Tag
Lễ hội mua sắm trước thềm Tết Nguyên đán

Lazada Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gấp đôi

Doanh nghiệp 01/02/2021 18:00
aa
TTTĐ - Xu hướng tiêu dùng trên thương mại điện tử đang tăng mạnh trong những ngày cận Tết Nguyên đán. Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn” diễn ra trong 10 ngày từ 19-28/1/2021 và ghi nhận số lượng đơn hàng cùng nhà bán hàng toàn sàn tăng hơn 2 lần so với năm 2020. Đồng thời, hệ thống gian hàng chính hãng LazMall ghi nhận số lượng khách hàng tăng hơn 3 lần và số đơn hàng tăng hơn 4 lần.
An tâm sắm Tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada Lazada Việt Nam đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển mạnh mẽ trong năm 2021 Lazada vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020 Lazada cùng đối tác trao tặng sách và dụng cụ học tập cho học sinh Quảng Trị Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada thiết lập nhiều kỷ lục mới Lazada Việt Nam được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng nhất năm 2020
Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn”
Lazada Việt Nam vừa khép lại lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn”

Bên cạnh đó, theo ghi nhận của Lazada từ ngày 28/1 đến nay sau khi có thông tin về các ca lây nhiễm Covid-19 mới nhất, người tiêu dùng có xu hướng cẩn trọng chọn lựa hàng hóa cho dịp Tết khi đề cao yếu tố chất lượng và giá cả hơn. Đáng chú ý là lần này không có tình trạng tích trữ hàng hóa.

Xu hướng tìm kiếm các mặt hàng phòng dịch như khẩu trang y tế tăng nhẹ trong hai ngày 28-29/1 nhưng ổn định trở lại từ cuối tuần vừa qua.

Ông James Dong – Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Lễ hội mua sắm "Tết 21, chốt đơn" nằm trong chuỗi sáng kiến của Lazada Việt Nam nhằm mang đến niềm vui và sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng hướng đến năm mới suôn sẻ và nhiều thành công hơn.

Với nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng tăng, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã tin tưởng và tận dụng tốt hơn các ưu đãi từ sàn thương mại điện tử như sử dụng mã ưu đãi, mã miễn phí giao hàng hay săn các khuyến mãi giờ vàng…

Trong bối cảnh dịch Covid-19 có nguy cơ bùng phát trở lại ở một số tỉnh thành, Lazada cam kết tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi hơn nữa, giúp mọi người có thể an tâm mua sắm tại nhà trong giai đoạn bình thường mới”.

Lazada Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gấp đôi

Mua sắm kết hợp giải trí vẫn là hoạt động được người tiêu dùng yêu thích: Tổng lượt xem trên Lazlive tăng hơn 6 lần so với Lễ hội mua sắm Tết 2020; Hoạt động livestream trong 48h kết hợp giữa các tập "Siêu hội Chém giá" và đại nhạc hội Lazada Super Show đã thu hút hơn 15 triệu lượt xem; Tổng giá trị LazCoin được tung ra là hơn 30 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng mua sắm; Số lượng người dùng LazGame và LazCoin tăng gấp 3 lần (để đổi mã ưu đãi, quà tặng và giảm giá trên đơn hàng).

Những thông tin thú vị: 200 là số lượng sản phẩm nhiều nhất trong 1 đơn hàng. Số lượng bánh quy và nước giải khát đủ để phục vụ hơn 30.000 buổi gặp mặt tất niên. Số lượng dụng cụ nấu ăn được bán ra đủ cho gần 30.000 hộ gia đình nấu những bữa ăn Tết đoàn viên.

Để đảm bảo hàng Tết kịp đến tay người tiêu dùng, Lazada đang đẩy mạnh các khâu vận hành kết hợp cùng các nhà bán hàng và các đơn vị vận chuyển. Đồng thời, Lazada cũng tăng cường hoạt động logistic đẩy nhanh thời gian giao hàng giữa trục Bắc-Nam để người tiêu dùng kịp nhận hàng và cùng những người thân yêu mừng Tết bình an.

Mai Anh

Đọc thêm

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam Doanh nghiệp

Chủ tịch VinMotion tiết lộ bí mật sau màn nhảy múa gây bão của dàn robot hình người Make in Vietnam

TTTĐ - Một video clip dài chưa tới một phút đã khiến cộng đồng mạng bùng nổ với hình ảnh robot hình người của VinMotion xoay người, giơ tay, bước nhịp đều tăm tắp trên nền nhạc. Điều đáng nói, đây là màn trình diễn trực tiếp ngay trước cả nghìn người, do đội ngũ kĩ sư Việt của VinMotion (thuộc Tập đoàn Vingroup) tự phát triển toàn bộ, từ cơ khí, điện tử đến phần mềm.
Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh Doanh nghiệp

Vingroup công bố 2 trụ cột hoạt động mới là hạ tầng và năng lượng xanh

TTTĐ - Ngày 11/8, nhân dịp 32 năm ngày thành lập, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố mở rộng thêm hai trụ cột mới là Hạ tầng và Năng lượng xanh. Đây là bước đi chiến lược, khẳng định tinh thần cống hiến và phụng sự của Vingroup, góp phần đưa khu vực tư nhân trở thành động lực phát triển mới của Việt Nam.
Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” Doanh nghiệp

Hòa nhịp ngày hội non sông với “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ”

TTTĐ - Vietcombank đồng hành “V Concert - Rạng rỡ Việt Nam” và “V Fest - Thanh xuân rực rỡ” nhằm khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc và hòa nhịp cùng ngày hội non sông.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Xem thêm