Không gian kết nối, truyền cảm hứng sâu sắc cho cộng đồng làm đẹp
![]() |
![]() |
![]() |
Khác với những cuộc thi thông thường, “The Face Beauty Vietnam 2025” không chỉ tôn vinh vẻ đẹp bề ngoài mà còn đề cao hành trình của những người phụ nữ đang từng ngày lan tỏa giá trị trong ngành làm đẹp. Chủ đề “The Queen: Behind the Mask” mang thông điệp đằng sau mỗi ánh hào quang là sự kiên cường, nỗ lực không ngừng và khát khao được cống hiến.
![]() |
Sự kiện thu hút nhiều chuyên gia trong ngành làm đẹp tại Việt Nam |
Chương trình cũng diễn ra phiên tọa đàm cùng các doanh nhân thành công trong lĩnh vực làm đẹp, nơi các diễn giả chia sẻ góc nhìn chiến lược và kinh nghiệm thực chiến trong giai đoạn chuyển đổi số, hội nhập và cạnh tranh toàn cầu.
Tại đây, khán giả đã được nghe báo cáo từ các chuyên gia và thương hiệu về xu hướng làm đẹp mới cho năm 2025 cũng như chiến lược kinh doanh đột phá, tăng trưởng doanh thu trên đa nền tảng giai đoạn 2025 - 2026.
![]() |
Bà Amada Ngọc Nguyễn phát biểu tại chương trình |
Trong bài phát biểu, bà Amanda Nguyễn Ngọc - đại diện Ban Tổ chức đã chia sẻ tâm huyết và định hướng của chuỗi chương trình “The Face Beauty 2025” với lộ trình cụ thể.
Bà nhấn mạnh: “Chúng tôi không chỉ xây dựng một sân chơi, mà là một không gian kết nối, học hỏi, truyền cảm hứng. Ngành làm đẹp Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, và cần nhiều hơn nữa những chương trình mang tính định hướng & nhân văn như The Face Beauty Vietnam”.
![]() |
Bà Amanda cũng kêu gọi sự đoàn kết giữa các thương hiệu làm đẹp, hỗ trợ lẫn nhau, lan tỏa giá trị thực để cùng nhau tạo nên một cộng đồng phát triển bền vững.
![]() |
Với sự đồng hành của Global Dese Holdings cùng nhiều đơn vị uy tín, “The Face Beauty Vietnam 2025” không chỉ là sân chơi sắc đẹp, mà còn là chiến lược kết nối toàn diện giữa các thương hiệu, nhà sáng lập và người tiêu dùng trong ngành thẩm mỹ.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”
