aurora’s Cry" là đêm diễn được đầu tư chất lượng nghệ thuật mãn nhãn nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn từ trước đến nay với thiết kế ánh sáng, hiệu ứng 3D mapping, âm thanh, âm nhạc… các Hoa, Á hậu trong nước và quốc tế đã tham gia trình diễn trong sự kiện đặc biệt này.
Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express" Thời trang - Làm đẹp

Giáo sư Katrin Döveling bất ngờ trước quy mô của "MY20s Express"

TTTĐ - Có mặt trong sự kiện "MY20s Express" diễn ra tại Hà Nội, Giáo sư người Đức Katrin Döveling bất ngờ về sự trưởng thành của cô sinh viên mà bà đã chấm khóa luận tốt nghiệp.
Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Yến Ngô hạnh phúc khi đồng hành Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ

TTTĐ - Nhà thiết kế (NTK) Yến Ngô hạnh phúc khi được dành tặng hơn 600 chiếc áo và 600 khăn quàng đỏ phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng cùng hơn 500 cờ tay Việt Nam cho các bạn nhỏ và Tổng Phụ trách ưu tú được lựa chọn về tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ lần X.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân với hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm