Tag

Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả

Doanh nghiệp 19/05/2022 14:36
aa
TTTĐ - Ngày 19/5, Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên "#ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả" hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội.
Quỹ Coca-Cola ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng, chống dịch Coca-Cola Việt Nam triển khai gói hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng
Chiến dịch ZeroWords Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội
Chiến dịch ZeroWords Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội

Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, thay vào đó chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.

Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi thấy những khách hàng Gen Z thưởng thức và diễn tả hương vị tuyệt vời của Coca-Cola® Zero Sugar trên mạng xã hội. Chúng tôi rất mong chờ những cách thể hiện sáng tạo mà những người trẻ sẽ mang đến trong chiến dịch #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả cùng Coca-Cola®”.

Khởi đầu chiến dịch, đã có rất nhiều nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu tham gia diễn tả vị ngon của Coca-Cola Zero™ mà không dùng đến bất kỳ ngôn từ nào, thông qua hàng loạt đoạn phim được đăng tải trên các trang mạng xã hội của họ.

Tại Việt Nam, Coca-Cola cũng đang hợp tác với nhiều nhà sáng tạo nội dung. Bằng tài năng của mình, họ sẽ mang đến cách thể hiện cảm xúc khác biệt khi thưởng thức hương vị tuyệt ngon của Coca-Cola Zero™. Qua đó, thương hiệu mong muốn sẽ có thêm nhiều người hơn biết đến hương vị tuyệt hảo của thức uống không đường này.

Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ
Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ

Hiểu rằng GenZ là một thế hệ giàu năng lượng sáng tạo và luôn mong muốn thể hiện bản thân, hướng đến nhóm bạn trẻ này, Coca-Cola® phát hành bộ sưu tập sticker sinh động, giúp thể hiện hương vị có gas hấp dẫn không thể diễn tả bằng lời của Coca-Cola Zero™. Trong bộ sưu tập này, có thể kể đến những hình ảnh tiêu biểu như trái tim bùng cháy, vũ công disco hay dấu nụ hôn… Sản phẩm dùng thử Coca-Cola Không đường cũng sẽ được gửi tặng miễn phí đến người tiêu dùng trong các chương trình khuyến mãi và thử thách trò chơi trên mạng xã hội mà nhãn hàng tổ chức.

“Cuối cùng, điều chúng tôi thật sự mong muốn là mang đến cho mọi người những khoảnh khắc tận hưởng Coca-Cola® Zero Sugar thơm ngon, mát lạnh – cảm nhận hương vị bùng cảm xúc. Và cảm xúc thì không thể diễn tả hết bằng lời”, bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ.

Sản phẩm Coca-Cola® Zero Sugar sẽ có mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trang thương mại điện tử. Để tìm hiểu thêm về chiến dịch #ZeroWords của Coca-Cola®, vui lòng khám phá hashtag #ZeroWords hoặc truy cập trang chính thức của Coca-Cola® trên Facebook.

Mai Anh

Đọc thêm

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Xem thêm