Những con số nổi bật trên Lazada trong ngày 6/6
![]() |
Dưới đây là 6 điểm nổi bật trong ngày 6/6 - ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua sắm lớn nhất mùa hè với chủ đề “Ở nhà, săn hàng sale” trên Lazada (*):
1. Doanh thu toàn sàn tăng gấp 6 lần.
2. Tổng số lượng người mua tăng gấp 4 lần.
3. Nhu cầu mua sắm chính hãng tăng mạnh: tổng số lượng đơn hàng trên LazMall tăng gấp 9 lần.
4. Người mua có xu hướng tận dụng voucher và tính năng mua sắm giải trí để tiết kiệm chi phí hơn trong bối cảnh dịch bệnh: Tổng số lượng người sử dụng LazCoin (Xu của tôi) tăng 4 lần; 16% số lượng đơn hàng áp dụng Lazada Voucher Tích Lũy
5. Người mua có xu hướng mua sắm các sản phẩm vệ sinh nhà cửa và đồ tươi sống để an tâm chống dịch, duy trì sức khỏe tại gia: Hơn 3.600 máy hút bụi được bán ra, đủ để vệ sinh sạch tòa nhà Saigon Centre trong 10 phút; Số lượng thịt bò và thịt gà bán ra đủ để 35.000 người sử dụng
6. Top 6 mặt hàng bán chạy: Khẩu trang 3D, gel rửa tay khô, thảm tập yoga, sữa tiệt trùng, bình giữ nhiệt, lò vi sóng.
(*) So với số liệu ngày đầu của Lễ hội mua sắm Sale hè rực Rỡ 2020 (diễn ra từ ngày 18 tới 22/6/2020) |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa
