Tag

Nestlé Việt Nam: Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021

Doanh nghiệp 28/10/2021 21:00
aa
TTTĐ - Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đã đạt được thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.
NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê Nestlé Việt Nam tiếp sức dinh dưỡng phòng, chống dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam đầu tư 132 triệu đô la Mỹ tăng công suất chế biến cà phê Nestlé Việt Nam tặng quà thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch và đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững
Công ty duy trì sự linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, phòng ban khác nhau, nhờ nền tảng an sinh tại nơi làm việc
Công ty duy trì sự linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, phòng ban khác nhau, nhờ nền tảng an sinh tại nơi làm việc (Ảnh tư liệu)

Mới đây công ty đã được vinh danh "Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021" trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).

Các hoạt động gắn kết nội bộ, bao gồm tổ chức thánh lễ trực tuyến tại nhà máy được tổ chức phù hợp với thực tế ở từng địa điểm. jpg
Các hoạt động gắn kết nội bộ, bao gồm tổ chức thánh lễ trực tuyến tại nhà máy được tổ chức phù hợp với thực tế ở từng địa điểm. jpg

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nhất là đợt dịch lần thứ 4, gây ra nhiều tác động về nhiều mặt, các công ty, tổ chức được đặt ra yêu cầu phải đánh giá lại và có những điều chỉnh trong chiến lược quản trị công ty, quản trị nhân sự và qua đó đạt những thành tựu phát triển con người và môi trường làm việc.

Nestlé là doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021 trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence
Nestlé là doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021 trong Chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence

"Nestlé Việt Nam là 1 trong 3 doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021 với chiến lược 4T (Tài chính - Tinh thần - Tình cảm - Thể chất). Mong rằng những kinh nghiệm thực tiễn của Nestlé Việt Nam và các doanh nghiệp ưu tú năm nay sẽ được lan tỏa rộng rãi và tiếp thêm động lực cho cộng đồng doanh nghiệp, để có thêm ngày càng nhiều hoạt động chăm lo cho lực lượng lao động, góp phần cải thiện sự gắn kết nội bộ và hiệu quả kinh doanh" - chuyên gia kinh tế Bùi Kim Thùy, đại diện cấp cao tại Việt Nam của Hội đồng Kinh doanh Hoa Kỳ - ASEAN và thành viên Hội đồng Cố vấn Harvard – Asia Pacific cho biết.

Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021
Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021

Bà Trương Bích Đào, Giám đốc Nhân sự Nestlé Việt Nam, chia sẻ: "Ưu tiên xuyên suốt của chúng tôi tại Nestlé là tất cả nhân viên được an toàn, mạnh khỏe và được kết nối". Để thực hiện điều này, công ty áp dụng chiến lược 4T (Tài chính - Tinh thần - Tình cảm - Thể chất).

Tài chính: Lương thưởng cạnh tranh và dựa trên hiệu suất. Nestlé Việt Nam tin đây là điều quan trọng để bắt đầu cuộc sống tốt cho nhân viên và người thân của họ.

Tình cảm: Cống hiến hết mình và không thiếu niềm vui. Nestlé Việt Nam xây dựng văn hóa minh bạch và tin cậy với tinh thần “một tập thể - một mục tiêu” và thái độ “phản biện tích cực – thống nhất nhanh chóng - đồng lòng thực hiện”.

Tinh thần: Môi trường đa dạng và hòa nhập, khuyến khích nhân viên tự tin đồng hành cùng đội ngũ lãnh đạo hướng về kết quả chung và đóng góp ý nghĩa cho xã hội.

Thể chất: Tất cả nhân viên Nestlé Việt Nam được trang bị kiến thức để mỗi người trở thành một đại sứ cho lối sống lành mạnh.

Nhân viên bộ phận bán hàng nỗ lực duy trì dòng cung ứng, đưa sản phẩm đến các kênh phân phối, phục vụ
Nhân viên bộ phận bán hàng nỗ lực duy trì dòng cung ứng, đưa sản phẩm đến các kênh phân phối, phục vụ

"Công ty đã tập hợp được sức mạnh tập thể và duy trì sự linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng giữa các bộ phận, phòng ban khác nhau, nhờ nền tảng an sinh tại nơi làm việc, bao gồm đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần của nhân viên.

Ngoài ra, các hoạt động ghi nhận và tưởng thưởng được thực hiện kịp thời qua hình thức trực tuyến, vẫn đảm bảo các quyền lợi cơ bản và giúp củng cố tinh thần nhân viên trong mùa dịch", bà Trương Bích Đào cho biết.

Nhân viên làm việc tại nhà máy chuẩn bị bữa ăn
Nhân viên làm việc tại nhà máy chuẩn bị bữa ăn

Đây cũng là minh chứng cho môi trường làm việc của Nestlé Việt Nam – nơi mà mỗi nhân viên có thể #SparkYourWay - phát huy tối đa tiềm năng của bản thân, tự hào khi được sát cánh với một đội ngũ xuất sắc, với những lãnh đạo tận tâm và những thành viên không ngừng vươn lên, để chung tay cùng Nestlé nỗ lực từng ngày nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh, hạnh phúc hơn cho người Việt Nam.

Nhân viên Nestlé nỗ lực duy trì dòng cung ứng, đưa sản phẩm đến các kênh phân phối
Nhân viên Nestlé nỗ lực duy trì dòng cung ứng, đưa sản phẩm đến các kênh phân phối

Với sự ghi nhận là "Doanh nghiệp điển hình xuất sắc về An sinh tại môi trường làm việc năm 2021", Nestlé Việt Nam ngày càng khẳng định vị thế của mình là một nhà tuyển dụng hàng đầu, liên tiếp trong hai năm 2019 và 2020 Nestlé Việt Nam được vinh danh trong top 3 – Best Place To Work và chiếm vị trí số 1 Best Place To Work của các công ty đa quốc gia (MNC).

Ông Võ Tân Thành Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vinh danh Nestlé Việt Nam trong buổi lễ trực tuyến chiều ngày 28
Ông Võ Tân Thành Phó Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam vinh danh Nestlé Việt Nam trong buổi lễ trực tuyến chiều ngày 28

Thành lập từ năm 1995, Công ty Nestlé Việt Nam liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau. Tính đến nay, tổng vốn đầu tư của Nestlé vào Việt Nam đạt 730 triệu USD. Công ty tuyển dụng 2.200 lao động và vận hành 4 nhà máy.

Công ty nằm trong Top 3 Doanh nghiệp Bền vững năm 2020 trong lĩnh vực sản xuất, do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam bình chọn.

Đọc thêm

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp” Doanh nghiệp

Agribank tạo dựng nền tảng vững chắc giúp người trẻ “an cư lập nghiệp”

TTTĐ - Agribank tiên phong triển khai chương trình tín dụng ưu đãi quy mô lên đến 10.000 tỷ đồng, dành riêng cho người trẻ có nhu cầu mua nhà ở xã hội.
Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Xem thêm