Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa?
Giới trẻ “đổ xô” check-in biển quảng cáo màu cam ShopeeFood x B.O.F
Tin tức nhóm nhạc B.O.F trở thành tân đại sứ thương hiệu của ShopeeFood đang gây “sốt” trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua, không chỉ bởi sự lan tỏa năng lượng tươi mới, trẻ trung của các thành viên nhóm B.O.F đến với người dùng mà còn là độ “chịu chơi” của ShopeeFood khi đồng loạt “thay màu” các biển quảng cáo tại nhiều cung đường sầm uất dọc dài Việt Nam.
Không dừng lại ở đó, giới trẻ còn rủ nhau check-in với biển quảng cáo màu cam đặc trưng với mong muốn sở hữu những bức ảnh sống ảo cùng idol cực chất, đặc biệt là cơ hội nhận được voucher giảm đến 200.000 đồng khi tham gia chương trình “Check-in Cùng Đại Sứ Thương Hiệu ShopeeFood - Nhóm B.O.F”.
![]() |
Những video may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận voucher giảm đến 200.000 đồng siêu giá trị từ ShopeeFood! |
Chương trình diễn ra trên Fanpage ShopeeFood Việt Nam từ ngày 10/1 đến ngày 15/1 với thể lệ vô cùng đơn giản. Người tham gia chỉ cần chia sẻ khoảnh khắc check-in với biển quảng cáo có hình ảnh đại sứ thương hiệu B.O.F đi cùng câu chữ mô tả về trải nghiệm của bạn. Đồng thời đăng tải thông tin công khai trên các nền tảng mạng xã hội cá nhân kèm hashtag #ShopeeFoodxBOF và gửi thông tin về fanpage ShopeeFood là bạn đã có cơ hội rinh được voucher giảm đến 200.000 đồng cực hấp dẫn rồi.
ShopeeFood “mạnh tay” phủ kín các thành phố lớn với loạt màn hình LED khổng lồ
Những ngày gần đây, mỗi khi bước chân ra đường là các tín đồ ẩm thực sinh sống tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Đồng Nai và TP HCM có thể dễ dàng bắt gặp được những biển quảng cáo “cam rực” ở khắp mọi nơi. Sự phủ sóng mạnh mẽ này như thay lời gửi gắm thông điệp đến người dùng: ShopeeFood và B.O.F luôn đồng hành cùng người dùng và mang đến trải nghiệm đặt món, đi chợ đặc biệt và thú vị.
![]() |
ShopeeFood và dàn đại sứ B.O.F tiên phong “thắp sáng” ga Metro Bến Thành - một trong những tụ điểm cực HOT gần đây của giới trẻ Sài Thành. |
![]() |
ShopeeFood cùng dàn đại sứ thương hiệu B.O.F “bắc tiến” cực hoành tráng với sắc cam rực rỡ tại quận Đống Đa và Hai Bà Trưng |
![]() |
“TThay màu” biển quảng cáo tại vòng xoay khu Vincom Plaza Imperia, Hải Phòng |
Ngoài những biển quảng cáo hoành tráng, ShopeeFood còn thay áo mới cho tuyến xe buýt 2 tầng, “chở” theo các anh chàng đại sứ đẹp hơn hoa B.O.F thăm thú khắp ngóc ngách TP. HCM. Dù là fan đến check-in cùng idol hay người dân chỉ tình cờ ngang qua, chắc chắn ai cũng phải giơ máy lên và ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng này.
![]() |
Giới trẻ Sài thành thích thú khi bắt gặp xe bus 2 tầng được “thay màu” cam rực rỡ. |
ShopeeFood và B.O.F đã sẵn sàng vậy bạn còn chờ đợi gì mà không lên đồ thật đẹp, sạc đầy pin điện thoại và nhanh chân xuống phố để “đu idol” bạn nhé! Và đừng quên cập nhật thông tin về ShopeeFood thường xuyên, “vũ trụ” ẩm thực kết hợp giải trí tương tác đang chờ đợi bạn, truy cập ShopeeFood trên app Shopee ngay nào!
Với vai trò Đại sứ thương hiệu ShopeeFood, các anh chàng B.O.F liền “lấy lòng” người dùng ShopeeFood bằng chuỗi chương trình khuyến mãi độc quyền khi tung ra voucher SPFxBOFKhao giảm ngay 50% (tối đa 25.000 đồng) áp dụng cho tất cả đơn hàng. Nhanh tay truy cập ứng dụng ShopeeFood và gọi món ngay để không bỏ lỡ những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nào bạn nhé! Xem thông tin chi tiết tại đây: https://shopee.vn/m/SPFXBOFKHAO. |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Giải pháp làm sạch thông minh, bảo vệ sức khỏe gia đình

SCG Việt Nam đạt chứng nhận EPD cho toàn bộ xi măng chủ lực

Nâng tầm trải nghiệm sống cho người dùng

Hành trình đưa "vi sinh vật" vào phân bón Đầu Trâu Bio-Canxi

Concept ẩm thực Hàn Quốc LC Foods - Mỗi bữa ăn một niềm vui

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới - KEG 1L: Khẳng định vị thế Thương hiệu quốc gia

Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với chương trình “Bật vị Premium - Trọn hè sảng khoái"

Electro-Voice EVIVA chào sân tại Việt Nam - Loa “Made in Vietnam”, chuẩn âm thanh Mỹ

Bánh Trung thu tươi LC Foods: Đậm đà bản sắc - Phong cách sáng tạo
