Tag

Nutifood được Forbes Việt Nam vinh danh Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu thị trường

Doanh nghiệp 31/10/2022 11:51
aa
TTTĐ - Nutifood vừa được tạp chí hàng đầu về lĩnh vực kinh doanh - Forbes Việt Nam bình chọn trong top 25 Thương hiệu F&B dẫn đầu năm 2022. Đây là giải thưởng được tạp chí Forbes Việt Nam tổ chức thường niên nhằm vinh danh 25 doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực F&B với giá trị thương hiệu mạnh và có độ nhận biết cao đối với người tiêu dùng.
Cơn gió ngược của Nutifood Värna – Nutifood Thụy Điển tổ chức sự kiện xác lập kỷ lục mới Tiếp nối M&A công ty Thụy Điển, Nutifood bội thu loạt giải thưởng uy tín Châu Á Nutifood GrowPLUS+ ra mắt siêu phẩm serie tương tác về dinh dưỡng cho mẹ và bé

Theo đánh giá của Forbes Việt Nam, thương hiệu Nutifood được định giá lên đến 82 triệu USD và xếp vị trí thứ 5 trong 25 doanh nghiệp F&B dẫn đầu tại Việt Nam. Lý giải về việc đánh giá cao Nutifood, đại diện ban tổ chức cho biết: “Giá trị thương hiệu sẽ đóng góp trực tiếp vào doanh thu hàng năm của mỗi doanh nghiệp. Do đó, từ mức doanh thu vượt trội trong báo cáo tài chính, chúng tôi xác định được giá trị thương hiệu và xếp Nutifood vào top công ty dẫn đầu thị trường F&B Việt Nam bởi doanh nghiệp luôn duy trì mức doanh thu ấn tượng, liên tục mở rộng quy mô sản xuất qua từng năm”.

Trong 20 năm phát triển, không chỉ liên tục tiên phong ra mắt các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của cộng đồng, Nutifood còn không ngừng nghiên cứu, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng được đặc chế cho từng nhóm khách hàng khác nhau, tùy theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe và khả năng tài chính.

Ở nhóm khách hàng từ 0 đến 6 tuổi, Nutifood có các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú như: Nutifood GrowPLUS+ với bộ giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ em Việt Nam phát triển vượt trội; NuVi Grow giúp các bé thông minh và cao lớn; Famna giúp trẻ khỏe mạnh từ gốc… Tính đến thời điểm hiện tại, Nutifood GrowPLUS+ đang là nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam cùng doanh thu dẫn đầu thị trường trong 3 năm liên tiếp (theo thống kê của Nielsen). Từ năm 2019 - 2022, thương hiệu này chiếm hơn 30% thị phần và bỏ xa đối thủ thứ 2 với doanh thu gấp 1,77 lần.

Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của Nutifood trong việc gia tăng doanh thu bằng cách liên tục khai phá thị trường mới và phục vụ những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu trong cộng đồng
Giải thưởng ghi nhận nỗ lực của Nutifood trong việc gia tăng doanh thu bằng cách liên tục khai phá thị trường mới và phục vụ những nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu trong cộng đồng

Năm 2021, Nutifood cho ra mắt nhãn hiệu NuVi với bộ sưu tập các sản phẩm dinh dưỡng gồm sữa tươi tiệt trùng, sữa chua, sữa lúa mạch ca cao, thạch trái cây, nước rau củ quả… dành riêng cho các khách hàng “nhí” từ 6 đến 12 tuổi. Đặc biệt hơn, Nutifood còn sáng tạo nên NuVi World - thế giới diệu kỳ, nơi mọi trẻ em có thể thỏa sức khám phá, học hỏi, tích lũy những kiến thức tự nhiên và đời sống vô cùng hữu ích. Đây không chỉ là “món ăn tinh thần” bổ dưỡng cho những khách hàng “nhí” mà còn giúp các mẹ yên tâm vì con trẻ có một sân chơi bổ ích, giúp phát triển tư duy và trí tuệ.

