Tag

NZTE triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam

Thị trường - Tài chính 20/05/2024 15:44
aa
TTTĐ - Tiếp nối chuỗi hợp tác thành công với các nhà bán lẻ lớn của Việt Nam vào năm ngoái, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (New Zealand Trade and Enterprise - NZTE) vừa chính thức triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam.
Tin tức thế giới 14/12: WHO khởi động chiến dịch toàn cầu “Cam kết bỏ thuốc lá” Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả Chiến dịch toàn cầu “Ba mẹ thấu hiểu và định hướng cho con” Abbott và Real Madrid khởi động chiến dịch toàn cầu nhằm đẩy lùi suy dinh dưỡng
NZTE triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam

Năm nay, NZTE tiếp tục hợp tác với hai đối tác bán lẻ hàng đầu là AEON và Lotte với mục tiêu mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) nhập khẩu từ New Zealand an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng và có đạo đức, cũng như đa dạng hóa lựa chọn mua sắm tại thị trường nội địa.

Theo NZTE, ngành F&B nắm giữ vai trò then chốt trong mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và New Zealand khi chiếm 84% kim ngạch xuất khẩu của New Zealand sang Việt Nam, với tổng giá trị 790 triệu NZD tính đến cuối tháng 12 năm 2023. Các sản phẩm xuất khẩu chủ lực bao gồm táo, kiwi, bơ sữa và rượu vang. Những tín hiệu tích cực này cho thấy tiềm năng lớn để cả hai quốc gia tiếp tục duy trì đà phát triển và nắm bắt các cơ hội thương mại cùng phát triển trong tương lai.

Từ thành công của lần hợp tác đầu tiên vào năm 2021, chiến dịch ‘Made with Care’ của NZTE tại Việt Nam năm nay tiếp tục đóng vai trò hỗ trợ phát triển mối quan hệ thương mại ngành công nghiệp F&B giữa hai quốc gia. Năm nay, chiến dịch bước sang giai đoạn hợp tác mới, thể hiện cam kết vững chắc của cả hai nước trong việc đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ thương mại song phương.

NZTE triển khai chiến dịch toàn cầu “Made with Care” 2024 tại Việt Nam
Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam phát biểu khai mạc chiến dịch "Made with Care" 2024

Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những cơ hội quý giá để tiếp tục xây dựng mối quan hệ với Việt Nam thông qua việc tăng cường quan hệ hợp tác cùng phát triển. Do đó, tại sự kiện lần này, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ AEON Mall Tân Phú và Lotte Mart đã cùng chúng tôi giới thiệu những sản phẩm tốt nhất của New Zealand đến với người tiêu dùng Việt Nam. Chúng tôi rất trân trọng tầm nhìn của các bạn trong quá trình hợp tác nhằm nâng cao mức độ nhận biết, ưa chuộng và nhu cầu của người Việt đối với thực phẩm và đồ uống của New Zealand”.

Tinh thần 'Made with Care' mang những giá trị đặc biệt của các sản phẩm thực phẩm và đồ uống của New Zealand, được phản ánh rõ qua năm giá trị cốt lõi của chiến dịch toàn cầu "Made with Care": chất lượng cao cấp, hương vị thượng hạng, an toàn, hàm lượng dinh dưỡng cao và có đạo đức. Trong đó, mỗi sản phẩm là kết tinh sự săn sóc cho cả con người lẫn thiên nhiên với niềm tin mạnh mẽ rằng “thiên nhiên trù phú thì nhân sinh sung túc”. Toàn bộ quá trình trồng trọt, sản xuất, thu hoạch và bảo quản sản phẩm đều tận dụng các ưu thế về chuyên môn, kinh nghiệm và năng lực đổi mới công nghệ để giảm thiểu tối đa các tác động tiêu cực đến môi trường tự nhiên. Qua đó, thể hiện nỗ lực bảo tồn tài nguyên và bảo vệ sức khỏe con người của chiến dịch.

Sản phẩm 'Made with Care' của New Zealand được trưng bày tại Aeon Mall
Sản phẩm "Made with Care" của New Zealand được trưng bày tại Aeon Mall

Bên cạnh đó, các giá trị của chiến dịch "Made with Care" và hai đối tác bán lẻ tại Việt Nam trong lần hợp tác này đều đề cao việc cung cấp các sản phẩm bền vững, chất lượng cao và tươi ngon cho người tiêu dùng. Đây chính là tiền đề để NZTE tiếp tục mở rộng hợp tác.

Ông Lee Yong Ho, Giám đốc Cấp cao tiêu thụ sản phẩm, Lotte Mart Việt Nam, cho biết: "Nhờ sự hợp tác thành công vào năm ngoái, chúng tôi nhận thấy số lượng người tiêu dùng coi trọng các sản phẩm cao cấp ngày càng tăng. Xuất phát từ việc người tiêu dùng Việt Nam ngày càng hướng tới việc ăn uống lành mạnh hơn, quan tâm đến thành phần thực phẩm và các vấn đề bền vững khác như bao bì, việc sử dụng thuốc trừ sâu và GMO, chiến dịch "Made with Care" là một giải pháp kịp thời và phù hợp với thị trường F&B nội địa hiện tại của Việt Nam.

Sự hợp tác của Lotte Mart với NZTE nhấn mạnh cam kết của chúng tôi về tính bền vững, sự trách nhiệm trong việc đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Bằng việc ký Biên bản ghi nhớ trong năm nay và mở rộng sự hợp tác song phương, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng khả năng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc bền vững, khuyến khích lối sống lành mạnh hơn và một tương lai bền vững hơn”.

Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam và ông Lee Yong Ho, đại diện Lotte Mart Việt Nam trong lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa NZTE và Lotte Mart
Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam và ông Lee Yong Ho, đại diện Lotte Mart Việt Nam trong lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa NZTE và Lotte Mart

Năm nay, chiến dịch "Made with Care" tại Việt Nam có sự tham gia của 12 thương hiệu F&B hàng đầu New Zealand. Đây là những thương hiệu đang được ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam công nhận và tin dùng, bao gồm: Anchor, Anlene, Bostock, Fresh Co, Freshmax, Kiwi Crunch, Meadow Fresh, Mr. Apple, Olivado, Rockit, T&G và Zespri. Các thương hiệu mang đến sự kiện đa dạng các sản phẩm cao cấp, từ kiwi tươi ngon, táo hữu cơ, hồng, sản phẩm bơ sữa đến dầu hữu cơ ép lạnh, hoặc các loại đồ ăn nhẹ bổ dưỡng, làm phong phú và đa dạng hơn lựa chọn cho bản thân và cả gia đình.

Sản phẩm Made with Care' New Zealand được trưng bày tại Lotte
Sản phẩm Made with Care New Zealand được trưng bày tại Lotte
Chính thức khởi động chiến dịch "Made with Care" năm 2024 tại Việt Nam, NZTE đã khởi xướng tuần lễ khuyến mãi đặc biệt tại AEON Mall Tân Phú từ ngày 16 đến 22 tháng 5 và tại Lotte Mart Quận 7 từ ngày 8 đến 21 tháng 5. Ngoài ra, NZTE cũng tổ chức sự kiện ra mắt đặc biệt tại Lotte Mart Quận 7 vào ngày 19 tháng 5 với sự tham gia của đại diện 12 thương hiệu New Zealand, cùng với các đối tác bán lẻ của NZTE và Tổng lãnh sự New Zealand tại Việt Nam. Tại đây, các thương hiệu đã giới thiệu loạt sản phẩm F&B chất lượng cao và sản xuất theo mô hình bền vững từ New Zealand thông qua các buổi thuyết trình và tham quan cửa hàng.

Mai Anh

Đọc thêm

Tây Ninh quyết tâm giải ngân đạt 70% trong quý III/2025 Nhịp sống phương Nam

Tây Ninh quyết tâm giải ngân đạt 70% trong quý III/2025

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Văn Út yêu cầu các Sở, ngành, địa phương và các chủ đầu tư tập trung cao độ cho nhiệm vụ giải ngân vốn đầu tư công, quyết tâm phấn đấu đạt tỷ lệ giải ngân 70% trong quý III/2025.
TP Hồ Chí Minh khảo sát triển khai nhãn “Tick Xanh trách nhiệm” Thị trường - Tài chính

TP Hồ Chí Minh khảo sát triển khai nhãn “Tick Xanh trách nhiệm”

TTTĐ - Sở Công thương TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức đoàn khảo sát việc triển khai chương trình “Tick Xanh trách nhiệm” (TXTN) tại nhiều siêu thị, điểm bán và cơ sở sản xuất trên địa bàn.
Tây Ninh - Nhật Bản: Đối tác tin cậy, phát triển bền vững Thị trường - Tài chính

