Tag

Nhà sản xuất việt quất hàng đầu Canada sẽ tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Doanh nghiệp 09/12/2020 12:49
aa
TTTĐ - BC Blueberries, một trong 10 nhà sản xuất việt quất hàng đầu của Canada sẽ có mặt tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2020 (Vietnam Food Expo 2020) để chia sẻ về câu chuyện thương hiệu cùng sản phẩm tới khách tham quan.
1.200 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2020 lần 2 1.200 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hà Nội 2020 lần 2
Gần 1.600 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 Gần 1.600 gian hàng tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3
Hơn 500 doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế Việt – Nga Hơn 500 doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế Việt – Nga
Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2019 Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em 2019

Đây là cơ hội tuyệt vời cho người tiêu dùng, thương nhân và những người tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam tìm hiểu thêm về loại trái cây quả nhỏ xuất khẩu của Canada cũng như khám phá vùng đất xa xôi British Columbia. Sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến từ ngày 9 - 12/12.

Với hơn 11.000ha diện tích trồng cây việt quất bụi cao cùng 80 năm kinh nghiệm trong nghề, British Columbia (BC) đã trở thành một trong những khu vực trồng việt quất top 10 trên thế giới và lớn nhất ở Canada. BC Blueberry Council đại diện cho hơn 600 nhà trồng việt quất chất lượng cao tại nơi đây với sản lượng trung bình đạt 150 triệu lbs mỗi năm.

Nhà sản xuất việt quất hàng đầu Canada sẽ tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Khu vực BC sở hữu nguồn nước, không khí sạch, đất đai màu mỡ cùng khí hậu ôn hòa tạo điều kiện phát triển hoàn hảo cho quả việt quất. Được xử lý đặc biệt cẩn thận nhằm bảo toàn chất lượng tối ưu, giữ được độ tươi và hương vị nguyên bản của quả việt quất tại BC được hái bằng tay hoặc thu hoạch bằng máy, sau đó sẽ được chuyển đi đóng gói trong vòng 24 giờ ở dạng quả tươi, đông lạnh hoặc được chế biến để phân phối quanh năm cho các thị trường toàn cầu.

Qua nhiều thế hệ, những nhà trồng việt quất tại BC đã luôn làm việc chăm chỉ để có được kinh nghiệm dày dặn, tập trung cao độ vào chất lượng và an toàn thực phẩm, đồng thời hãnh diện sản xuất ra những sản lượng việt quất cao cấp cho Canada và cả thế giới.

Nhà sản xuất việt quất hàng đầu Canada sẽ tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Việt quất tại BC được mang tới cho thực khách theo nhiều hình thức khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng. Sau khi việt quất được phân loại và sắp xếp, chúng sẽ được đông lạnh trong các thùng lớn hoặc cấp đông nhanh để có thể phân phối quanh năm.

Việt quất cũng có thể được phân phối dưới dạng xay nhuyễn, ép nước, cô đặc, sấy khô hoặc xay bột. Những lựa chọn đa dạng trên cho thấy sự phổ biến toàn cầu của loại trái cây này và nhu cầu ngày càng tăng đối với việt quất British Columbia, mang theo mình vị ngon ngọt đặc trưng và giá trị dinh dưỡng cao.

Nhà sản xuất việt quất hàng đầu Canada sẽ tham gia triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam

Với Canada là quốc gia vinh dự tại Triển lãm Vietnam Food Expo năm nay, BC Blueberries sẽ nằm trong số nhiều công ty Canada tham gia sự kiện và mang các sản phẩm chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Trong suốt sự kiện, các thương nhân và khách hàng trên toàn thế giới có thể trực tiếp trao đổi với đại diện của BC Blueberries tại Việt Nam để tìm hiểu thêm về cam kết mạnh mẽ của thương hiệu trong việc sản xuất quả việt quất chất lượng cao, bao gồm cả nỗ lực trong việc thực hành và thúc đẩy các chương trình an toàn thực phẩm tại nông trại.

Khách tham quan triển lãm đăng ký tham gia tại https://bit.ly/3eKgmcf.

Về BC Blueberry Council

Đại diện cho hơn 600 nhà trồng trong khu vực, sứ mệnh của Hội đồng Việt quất British Columbia bao gồm việc tăng cường khả năng sinh tồn và phát triển chiến lược của ngành công nghiệp việt quất thông qua các công tác xúc tiến, nghiên cứu, giáo dục ngành và xây dựng mối quan hệ. Tầm nhìn của Hội đồng hướng đến một ngành công nghiệp việt quất bền vững luôn cung cấp những quả việt quất ngon, chất lượng hàng đầu cho thế giới.

Về Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2020

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2020 (Vietnam Food Expo 2020) là sự kiện triển lãm quảng bá thực phẩm quốc tế do VIETRADE, cơ quan thuộc Bộ Công thương Việt Nam tổ chức. Do tình hình của Covid-19, sự kiện năm nay sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến từ ngày 9 - 12 tháng 12, trong đó khách tham quan có thể tương tác với các nhà triển lãm thông qua website của sự kiện.

Năm ngoái, triển lãm đã thu hút hơn 3.000 người mua trong nước và hơn 500 người mua quốc tế từ khắp nơi trên thế giới, giới thiệu các sản phẩm như đồ uống, nguyên liệu thực phẩm, trà và cà phê, trái cây và rau quả, thực phẩm cao cấp và công nghệ thực phẩm. Năm nay, Canada chính là quốc gia vinh dự được lựa chọn cho sự kiện, và vì vậy, Dịch vụ Cao ủy Thương mại (TCS) tại Việt Nam và Nông nghiệp và Thực phẩm Nông nghiệp Canada (AAFC) sẽ phối hợp với VIETRADE để hỗ trợ các công ty Canada tham gia trưng bày tại triển lãm.

Đọc thêm

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt Doanh nghiệp

Xây dựng không phép, một công ty trong KCN An Phát 1 bị phạt

TTTĐ - Công ty TNHH Hengdian Group DMEGC MAGTICS (Việt Nam) vừa bị UBND huyện Nam Sách (Hải Dương) xử phạt do thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng.
Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc Pharmacity bị xử phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần Maroon Bells vừa bị xử phạt 85 triệu đồng vì lỗi "ém" thông tin trái phiếu. Doanh nghiệp này vốn được biết tới là công ty mẹ của chuỗi nhà thuốc "đình đám" Pharmacity.
CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong Doanh nghiệp

CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn góp mặt tại sự kiện của Burberry tại Hong Kong

TTTĐ - Sự kiện ra mắt Knight Bar được Burberry vừa chính thức diễn ra tại Hong Kong. CEO Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn từ DAFC là một trong những đối tác kinh doanh của Burberry đại diện cho Việt Nam tham dự sự kiện lần này.
Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan Doanh nghiệp

Tập đoàn Sao Mai huy động 80 triệu USD từ ngân hàng Đài Loan

TTTĐ - Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng hợp vốn lên đến 80 triệu USD với Ngân hàng First Commercial Bank (Đài Loan).
Xem thêm