UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn từ ngày 23 đến 29/5
UNIQLO khai trương cửa hàng đầu tiên tại Huế vào ngày 28/3 UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu hỗ trợ bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế |
![]() |
UNIQLO chính thức khởi động sự kiện Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23 đến ngày 29/5 |
Chia sẻ về sự kiện, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong suốt hơn 5 năm qua, Tuần lễ Cảm ơn đã trở thành sự kiện thường niên được đông đảo khách hàng Việt Nam yêu mến và đón nhận. Đây không chỉ là dịp đặc biệt để chúng tôi gửi lời tri ân chân thành đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu, mà còn là cơ hội để khách hàng tận hưởng các chương trình mua sắm hấp dẫn, đồng thời góp phần vào những hoạt động hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa của UNIQLO tại Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ tinh thần Omotenashi - triết lý hiếu khách đặc trưng của Nhật Bản, chúng tôi hy vọng mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm tận tâm, chu đáo, trọn vẹn và thoải mái cho mọi khách hàng, từ đó tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn”.
![]() |
UNIQLO ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh những nét đẹp trong văn hóa và ẩm thực Việt |
Ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập (BST) UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt
Trong dịp kỷ niệm cột mốc 5 năm của thương hiệu tại Việt Nam, UNIQLO đã giới thiệu Bộ sưu tập (BST) đặc biệt UT Mickey Mouse in Vietnam, với hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá - bò viên chiên. Nhân dịp Tuần lễ Cảm ởn mùa Xuân/Hè 2025, BST UT Mickey Mouse in Vietnam tiếp tục mang đến các họa tiết mới, nhằm tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam thông qua góc nhìn gần gũi và sinh động của hai nhân vật biểu tượng - Mickey và Minnie.
Lấy cảm hứng từ đời sống thường nhật và tinh thần đường phố đậm bản sắc, BST chia sẻ hành trình khám phá những món ăn, địa danh và trang phục truyền thống Việt Nam của Mickey & Minnie. Từ việc thưởng thức ly cà phê sữa đá, khám phá chợ Bến Thành, tham quan hồ Hoàn Kiếm, đặc biệt là khi hai nhân vật khoác lên tà áo dài truyền thống, mỗi họa tiết tái hiện chân thực và sinh động những vẻ đẹp mang đậm cảm hứng Việt.
Các mẫu thiết kế mới dành cho Nam, Nữ và Trẻ em sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05/2025. Đặc biệt, khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại Việt Nam, UNIQLO công bố đóng góp doanh thu của BST đặc biệt này cho Quỹ Hy vọng để xây dựng hai điểm trường mới tại Quảng Nam và Quảng Bình, với mong muốn mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh tại miền Trung.
![]() |
UNIQLO ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh những nét đẹp trong văn hóa và ẩm thực Việt |
Chương trình mua sắm với loạt ưu đãi giới hạn và quà tặng hấp dẫn
Tuần lễ Cảm ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng.
Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ Cảm ơn, từ ngày 23 - 25/5, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. (Số lượng có hạn).
![]() |
Trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần lễ Cảm ơn, từ ngày 23 - 25/5, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 1 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng. |
Trong ngày 23/5/2025, 100 khách hàng đầu tiên với hóa đơn bất kỳ sẽ được tặng một chai trà xanh Oi Ocha, áp dụng tại 29 cửa hàng bán lẻ trên cả nước.
Đồng thời, từ ngày 23 - 29/5, UNIQLO mang đến ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình.
Ngoài ra, 3 khách hàng có tổng hóa đơn mua sắm cao nhất, đăng nhập tài khoản UNIQLO online khi thanh toán và đăng ký thư điện tử ANA trong Tuần lễ Cảm ơn, từ ngày 23 tới ngày 29/5, sẽ được tặng một vé máy bay khứ hồi tới Tokyo (Nhật Bản) của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA). 50 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng áo khoác chống tia UV từ UNIQLO.
Tin liên quan
Đọc thêm

Các đại sứ trình diễn bộ sưu tập áo dài "Radiant Peace - Hòa bình rực rỡ"

Nhà thiết kế Hoàng Ly và sinh viên trình diễn áo dài cờ đỏ sao vàng

Làm mới tủ đồ công sở đón hè với gam màu dịu nhẹ

"Bạn đồng hành" trên mọi chặng đường của chị em trong mùa hè

Dấu ấn thời gian tại những buổi triển lãm mừng đại lễ 30/4

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp tự nhiên cho chị em phụ nữ

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt

Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp
