Tag

Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Doanh nghiệp 18/08/2021 09:00
aa
TTTĐ - Ngày 18/8, ứng dụng Now chính thức công bố đổi tên thành ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn và tài xế.
Những bất ngờ nào trên NowFood đang chờ đón bạn khi đặt món dịp 6.6? Giải mã dàn deal xịn đang làm mưa gió trên NowFood Bạn có chắc đã biết hết ưu đãi Tiệc chào hè 5.5 trên NowFood Loạt ưu đãi “khủng” đổ bộ NowFood

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành, Foody Việt Nam chia sẻ: “Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giao đồ ăn tại Việt Nam, chúng tôi vẫn tập trung vào việc xây dựng một hệ sinh thái bền vững. Việc thay đổi nhận diện thương hiệu từ Now thành ShopeeFood sẽ tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay, mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng, đối tác nhà hàng, quán ăn và tài xế. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện nền tảng và dịch vụ của mình để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dùng và các đối tác".

Gia tăng tập khách hàng rộng lớn cho các đối tác

Với chiến lược tích hợp hệ sinh thái lần này, Đối tác nhà hàng và quán ăn có thể tận dụng tập khách hàng rộng lớn cùng các chương trình ưu đãi thường xuyên của Shopee, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm. Thông qua đó, ShopeeFood cam kết mang đến sự gia tăng về lượng truy cập và doanh số bán hàng. Ngoài ra, ShopeeFood sẽ không ngừng phát triển công cụ cho các Đối tác này để mở rộng tiềm lực hoạt động của họ.

Cải thiện thu nhập và mang đến nhiều lợi ích cho đối tác tài xế

Đối với Đối tác tài xế, ShopeeFood sẽ tiếp tục cải thiện thu nhập và mang đến nhiều lợi ích khác từ chương trình DriverCare bao gồm Bảo hiểm tai nạn và hỗ trợ đặc biệt giúp các tài xế vượt qua giai đoạn dịch bệnh Covid-19 này.

Mang đến các ưu đãi đầy thú vị cho người dùng

ShopeeFood sẽ tiếp tục cung cấp đa dạng thực phẩm, đồ uống và nhu yếu phẩm hàng ngày từ hệ thống các đối tác, bao gồm nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi... Khách hàng cũng có thể tận hưởng nhiều ưu đãi của ShopeeFood, phương thức thanh toán ShopeePay tiện lợi và dịch vụ giao hàng liền mạch đến từ các Đối tác Tài xế của nền tảng.

Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Là một phần trong kế hoạch thay đổi nhận diện thương hiệu, Now giới thiệu logo và slogan mới

Cùng với việc đổi tên và nhận diện thương hiệu, ShopeeFood tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng khi sử dụng dịch vụ. Bắt đầu từ ngày 18/8 đến 31/8, người dùng dễ dàng nhận được các ưu đãi như Deal 0Đ, voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ được áp dụng trên toàn quốc. Đối với các địa phương đang áp dụng giãn cách, hạn chế dịch vụ giao đồ ăn, ShopeeFood cung cấp voucher giảm giá 50% và Freeship 0Đ cho Fresh - dịch vụ đi chợ hộ từ ngày 19/8 tới hết ngày 29/8/2021.

Ngoài ra, ShopeeFood sẽ khởi động chương trình “9.9 Siêu Tiệc ShopeeFood” từ ngày 1/9 đến ngày 9/9. Theo đó, người dùng khi sử dụng các dịch vụ của ShopeeFood sẽ được hưởng các ưu đãi gồm: voucher đặt món với mức giảm giá 99.000Đ hoặc giảm đến 50% và cơ hội tận hưởng hàng loạt món ăn/ thực phẩm đồng giá chỉ từ 9.000Đ đi kèm với chính sách miễn phí vận chuyển.

ShopeeFood còn có hàng trăm quà tặng hấp dẫn khi khách hàng tham gia các trò chơi tương tác trên ứng dụng hoặc fanpage. Không dừng lại ở đó, người dùng khi chọn thanh toán online bằng ví điện tử ShopeePay cũng sẽ được hưởng thêm các ưu đãi đặc biệt từ ví điện tử này.

Để trải nghiệm giao diện mới nhất của ứng dụng ShopeeFood, người dùng được khuyến khích cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng từ 0h00 ngày 18/8/2021.

Chính thức ra mắt vào ngày 24/7/2016, bắt đầu bằng tên gọi DeliveryNow, ShopeeFood là ứng dụng đặt món và giao đồ ăn đầu tiên ra đời tại Việt Nam được quản lý và vận hành bởi công ty cổ phần Foody. Tính đến hiện tại, ShopeFood đã chính thức có mặt tại 16 thành phố lớn trên khắp cả nước bao gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ…

ShopeeFood còn cung cấp nhiều dịch vụ theo nhu cầu như đi chợ online, đặt giao hàng hóa gói, kiện thiết yếu. Thông qua hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay, ShopeeFood mang đến trải nghiệm thanh toán, giao hàng liền mạch, an toàn và tiện lợi cho người dùng.

ShopeeFood cũng đã có mặt trên ứng dụng Shopee. Khách hàng chỉ cần truy cập vào biểu tượng ShopeeFood có trên Shopee hoặc đặt món trực tiếp trên ứng dụng ShopeeFood.

Sàn thương mại điện tử nỗ lực tháo gỡ khó khăn trong khâu giao vận mùa giãn cách Sàn thương mại điện tử nỗ lực tháo gỡ khó khăn trong khâu giao vận mùa giãn cách

TTTĐ - Các sàn thương mại điện tử (TMĐT) và đối tác vận chuyển đang giải quyết bài toán giao vận, đặc biệt trong bối ...

Shopee và Garena đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM Shopee và Garena đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch tại TP HCM

TTTĐ - Shopee và Garena trao tặng trang thiết bị Y tế chuyên dụng đến Thành đoàn TP HCM và 44 bệnh viện, cơ sở ...

Nhãn Hưng Yên và một mùa thu hoạch thật khác Nhãn Hưng Yên và một mùa thu hoạch thật khác

TTTĐ - Hơn 10 năm gắn bó với nghề trồng trọt, thế nhưng năm nay, người nông dân Hưng Yên đã có mùa thu hoạch ...

Shopee đồng hành cùng “Chợ nghĩa tình” cung cấp nhu yếu phẩm tới khu cách ly, phong tỏa Shopee đồng hành cùng “Chợ nghĩa tình” cung cấp nhu yếu phẩm tới khu cách ly, phong tỏa

TTTĐ - Từ ngày 30/7 đến 4/8, Shopee đã trao tặng 8.800 phần đồ hộp và 30 tấn rau củ quả cho dự án "Chợ ...

Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á Danone Specialized Nutrition giới thiệu sản phẩm trên Shopee, khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á

TTTĐ - Là chuyên gia về các sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt đa dạng dành cho mọi đối tượng khách hàng, Danone mong muốn ...

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm