Tag

Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Doanh nghiệp 18/08/2021 09:00
aa
TTTĐ - Ngày 18/8, ứng dụng Now chính thức công bố đổi tên thành ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn và tài xế.
Những bất ngờ nào trên NowFood đang chờ đón bạn khi đặt món dịp 6.6? Giải mã dàn deal xịn đang làm mưa gió trên NowFood Bạn có chắc đã biết hết ưu đãi Tiệc chào hè 5.5 trên NowFood Loạt ưu đãi “khủng” đổ bộ NowFood

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, Foody Việt Nam chia sẻ: “Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giao đồ ăn tại Việt Nam, chúng tôi vẫn tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu từ Now thành ShopeeFood sẽ tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay, mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn và tài xế. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện nền tảng và dịch vụ của mình để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng và các đối tác".

Gia tăng tập khách hàng rộng lớn cho các đối tác

Với chiến lược tích hợp hệ sinh thái lần này, Đối tác nhà hàng và quán ăn có thể tận dụng tập khách hàng rộng lớn cùng các chương trình ưu đãi thường xuyên của Shopee, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm. Thông qua đó, ShopeeFood cam kết mang đến sự gia tăng về lượng truy cập và doanh số bán hàng. Ngoài ra, ShopeeFood sẽ không ngừng phát triển công cụ cho các Đối tác này để mở rộng tiềm lực hoạt động của họ.

Cải thiện thu nhập và mang đến nhiều lợi ích cho đối tác tài xế

Đối với Đối tác tài xế, ShopeeFood sẽ tiếp tục cải thiện thu nhập và mang đến nhiều lợi ích khác từ chương trình DriverCare bao gồm Bảo hiểm tai nạn và hỗ trợ đặc biệt giúp các tài xế vượt qua giai đoạn dịch bệnh Covid-19 này.

Mang đến các ưu đãi đầy thú vị cho người dùng

ShopeeFood sẽ tiếp tục cung cấp đa dạng thực phẩm, đồ uống và nhu yếu phẩm hàng ngày từ hệ thống các đối tác, bao gồm nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi... Khách hàng cũng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi của ShopeeFood, phương thức thanh toán ShopeePay tiện lợi và dịch vụ giao hàng liền mạch đến từ các Đối tác Tài xế của nền tảng.

Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Là một phần trong kế hoạch thay đổi nhận diện thương hiệu, Now giới thiệu logo và slogan mới

Cùng với việc đổi tên và nhận diện thương hiệu, ShopeeFood tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng khi sử dụng dịch vụ. Bắt đầu từ ngày 18/8 đến 31/8, người dùng dễ dàng nhận được các ưu đãi như Deal 0Đ, voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ được áp dụng trên toàn quốc. Đối với các địa phương đang áp dụng giãn cách, hạn chế dịch vụ giao đồ ăn, ShopeeFood cung cấp voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ cho Fresh - dịch vụ đi chợ hộ từ ngày 19/8 tới hết ngày 29/8/2021.

Ngoài ra, ShopeeFood sẽ khởi động chương trình “9.9 Siêu Tiệc ShopeeFood” từ ngày 1/9 đến ngày 9/9. Theo đó, người dùng khi sử dụng các dịch vụ của ShopeeFood sẽ được hưởng các ưu đãi gồm: voucher đặt món với mức giảm giá 99.000Đ hoặc giảm đến 50% và cơ hội tận hưởng hàng loạt món ăn/ thực phẩm đồng giá chỉ từ 9.000Đ đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển.

ShopeeFood còn có hàng trăm quà tặng hấp dẫn khi khách hàng tham gia các trò chơi tương tác trên ứng dụng hoặc fanpage. Không dừng lại ở đó, người dùng khi chọn thanh toán online bằng ví điện tử ShopeePay cũng sẽ được hưởng thêm các ưu đãi đặc biệt từ ví điện tử này.

Để trải nghiệm giao diện mới nhất của ứng dụng ShopeeFood, người dùng được khuyến khích cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng từ 0h00 ngày 18/8/2021.

Chính thức ra mắt vào ngày 24/7/2016, bắt đầu bằng tên gọi DeliveryNow, ShopeeFood là ứng dụng đặt món và giao đồ ăn đầu tiên ra đời tại Việt Nam được quản lý và vận hành bởi công ty cổ phần Foody. Tính đến hiện tại, ShopeFood đã chính thức có mặt tại 16 thành phố lớn trên khắp cả nước bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ…

ShopeeFood còn cung cấp nhiều dịch vụ theo nhu cầu như đi chợ online, đặt giao hàng hóa gói, kiện thiết yếu. Thông qua hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay, ShopeeFood mang đến trải nghiệm thanh toán, giao hàng liền mạch, an toàn và tiện lợi cho người dùng.

ShopeeFood cũng đã có mặt trên ứng dụng Shopee. Khách hàng chỉ cần truy cập vào biểu tượng ShopeeFood có trên Shopee hoặc đặt món trực tiếp trên ứng dụng ShopeeFood.

Sàn thương mại điện tử nỗ lực tháo gỡ khó khăn trong khâu giao vận mùa giãn cách Sàn thương mại điện tử nỗ lực tháo gỡ khó khăn trong khâu giao vận mùa giãn cách

TTTĐ - Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) và đối tác vận chuyển đang giải quyết bài toán giao vận, đặc biệt trong bối ...

Shopee và Garena đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM Shopee và Garena đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM

TTTĐ - Shopee và Garena trao tặng trang thiết bị Y tế chuyên dụng đến Thành đoàn TP HCM và 44 bệnh viện, cơ sở ...

Nhãn Hưng Yên và một mùa thu hoạch thật khác Nhãn Hưng Yên và một mùa thu hoạch thật khác

TTTĐ - Hơn 10 năm gắn bó với nghề trồng trọt, thế nhưng năm nay, người nông dân Hưng Yên đã có mùa thu hoạch ...

Shopee đồng hành cùng “Chợ nghĩa tình” cung cấp nhu yếu phẩm tới khu cách ly, phong tỏa Shopee đồng hành cùng “Chợ nghĩa tình” cung cấp nhu yếu phẩm tới khu cách ly, phong tỏa

TTTĐ - Từ ngày 30/7 đến 4/8, Shopee đã trao tặng 8.800 phần đồ hộp và 30 tấn rau củ quả cho dự án "Chợ ...

Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á

TTTĐ - Là chuyên gia về các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt đa dạng dành cho mọi đối tượng khách hàng, Danone mong muốn ...

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Xem thêm