Những con số nổi bật trên Lazada trong ngày 6/6
![]() |
Dưới đây là 6 điểm nổi bật trong ngày 6/6 - ngày đầu tiên diễn ra Lễ hội mua sắm lớn nhất mùa hè với chủ đề “Ở nhà, săn hàng sale” trên Lazada (*):
1. Doanh thu toàn sàn tăng gấp 6 lần.
2. Tổng số lượng người mua tăng gấp 4 lần.
3. Nhu cầu mua sắm chính hãng tăng mạnh: tổng số lượng đơn hàng trên LazMall tăng gấp 9 lần.
4. Người mua có xu hướng tận dụng voucher và tính năng mua sắm giải trí để tiết kiệm chi phí hơn trong bối cảnh dịch bệnh: Tổng số lượng người sử dụng LazCoin (Xu của tôi) tăng 4 lần; 16% số lượng đơn hàng áp dụng Lazada Voucher Tích Lũy
5. Người mua có xu hướng mua sắm các sản phẩm vệ sinh nhà cửa và đồ tươi sống để an tâm chống dịch, duy trì sức khỏe tại gia: Hơn 3.600 máy hút bụi được bán ra, đủ để vệ sinh sạch tòa nhà Saigon Centre trong 10 phút; Số lượng thịt bò và thịt gà bán ra đủ để 35.000 người sử dụng
6. Top 6 mặt hàng bán chạy: Khẩu trang 3D, gel rửa tay khô, thảm tập yoga, sữa tiệt trùng, bình giữ nhiệt, lò vi sóng.
(*) So với số liệu ngày đầu của Lễ hội mua sắm Sale hè rực Rỡ 2020 (diễn ra từ ngày 18 tới 22/6/2020) |
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

VPBank Flagship Hà Nội: Không gian giao dịch đẳng cấp, trải nghiệm vượt trội
