Tag

Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng đã được Phân bón Cà Mau trao tới nhà nông

Nông thôn mới 21/09/2023 17:15
aa
TTTĐ - Mùa vụ năm nay của bà con tại Đắk Nông lại vui thêm bội phần vì được nhận trực tiếp giải thưởng nhẫn vàng 1 chỉ 9,999 vào ngày 21/9 từ chương trình "Mùa vàng thắng lớn" của Phân bón Cà Mau (PB Cà Mau).
Phân bón Cà Mau nhộn nhịp ra quân trồng cây vì một cộng đồng xanh Phân bón Cà Mau đồng hành nâng tầm nông sản Việt Gần 15 năm bếp ăn đỏ lửa thắp niềm tin cho bệnh nhân nghèo Học bổng “Hạt ngọc mùa vàng” tiếp tục hành trình "Nuôi hy vọng dưỡng tương lai"

Bất ngờ, ngỡ ngàng và hạnh phúc là những cảm xúc của bà con khi nghe tin may mắn trúng vàng từ "Mùa vàng thắng lớn 2023". Đặc biệt, khi có mặt trong buổi trao giải ngày 21/9 tại thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, bà con nơi đây hào hứng, tay bắt mặt mừng cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vụ mùa cũng như trúng vàng.

Chị Đinh Liên, trồng cây cà phê ở tỉnh Đắk Nông vui vẻ chia sẻ, bà con ai nấy đều cười tươi rạng rỡ vì trúng vàng là có thật khi làm mùa.

“Vườn cà phê của tôi lúc nào cũng được chăm sóc cẩn thận để cây phát triển tốt, mang lại lượng trái đều. Tôi dùng NPK Cà Mau khoảng 2-3 năm nay. Phân bón này có chứa đầy đủ dinh dưỡng trong một hạt nên tôi bón để cây đủ dưỡng chất, không mất sức, tránh ảnh hưởng đến năng suất, giờ vào thời kỳ tăng trưởng trái. Tôi thấy cây phát triển ổn lắm.

Nghe tin trúng vàng bất ngờ từ chương trình Mùa vàng thắng lớn, tôi hạnh phúc vô cùng. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trúng...”, chị Đinh Liên vui mừng chia sẻ.

Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng đã được Phân bón Cà Mau trao tới nhà nông
Bà con vui mừng nhận giải nhẫn vàng 1 chỉ 9,999 từ chương trình "Mùa vàng thắng lớn" của Phân bón Cà Mau

Cũng nhận niềm vui bất ngờ như chị Đinh Liên, anh Ngọc Tú, trồng hồ tiêu và cà phê tại tỉnh Đắk Nông mừng rỡ khoe: “Vườn hồ tiêu và cà phê của nhà tôi có năng suất khá cao và cũng ổn định. Gia đình trồng khoảng 20 năm nay, mỗi vụ thu hoạch khoảng 2 tấn sản phẩm. Năm nào gia đình cũng áp dụng quy trình chăm sóc cẩn thận. Tôi cũng như bà con ở đây, từ đầu mùa vụ chọn NPK Cà Mau để bổ sung dinh dưỡng cho cây”.

Bà con còn phấn khởi hơn khi được rước lộc vàng từ Phân bón Cà Mau tại chính quê hương của mình. Chị Đinh Liên, anh Ngọc Tú và đông đảo người nông dân đều nở nụ cười rạng rỡ khi tên mình được xướng lên nhận giải nhẫn vàng 1 chỉ 9,999.

Bên cạnh việc trao giải trực tiếp cho bà con nông dân may mắn trúng vàng, Phân bón Cà Mau còn tổ chức những hoạt động giao lưu và trò chơi thú vị để mọi người vui lại thêm vui, mùa vụ mới thêm phấn khởi và hạnh phúc hơn.

Mùa vàng thắng lớn 2023: Hàng trăm chỉ vàng đã được Phân bón Cà Mau trao tới nhà nông
"Mùa vàng thắng lớn 2023" nhận được sự quan tâm đông đảo của bà con cả nước

Sự tham gia nhiệt tình cùng với những chia sẻ đầy thiết thực của bà con là nguồn động lực lớn để Phân bón Cà Mau triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn trong tương lai.

Đại diện Phân bón Cà Mau chia sẻ: “Chúng tôi rất vui và hạnh phúc vì nhận được sự đón nhận của bà con. Thông qua dòng sản phẩm NPK Cà Mau chất lượng, cây trồng hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng, mang lại hiệu quả tối đa cho mùa vụ.

Bên cạnh đó, "Mùa vàng thắng lớn" cũng mang đến nhiều niềm vui và giá trị để đồng hành cùng bà con trong quá trình canh tác. Dù diễn ra được một nửa chặng đường nhưng chương trình vẫn giữ được sức nóng và nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo bà con trên mọi miền đất nước”.

"Mùa vàng thắng lớn 2023" với số lượng giải thưởng lớn lên tới 81.344 giải, bao gồm 1.344 giải nhẫn vàng 1 chỉ 9,999 và 80.000 giải may mắn. Hằng tháng, Phân bón Cà Mau sẽ tổ chức các buổi quay số trúng thưởng vào ngày 15 và 30 để tìm ra những người may mắn. Chương trình diễn ra trong vòng 12 tháng, kéo dài đến hết ngày 28/2/2024.

Thông qua những chương trình thiết thực như "Mùa vàng thắng lớn", Phân bón Cà Mau mong muốn mang đến cho bà con những giá trị tốt đẹp để vững tin đón một mùa vụ thắng lợi; Đồng thời thể hiện khao khát đồng hành cùng bà con trong hành trình xây dựng nền nông nghiệp bền vững.

Để biết thêm thông tin chi tiết và theo dõi chương trình khuyến mãi "Mùa vàng thắng lớn 2023", bà con truy cập website: https://muavangthanglon.pvcfc.com.vn/ hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800 888606.

Đọc thêm

Hà Nội quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Nông thôn mới

Hà Nội quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng sơ khảo Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Đa dạng hoạt động xúc tiến tiêu thụ nông sản và quảng bá du lịch nông thôn Nông thôn mới

Đa dạng hoạt động xúc tiến tiêu thụ nông sản và quảng bá du lịch nông thôn

TTTĐ - Dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh An Giang, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp, TikTok Việt Nam cùng đơn vị đồng hành HDBank và đối tác MCN House of Deera phối hợp thực hiện chương trình Chợ phiên OCOP "Hương vị An Giang".
Hà Nội tiến gần mục tiêu hoàn thành xây dựng Nông thôn mới Nông thôn mới

Hà Nội tiến gần mục tiêu hoàn thành xây dựng Nông thôn mới

TTTĐ - Ngày 27/6, Ban Chỉ đạo Chương trình số 04-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả quý II, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới cấp thành phố Nông thôn mới

Nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới cấp thành phố

TTTĐ - Tính đến thời điểm hiện tại, TP Hà Nội đã có 18/18 huyện, thị xã đạt chuẩn, hoàn thành nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới (NTM), hoàn thành trước 1 năm so với mục tiêu TP đặt ra. Hà Nội cũng đã có 172 xã đạt chuẩn NTM nâng cao và 65 xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu. Đây được xem là tín hiệu tích cực góp phần giúp Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng NTM cấp TP.
Phú Đông đủ điều kiện công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao Nông thôn mới

Phú Đông đủ điều kiện công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao

TTTĐ - Hoàn thành chương trình xây dựng Nông thôn mới năm 2020, xã Phú Đông (Ba Vì, Hà Nội) tiếp tục triển khai các tiêu chí Nông thôn mới nâng cao. Sau hơn 3 năm thực hiện, Phú Đông đủ điều kiện, đề nghị thành phố Hà Nội công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao.
Độc đáo lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP Nông thôn mới

Độc đáo lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP

TTTĐ - Lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2024 do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, UBND quận Tây Hồ và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức trong 5 ngày, từ 12/7/2024 đến 16/7/2024 tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Khai thác hiệu quả kinh tế, lan tỏa nét đẹp làng nghề Thủ đô Nông thôn mới

Khai thác hiệu quả kinh tế, lan tỏa nét đẹp làng nghề Thủ đô

TTTĐ - Hà Nội được ví là “nôi nghề” của cả nước, nơi tinh hoa bốn phương hội tụ. Bởi, trên địa bàn thành phố hiện có tới 1.350 làng nghề và làng có nghề, hội tụ 47/52 nghề truyền thống của cả nước. Quan trọng hơn, nhiều sản phẩm làng nghề của Hà Nội có giá trị đặc biệt, được công nhận là bảo vật của quốc gia.
Thể chế hoá thành những quy định cụ thể để giúp người nông dân sống được từ đất lúa Nông thôn mới

Thể chế hoá thành những quy định cụ thể để giúp người nông dân sống được từ đất lúa

TTTĐ - Chiều 18/6, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp kết hợp trực tuyến toàn quốc cho ý kiến về dự thảo Nghị định quy định chi tiết về đất trồng lúa.
Giúp nông dân Phúc Thọ nâng cao kỹ thuật canh tác, chăn nuôi Nông thôn mới

Giúp nông dân Phúc Thọ nâng cao kỹ thuật canh tác, chăn nuôi

TTTĐ - Nhằm giúp nông dân nâng cao kỹ thuật canh tác, chăn nuôi, nâng cao hiệu quả kinh tế, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với huyện Phúc Thọ tổ chức Diễn đàn khuyến nông @ Nhịp cầu nhà nông cho hơn 200 hộ dân trên địa bàn huyện.
Toạ đàm hợp tác đa chiều phát triển nông nghiệp công nghệ cao Nông thôn mới

Toạ đàm hợp tác đa chiều phát triển nông nghiệp công nghệ cao

TTTĐ - Chiều 15/6, tại tỉnh Tây Ninh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) của tỉnh đã kết hợp với Hội Nông dân, Hội Doanh nghiệp và Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong tổ chức tọa đàm “Hợp tác đa chiều thúc đẩy nông nghiệp công nghệ cao tại tỉnh Tây Ninh”.
Xem thêm