Đối với nhóm khách hàng trưởng thành cần bổ sung dinh dưỡng, Nutifood mang đến bộ giải pháp toàn diện tiêu chuẩn quốc tế Värna đến từ Thụy Điển. Värna hiện có hai loại sản phẩm gồm sữa và ngũ cốc dinh dưỡng, giúp hỗ trợ phục hồi nhanh, phòng ngừa các vấn đề sức khỏe, tốt cho tim mạch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Hướng đến mục tiêu trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu Châu Á, trong những năm gần đây, Nutifood đẩy mạnh đầu tư vào Thụy Điển, quốc gia nổi tiếng với những chuẩn mực khắt khe về sản xuất và chất lượng thực phẩm. Năm 2019, Nutifood trở thành doanh nghiệp Việt đầu tiên sở hữu nhà máy sản xuất sữa tại đây. Năm 2021, công ty tiếp tục thành lập Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) để đón đầu công nghệ và tinh hoa dinh dưỡng thế giới phục vụ cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Nutifood luôn là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam.
Các sản phẩm của Nutifood luôn là lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam

Mới đây, Nutifood đã M&A thành công Cawells, công ty thực phẩm bổ sung uy tín của Thụy Điển sở hữu danh mục 120 sản phẩm dành cho nhiều đối và đang được ưa chuộng tại những đất nước tỷ dân như Trung Quốc, Ấn Độ hay khu vực Trung Đông. Thương vụ này cũng giúp Nutifood chính thức bước chân vào thị trường thực phẩm bổ sung đầy tiềm năng và mở rộng “hệ sinh thái” các sản phẩm dinh dưỡng của công ty.

Tại lễ vinh danh giải thưởng, bác sĩ Mai Thanh Việt, Phó Tổng giám đốc Nutifood cho biết: “Việc đầu tư và sở hữu nhiều nền tảng công nghệ hàng đầu giúp Nutifood có thể tạo ra những giải pháp dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế và đủ sức chinh phục các thị trường khó tính nhất. Chúng tôi kỳ vọng trong thời gian tới sản phẩm của công ty sẽ vươn ra toàn cầu, trở thành công ty dinh dưỡng hàng đầu châu Á và đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng”.

Hiện tại, Nutifood đã sở hữu hàng loạt chứng nhận quốc tế quan trọng như ISO, GMP và đặc biệt là FDA - “tấm giấy thông hành” để sản phẩm công ty được phân phối tại Mỹ. Gần đây, Nutifood tiếp tục nhận thêm chứng chỉ Halal giúp công ty sẵn sàng tiếp cận với thị trường gần 2 tỷ người tiêu dùng Hồi giáo.

Cũng trong tháng 10, Nutifood vừa đạt “hat-trick” giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” trong 3 năm liên tiếp. Hàng loạt giải thưởng tầm cỡ khu vực chính là những “trái ngọt” giúp Nutifood thêm tự tin trong hành trình vươn ra thế giới.

Nutifood ra mắt loại nước “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ Nutifood ra mắt loại nước “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ

TTTĐ - Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bổ sung chất xơ và các ...

Văn hóa bản sắc - Văn hóa bản sắc - "hồn cốt" tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp

TTTĐ - Bản sắc văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản vô hình mà nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đầu tư ...

Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường Värna đồng hành cùng người cao tuổi lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường

TTTĐ - Nhằm lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường, nhãn hàng Värna (Nutifood) đã đồng hành cùng UBND Quận 6, TP HCM ...

Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM Värna mừng thọ 1.000 người cao tuổi tại TP HCM

TTTĐ - Hơn 1.000 người cao tuổi TP HCM đã được tổ chức Lễ mừng thọ, thăm khám sức khỏe và tư vấn dinh ...

Đọc thêm

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Xem thêm