Tag

Coca-Cola® Zero Sugar ra mắt chiến dịch toàn cầu #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả

Doanh nghiệp 19/05/2022 14:36
aa
TTTĐ - Ngày 19/5, Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới nhất mang tên "#ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả" hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội.
Quỹ Coca-Cola ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng, chống dịch Coca-Cola Việt Nam triển khai gói hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng
Chiến dịch ZeroWords Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội
Chiến dịch ZeroWords Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ - những người có thói quen giải trí gắn liền với các kênh truyền thông xã hội

Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ, thay vào đó chỉ sử dụng bộ sưu tập ảnh động (GIF) và nhãn dán (sticker) đặc biệt.

Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi thấy những khách hàng Gen Z thưởng thức và diễn tả hương vị tuyệt vời của Coca-Cola® Zero Sugar trên mạng xã hội. Chúng tôi rất mong chờ những cách thể hiện sáng tạo mà những người trẻ sẽ mang đến trong chiến dịch #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả cùng Coca-Cola®”.

Khởi đầu chiến dịch, đã có rất nhiều nhà sáng tạo nội dung trên toàn cầu tham gia diễn tả vị ngon của Coca-Cola Zero™ mà không dùng đến bất kỳ ngôn từ nào, thông qua hàng loạt đoạn phim được đăng tải trên các trang mạng xã hội của họ.

Tại Việt Nam, Coca-Cola cũng đang hợp tác với nhiều nhà sáng tạo nội dung. Bằng tài năng của mình, họ sẽ mang đến cách thể hiện cảm xúc khác biệt khi thưởng thức hương vị tuyệt ngon của Coca-Cola Zero™. Qua đó, thương hiệu mong muốn sẽ có thêm nhiều người hơn biết đến hương vị tuyệt hảo của thức uống không đường này.

Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ
Chiến dịch #ZeroWords truyền cảm hứng và đưa ra thử thách để khách hàng GenZ diễn tả hương vị của Coca-Cola Không đường trên các nền tảng xã hội mà không dùng lời nói hay từ ngữ

Hiểu rằng GenZ là một thế hệ giàu năng lượng sáng tạo và luôn mong muốn thể hiện bản thân, hướng đến nhóm bạn trẻ này, Coca-Cola® phát hành bộ sưu tập sticker sinh động, giúp thể hiện hương vị có gas hấp dẫn không thể diễn tả bằng lời của Coca-Cola Zero™. Trong bộ sưu tập này, có thể kể đến những hình ảnh tiêu biểu như trái tim bùng cháy, vũ công disco hay dấu nụ hôn… Sản phẩm dùng thử Coca-Cola Không đường cũng sẽ được gửi tặng miễn phí đến người tiêu dùng trong các chương trình khuyến mãi và thử thách trò chơi trên mạng xã hội mà nhãn hàng tổ chức.

“Cuối cùng, điều chúng tôi thật sự mong muốn là mang đến cho mọi người những khoảnh khắc tận hưởng Coca-Cola® Zero Sugar thơm ngon, mát lạnh – cảm nhận hương vị bùng cảm xúc. Và cảm xúc thì không thể diễn tả hết bằng lời”, bà Nguyễn Lan Yến chia sẻ.

Sản phẩm Coca-Cola® Zero Sugar sẽ có mặt tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị và các trang thương mại điện tử. Để tìm hiểu thêm về chiến dịch #ZeroWords của Coca-Cola®, vui lòng khám phá hashtag #ZeroWords hoặc truy cập trang chính thức của Coca-Cola® trên Facebook.

Đọc thêm

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền Doanh nghiệp

BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

TTTĐ - Sáng 20/4, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động chương trình “BIDV Run - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5 nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại Doanh nghiệp

Co-opBank phải sớm trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) phải nỗ lực và quyết tâm rất cao trong việc hoàn thiện, đổi mới mô hình và chất lượng hoạt động để sớm đưa ngân hàng trở thành một định chế tài chính đa năng, hiện đại, hoàn thành xuất sắc vai trò liên kết hệ thống, làm điểm tựa vững chắc hỗ trợ tích cực cho hệ thống Quỹ tín dụng nhân dân phát triển an toàn, lành mạnh, hiệu quả...
Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới Doanh nghiệp

Khẳng định năng lực nhà thầu Việt trong thời kỳ mới

TTTĐ - Ngày 19/4, tại Khu công nghiệp Hựu Thạnh (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), Công ty TNHH Công Nghiệp Shiliduo Việt Nam đã chính thức khánh thành và đưa vào vận hành Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ngành ô tô, đánh dấu bước tiến chiến lược trong việc mở rộng hoạt động sản xuất toàn cầu. Đặc biệt, công trình do Công ty Cổ phần Ánh Dương Building làm tổng thầu thiết kế và thi công đã được đánh giá cao về tiến độ, chất lượng và tính chuyên nghiệp - khẳng định năng lực của nhà thầu Việt trong thời kỳ mới.
Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô Lao động - Việc làm

Khánh thành nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô

TTTĐ - Ngày 19/4, Công ty TNHH Công nghiệp Shiliduo Việt Nam tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động Nhà máy sản xuất phụ kiện và phụ tùng ô tô hiện đại ở Khu công nghiệp Hựu Thạnh tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự lễ có bà Bà Đặng Thị Ngọc Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Long An cùng nhiều lãnh đạo Sở, ngành.
Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025 Doanh nghiệp

Meey Group lại được vinh danh tại Sao Khuê 2025

TTTĐ - Ngày 19/4, tại lễ trao giải Sao Khuê 2025 được tổ chức tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vinh dự lần thứ 3 được xướng tên với sản phẩm mới Meey Atlas - Nền tảng bản đồ số toàn diện cho người Việt.
Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao Doanh nghiệp

Chặng đường 30 năm, Co-opBank sải cánh vươn xa, vươn cao

TTTĐ - Chặng đường 30 năm là một hành trình đầy ý nghĩa và đáng tự hào, Co-opBank đã không ngừng phát triển lớn mạnh, hoạt động an toàn, là điểm tựa vững chắc cho hệ thống QTDND phát triển...
PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Xem thêm