Những “biểu tượng phong cách” hội ngộ tại sự kiện của TUMI
TUMI - Điểm dừng chân mới của các tín đồ du lịch tại Việt Nam |
Những biểu tượng phong cách Việt Nam hội tụ: Ninh Dương Lan Ngọc, Thiên Minh, Kelbin Lei, Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn, Hoàng Yến Chibi, Quốc Anh, Trương Thanh Long, Trần Ngọc Vàng, Lý Thành Cơ, Tim Phạm, Julia Đoàn, Bùi Linh Chi, Trịnh Thảo, Lu Đỗ, Đạt Lohan và đặc biệt là CEO của DAFC - Jacqueline Tiên Thảo Hồng, để cùng tôn vinh hành trình 50 năm đầy cảm hứng của TUMI. Đồng hành qua mỗi chuyến đi, các thiết kế biểu tượng từ TUMI là người bạn thôi thúc bước chân của chúng ta ngày một bền bỉ và thắp lên khao khát tìm hiểu thế giới.
Bên cạnh đó, Thương hiệu TUMI chính thức ra mắt phần đầu tiên của chiến dịch toàn cầu "UNCOMPOMISINGLY LIGHT" nhằm tôn vinh bộ sưu tập vali nhẹ nhất của TUMI từ trước đến nay. Để chào mừng sự ra mắt bộ sưu tập hoàn toàn mới này, Doanh nhân thời trang kiêm Nhà sáng tạo người Đức Xenia Adonts là ngôi sao chính trong chương đầu tiên của chiến dịch, chương thứ hai với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Lando Norris diễn ra vào cuối mùa xuân năm nay.
Thương hiệu TUMI chính thức ra mắt phần đầu tiên của chiến dịch nhằm tôn vinh bộ sưu tập vali nhẹ nhất của TUMI từ trước đến nay. Ngày 4/4/2025, Thương hiệu du lịch và phong cách sống quốc tế TUMI giới thiệu dòng sản phẩm 19 Degree Lite, phiên bản mới nhất và nhẹ nhất trong bộ sưu tập các sản phẩm 19 Degree. Để chào mừng sự ra mắt bộ sưu tập hoàn toàn mới này, Doanh nhân thời trang kiêm Nhà sáng tạo người Đức Xenia Adonts là ngôi sao chính trong chương đầu tiên của chiến dịch, chương thứ hai với sự góp mặt của Đại sứ toàn cầu Lando Norris diễn ra vào cuối mùa xuân năm nay.
Bộ sưu tập 19 Degree Lite sáng tạo từ thiết kế cứng cáp, chắc khỏe của vali TUMI để đạt được một phiên bản nhẹ hơn - tái hiện lại toàn bộ biểu tượng của TUMI với các chi tiết và vật liệu nhẹ mang tính cách mạng. Mọi yếu tố, từ cấu trúc Tegris® có độ bền cao đến các tính năng độc đáo như tay cầm bằng magiê tỉ trọng thấp có thể thu gọn, đều được xem xét, thử nghiệm và lựa chọn để khách hàng có được những hành trình nhẹ nhàng hơn.
Bộ sưu tập với nhiều lựa chọn đa dạng áp dụng cho thị trường toàn cầu được ra mắt với bốn kích cỡ có sẵn và ba màu chủ đạo: Hồng phấn, xám titan, đen than chì và hai màu theo mùa: Hổ phách và Coban.
Bộ sưu tập hoàn toàn mới có giá từ 795 đến 995 đô la Mỹ. Các sản phẩm trong BST 19 Degree Lite hiện bán tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới và tại TUMI.com. Hãy theo dõi nội dung hậu trường độc quyền từ chiến dịch này trên các kênh xã hội @TUMITravel. |
Để giới thiệu bộ sưu tập, TUMI đã chọn Xenia Adonts cho chiến dịch thương hiệu toàn cầu lần đầu tiên ra mắt. Được đạo diễn bởi Keane Pearce Shaw và chụp ảnh bởi Emma Summerton, chiến dịch này hướng đến cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng bộ sưu tập 19 Degree Lite.
Chiến dịch theo chân Xenia khi cô đi qua thành phố Mexico đông đúc, nhộn nhịp với chiếc 19 Degree Lite bên mình. Xenia cùng chiếc vali di chuyển trên những con phố đông đúc một cách khoan thai, khắc họa một cảm giác tự do và nhẹ nhàng mà chỉ 19 Degree Lite mới có thể mang lại.
![]() |
CEO DAFC Tiên Nguyễn |
Giám đốc sáng tạo Victor Sanz cho biết: "19 Degree Lite ra đời xuất phát từ những hiểu biết sâu sắc của chúng tôi về những chuyến đi của khách hàng TUMI - và đó cũng là niềm đam mê của chúng tôi: Đưa những hành trình của khách hàng trở nên hoàn hảo". "Mọi thành phần, mọi yếu tố đều được cân nhắc, thử nghiệm và lựa chọn kỹ lưỡng để khách hàng có thể thực hiện chuyến đi nhẹ nhàng hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay hiệu suất công năng của sản phẩm. Kết quả của thiết kế tỉ mỉ này là một bộ sưu tập nhẹ nhàng, cho phép khách hàng của chúng tôi di chuyển khắp thế giới dễ dàng hơn nữa".
![]() |
Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những sản phẩm thiết yếu sang trọng đẳng cấp thế giới phục vụ giới doanh nhân, du lịch và giới biểu diễn, tất cả được thiết kế để nâng tầm, đơn giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống khi di chuyển. Với sự kết hợp giữa tính năng hoàn hảo và tinh thần sáng tạo, TUMI cam kết trở thành đối tác lâu dài đồng hành cùng những người yêu thích vận động và những người theo đuổi đam mê. |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Phan Minh Huyền khoe nhan sắc trong trẻo với đầm trắng tinh khôi

Bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của Hoa hậu Tài năng Tân Lê

Hai mẫu nhí cùng "Đánh thức sắc xanh" bảo vệ môi trường

Hơn 1.000 phụ nữ "Diễu hành áo dài, xếp hình bản đồ Việt Nam"

Gợi ý chị em top 5 trang phục công sở thanh lịch đón hè

Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương và chiếc vương miện Hoa hậu độc đáo

Nhà thiết kế Bích Liên tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ qua áo dài truyền thống

Độc đáo áo dài cẩn vàng của nhà thiết kế Cao Thị Phương Lan

Người đẹp Việt góp phần quảng bá Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột
