Ốc Thanh Vân trở thành nhà phân phối thương hiệu mỹ phẩm Lagivado
![]() |
Mỹ phẩm Lagivado đã chính thức lên kệ hàng Ốc Mama
Bài liên quan
Maxcos chọn hợp tác để nâng cao chất lượng sản phẩm
Công ty Maxcos bắt tay hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc
Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đồng hành cùng chương trình “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới”
Maxcos chi 1,5 tỷ đồng để tri ân khách hàng mua lẻ
Sự kiện ra mắt nhà phân phối mỹ phẩm Ốc Thanh Vân được live stream tại trường quay của Công ty Maxcos. Đây là sự kiện được rất nhiều đại lý bán hàng cũng như khách hàng cả nước quan tâm.
![]() |
Ốc Thanh Vân trò chuyện với CEO Maxcos trong buổi ra mắt |
Ốc Thanh Vân chia sẻ, cô là người kỹ tính trong lựa chọn mỹ phẩm để sử dụng và kinh doanh. Có nhiều thương hiệu đã gửi lời mời hợp tác, nhưng sau khi được trải nghiệm thực tế các sản phẩm, cô quyết định chọn thương hiệu Lagivado. Theo nữ MC cho biết, cô đánh giá cao chất lượng, giá cả cũng như mẫu mã sản phẩm của Lagivado.
![]() |
Nữ MC chính thức trở thành nhà phân phối của mỹ phẩm Lagivado |
Thương hiệu mỹ phẩm Lagivado chính thức được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp công bố từ cuối năm 2018 và đã ra mắt tại Hà Nội. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Lagivado đã được nhiều đại lý tại nhiều tỉnh thành đăng ký tham gia bán hàng. Với những phản hồi tích cực về chất lượng trong suốt thời gian qua đã tạo động lực, niềm tin cho toàn bộ hệ thống bán hàng và tập thể công ty.
![]() |
Được biết, Công ty Maxcos kết hợp với các đối Hàn Quốc theo hình thức OEM, xây dựng và sở hữu thương hiệu mỹ phẩm Lagivado. Từ mẫu mã đến chất lượng sản phẩm đều được cả hai bên trao đổi kỹ lưỡng trước khi lên kế hoạch sản xuất. Hiện nay, toàn bộ sản phẩm của Lagivado đã được cơ quan chức năng của cả hai nước Hàn Quốc – Việt Nam cấp công bố đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.
![]() |
Mỗi sản phẩn Lagivado đều được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp công bố |
Hiện nay, thương hiệu Lagivado đã có hàng ngàn đại lý bán hàng trên cả nước. Với sự hợp tác của nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, cũng như chất lượng, mẫu mã và giá thành hợp lý, Công ty Maxcos đặt nhiều tâm huyết sẽ phát triển mạnh mẽ, đưa Lagivado trở thành một thương hiệu mạnh, thân thuộc với người tiêu dùng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc Satinique mới

Lan tỏa giá trị văn hóa, khẳng định vai trò người phụ nữ Việt

Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp

Những “biểu tượng phong cách” hội ngộ tại sự kiện của TUMI

Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong trẻo với đầm trắng tinh khôi

Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê

Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường

Hơn 1.000 phụ nữ "Diễu hành áo dài, xếp hình bản đồ Việt Nam"

Khi thời trang xa xỉ gặp gỡ làn sóng văn hóa trẻ