Tây Ninh - Nhật Bản: Đối tác tin cậy, phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 6/8, tại Tokyo Dome Hotel (Nhật Bản), UBND tỉnh Tây Ninh tổ chức thành công Hội thảo “Kết nối và xúc tiến đầu tư Tokyo - Tây Ninh 2025”. Sự kiện thu hút đông đảo lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp Nhật Bản tham dự, mở ra những kỳ vọng lớn trong việc tăng cường hợp tác đầu tư giữa Tây Ninh và các đối tác Nhật Bản trong thời gian tới.
Thúc đẩy mạnh mẽ thương mại điện tử và tiêu dùng số tại Thủ đô Thị trường - Tài chính

Thúc đẩy mạnh mẽ thương mại điện tử và tiêu dùng số tại Thủ đô

TTTĐ - Sự kiện “Ngày hội khuyến mại tháng 7” trên địa bàn Hà Nội với gần 1.000 điểm bán hàng khuyến mại hưởng ứng của các hệ thống bán lẻ, chuỗi cửa hàng và doanh nghiệp sản xuất hàng Việt uy tín đã tạo nên một không gian tiêu dùng phong phú, rộng khắp, nơi người dân được tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi.
Tây Ninh xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản, mở hướng phát triển mới Thị trường - Tài chính

Tây Ninh xúc tiến đầu tư tại Nhật Bản, mở hướng phát triển mới

TTTĐ - Từ ngày 5 - 9/8/2025, Đoàn công tác tỉnh Tây Ninh do ông Nguyễn Hồng Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu sẽ thực hiện chuyến công tác quan trọng tại Nhật Bản. Đây là hoạt động đối ngoại nổi bật của tỉnh sau khi mở rộng địa giới hành chính, nhằm tìm kiếm và thiết lập các động lực tăng trưởng mới thông qua việc thu hút đầu tư chiến lược từ các đối tác quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản.
Sitto Việt Nam kiên định với sứ mệnh vì nông dân Việt Thị trường - Tài chính

Sitto Việt Nam kiên định với sứ mệnh vì nông dân Việt

TTTĐ - Giữa những biến động kinh tế toàn cầu, Công ty TNHH Sitto Việt Nam - thương hiệu đến từ Thái Lan với 25 năm đồng hành cùng nông dân Việt vẫn kiên định với sứ mệnh "Cung cấp giải pháp - Đầu tư bền vững", thể hiện bản lĩnh một doanh nghiệp tiên phong trong xu hướng công nghệ xanh ngành nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản.
Tây Ninh siết chặt quản lý thị trường ngoại hối và kinh doanh vàng Thị trường - Tài chính

Tây Ninh siết chặt quản lý thị trường ngoại hối và kinh doanh vàng

TTTĐ - UBND tỉnh Tây Ninh vừa chỉ đạo các Sở, ngành, đơn vị, địa phương tăng cường công tác quản lý thị trường ngoại hối và kinh doanh vàng trên địa bàn, nhằm bảo đảm thực hiện nghiêm các quy định pháp luật, không để xảy ra tình trạng đầu cơ, thao túng thị trường, nhất là sau sắp xếp đơn vị hành chính và chính quyền địa phương.
Tập trung quản lý, điều hành giá hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng Thị trường - Tài chính

Tập trung quản lý, điều hành giá hiệu quả để thúc đẩy tăng trưởng

Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc chỉ đạo tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp quản lý, điều hành giá, phấn đấu giữ CPI ở mức hợp lý nhất để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.
Wells Fargo vinh danh ngân hàng ABBANK có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc Thị trường - Tài chính

Wells Fargo vinh danh ngân hàng ABBANK có chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc

TTTĐ - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa được Ngân hàng Wells Fargo - một trong những ngân hàng hàng đầu Hoa Kỳ, trao tặng giải thưởng danh giá “Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc”, ghi nhận những thành tích nổi bật của ABBANK trong việc duy trì tỷ lệ điện thanh toán đạt chuẩn cao trong giai đoạn 2023 - 2024.
Xây dựng thành công Trung tâm tài chính quốc tế sẽ mang lại những lợi ích chiến lược và toàn diện Thị trường - Tài chính

Xây dựng thành công Trung tâm tài chính quốc tế sẽ mang lại những lợi ích chiến lược và toàn diện

TTTĐ - Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam không phải là một khu đô thị đặc biệt hay một cụm cao ốc tài chính, mà trước hết là một thiết kế thể chế đặc thù, nơi pháp luật được "thiết kế cho tương lai", cho phép những mô hình mới được vận hành trong khuôn khổ được kiểm soát, sẽ là nơi hội tụ của dòng vốn, con người, văn hóa, công nghệ, luật lệ và những tư tưởng tiến bộ, sáng tạo đổi mới.
Xem thêm